ZingTruyen.Asia

Creepypasta - Don't be scares

31. 12 CÂU CHUYỆN CREEPYPASTA TỪ VIỆT NAM (P1)

Sea_Dark

#creepystories #creepyfacts #12Vietnamesecreepypastas #transbyme

Cre: www.ranker.com

12 CÂU CHUYỆN CREEPYPASTA TỪ VIỆT NAM (P1)

1. Bà hàng xóm khát máu

Trước khi bảo quản lạnh, người ta thường làm khô miếng thịt bằng cách phơi tại sân sau. Trong câu chuyện bắt nguồn từ một ngôi làng nông thôn Việt hẻo lánh, một cặp vợ chồng nọ đã sửng sốt khi nhận thấy những miếng thịt của mình biến mất dần trong đêm. Để tìm hiểu nguyên nhân của sự thật lạ lùng này, họ thức khuya để canh chừng và thấy bà già hàng xóm lấp ló tại hàng rào nhà họ lúc nửa đêm. Sau đó, bà ta ngấu nghiến những miếng thịt sống, gương mặt ma quái dị thường.
Một vài ngày sau đó, cặp vợ chồng có việc bận, phải ra ngoài vào ban đêm. Họ để đứa con lại với người trông trẻ. Khi trở về nhà, họ nghe thấy tiếng thét từ phòng của đứa trẻ. Họ vội vã bước vào phòng, người đàn bà hàng xóm đang gặm nham nhở một cánh tay của đứa trẻ.

2. Cô gái trong siêu thị

Một cô gái trẻ đến Big C Hải Phòng trước bữa tối để mua đồ đạc. Sau đó, cô sử dụng dịch vụ vận chuyển tại gia. Người giao hàng mang những món đồ đó đến địa chỉ đã được giao. Một người phụ nữ trung niên mở cửa và nói rằng đã rất lâu rồi bà không hề đi mua sắm. Đồng thời, bà phủ nhận việc đã đặt mua những món hàng này. Khi người giao hàng miêu tả và đưa ra tên tuổi và địa chỉ của cô gái trên phiếu đặt hàng, người chủ nhà đã bật khóc, bởi anh ta vừa đọc tên đứa con gái của bà - người đã chết vì tai nạn một tháng trước. Sau đó, siêu thị đã kiểm tra lại và phát hiện có 3 triệu đồng tiền âm phủ tại quầy thu ngân. Về phía BTC siêu thị, họ phủ nhận câu chuyện này và cho nó là hoang đường. (có một dị bản t đọc thì Big C Hải Phòng đã tặng cho bà những vật phẩm đó luôn, ai dân Hải Phòng thì confirm đii).

3. Thuận Kiều Plaza

Tại trung tâm Chinatown tại Sài Gòn (quận 5), có ba tòa nhà cao 33 tầng, trông từ xa tựa như 3 nén nhang đang cháy với rất nhiều câu chuyện kì bí và quái gở. Một thương nhân giàu có người Hongkong đã xây tòa nhà với mục đích biến nó trở thành một trung tâm mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, tòa nhà đã xuống cấp và gần như bị bỏ hoang.
Có 2 câu chuyện thường được lấy ra làm nguyên nhân cho các lời đồn. Trước khi tòa nhà được xây dựng, vào những năm 80 của thế kỉ trước, khu đất ấy là một khu ổ chuột. Rất nhiều người đã chết vì bệnh tật và nghèo đói. Tiếp đến, người ta đồn rằng trong lúc xây dựng, nhà thầu có xích mích với nhà đầu tư, do đó họ đã cho yểm bùa lên móng của công trình khiến nó sớm lụn bại.
Mọi người càng thêm khiếp sợ kể từ khi câu chuyện của một người lái xe taxi bị đồn thổi. Ông ta kể rằng vào lúc đêm muộn, có một cuộc gọi đón khách tại Thuận Kiều Plaza. Ông lái xe tới đó và không thấy cô gái gọi xe đâu cả. Người tài xế rút điện thoại ra và gọi lại cho khách, song đầu dây bên kia chỉ phát ra những tiếng lầm bầm chửi rủa, tiếng thét đau đớn và tiếng thở nặng nề. Người dân nói đó là hồn ma của cô gái bị bạn trai mình - một cảnh sát hình sự - bắn chết ngay trên vỉa hè trước Thuận Kiều Plaza ngày 22/10/2002.

4. Ma cây tại sân bay Phú Quốc

Việt Nam có một quá khứ buồn và đầy đau thương. Có rất nhiều những linh hồn đi lang thang, đặc biệt tại những vùng nông thôn - những linh hồn đang tìm một nơi nào đó để tiếp tục sự tồn tại của mình. Truyền thuyết kể rằng có rất nhiều linh hồn liên kết với thân cây. Rất nhiều người ghé thăm những khu rừng và đầm lầy ở Việt Nam nói rằng họ cảm thấy như bị theo dõi từ mọi hướng.
Câu chuyện thường đường nhắc đến là cây hoa sữa ma ám nằm giữa sân bay Phú Quốc. Không một máy móc hay công cụ nào có thể đốn hạ cây này xuống. Mỗi khi gác đêm tại khu vực có cây ma này, người ta thường bố trí không dưới 5 người bảo vệ. Những nhân viên khi trực đêm gần nơi đó thường nghe thấy tiếng con gái thầm thì phía sau lưng. Người ta đều nói cây này đã bị một cô gái nhập hồn. Có người nói cái cây đó mọc trên ngôi mộ một cô gái trẻ, có người nói ông chủ đất này xưa kia mời thầy gọi linh hồn một cô gái trẻ về giữ đất.
Trên thực tế đã có người bị cây này ám rồi. Theo câu chuyện người dân truyền tai nhau, mới gần đây, hai nữ nhân viên đang dọn dẹp ở khu sân bay quốc tế thì bỗng nghe có tiếng hát liền quay sang hỏi lại người kia nhưng chị này cũng ngớ người không hiểu ai hát giữa trưa thanh vắng. Người này bất ngờ đổ bệnh tâm thần sau đó, đến nay vẫn chưa khỏi.

Nguồn:
Đỗ Phương Yến Linh - Giáo Hội Creepypasta.

Sea.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia