ZingTruyen.Asia

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ

43

Taeganger-Devil

Tại bệnh viện Seoul.....

Hôm nay là chủ nhật và đã đến lúc Jisoo phải tập vật lý trị liệu chân. Tất cả mọi người bây giờ đã tập trung có mặt đầy đủ ở phòng tập vật lý trị liệu.

- Jisoo unnie!! Unnie giỏi lắm đó!! Nếu unnie mà vực qua bài tập lần này thì em chắc chắn 100% unnie sẽ đi lại được.- Hayeon nhìn người chị của mình mỉm cười nói.

- Thật sao?- Wendy nhìn Hayeon vui vẻ hỏi.

- Thật chứ unnie. Bộ unnie không tin em gái của mình à.- Hayeon nhìn Wendy mỉm cười nói với câu nửa đùa nửa thật.

- Đương nhiên là unnie không tin em rồi.- Wendy chọc ghẹo Hayeon.

- Unnie.- Hayeon liền bĩu môi khi bị unnie của mình trêu chọc.

- Thôi được rồi. Không chọc em nữa. Đương nhiên là unnie tin vào khả năng của đứa em gái ngoan, hiền và đầy tài năng của unnie rồi.- Wendy sau khi biết Hayeon đã giận nên cũng không chọc ghẹo cô nữa.

- Soo nghe Hayeon nói chưa? Soo phải cố gắng lên đó.- Jennie nhìn Jisoo nói

- Soo biết rồi.- Jisoo mỉm cười dịu dàng.

- OK!!! Bây giờ không để cho hai unnie tình tứ với nhau nữa chúng ta bắt đầu luyện tập luôn ha!!- Hayeon nói câu đó chủ yếu là để trêu chọc hai người chị của mình và để vào buổi tập luyện.

- Ừ!!- Jisoo nói. Còn Jennie thì mặt đã đỏ từ lúc nào.

- Em sẽ giải thích sơ lượt cho unnie. Thật ra bài tập lần này là vô cùng vô cùng khó.- Hayeon nhấn mạnh

- Những bài tập lần trước chỉ coi như là khởi động làm nóng người thôi còn bài tập lần này mới là chính thức. Bài tập lần này unnie phải đi trên đất bằng chính đôi chân của mình mà không cần bất cứ dụng cụ nào trợ giúp cả. Và đương nhiên bài tập này có thể làm cho unnie bị thương vì do ngã nhiều lần để phòng trường hợp unnie bị ngã em sẽ cử ra Wendy unnie, Jo, Lisa unnie, Seulgi để đỡ phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.- Hayeon nói.

- Bộ bài tập này khó lắm sao?- Jennie lo lắng hỏi.

- Đúng vậy unnie nó rất là khó.- Hayeon nói.

- Thôi bây giờ vào tập luôn đi đừng nói nhiều nữa. Tập càng nhanh càng tốt.- Jisoo nói.

- Nae. Bây giờ những unnie em đã cử ra để giúp cho bài tập luyện này hãy đứng thành hai hàng và đi theo Jisoo unnie trách trường hợp xấu nhất xảy ra.- Hayeon nói và mọi người cũng nhanh chóng vào vị trí của mình Wendy và Joy thì đứng bên trái Jisoo còn Lisa và Seulgi thì đứng bên phải của cô. Còn Hayeon thì đẩy xe Jisoo vào chỗ luyện tập là chính giữa bốn người.

- Wendy unnie và Lisa unnie hãy giúp em đỡ Jisoo unnie đứng lên.- Hayeon nói. Và hai người cũng mau chóng làm nhiệm vụ của mình.

- Hai unnie đưa Jisoo lại đây một chút rồi từ từ buông Jisoo ra.- Hayeon nói. Hai người cũng mau chóng làm theo. Còn những người còn lại thì hồi hộp quan sát. 

- Jisoo unnie cố lên bước lên trước đi.- Hayeon nói. Cô nhẹ nhàng bước lên phía trước nhưng chỉ bước được hai bước cô lại ngã nhào xuống đất cũng may có Wendy và Lisa đứng đó đỡ kịp thời nên không có chuyện gì xảy ra.

- Soo à.- Jennie suýt rớt tim ra ngoài khi thấy cô sắp ngã nhưng nàng lại thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô không sao.

- Jisoo unnie!! Unnie không cần bước quá nhanh chỉ cần bước từ từ thôi! Cố lên em biết unnie làm được mà.- Hayeon cổ vũ Jisoo. Cũng giống như lần trước cô chỉ đi được hai ba bước rồi lại ngã. Năm phút sau cô đang cố gắng đi nhưng không trụ được lâu nên lại ngã lần này vì không ai đỡ kịp nên cô ngã nhào xuống đất.

- Soo/ Jisoo unnie.- Mọi người ai cũng hốt hoảng chạy lại đỡ cô dậy nhưng cô đã đưa tay ra bảo không cần.

- Không cần đâu.- Cô nói.

Cô tự cố gắng sức để đứng dậy nhưng khi đứng dậy được lại ngã xuống sàn một cách đau đớn. Bây giờ toàn thân cô đang dần xuất hiện những vết bầm. Khi thấy mình không thể đứng dậy được cô ngồi dưới đất đập tay xuống sàn một cách đau đớn và tuyệt vọng.

- Soo à!! Đừng như vậy mà.- Jennie chạy lại ôm cô vào lòng khóc. Nàng đau đớn khi thấy cô tự mình làm đau bản thân và càng đau đớn hơn khi thấy những vết bầm xuất hiện trên làn da trắng nõn của cô.

- Soo/Unnie à không sao đâu mà.- Bây giờ mọi người đã vây quanh để ăn ủi và động viên cô.

- Tớ nghĩ cuộc tập luyện này nên kết thúc tại đây tuần sau chúng ta sẽ tập tiếp.- Wendy nói.

- Em cũng nghĩ như vậy. Unnie cần được nghỉ ngơi- Hayeon nói. Ai cũng đồng tình với ý kiến của Wendy. Mọi người mau chóng đưa Jisoo về phòng để nghỉ ngơi và động viên cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia