ZingTruyen.Asia

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Duth ( Dark truth )

Jigoku303

  Lưu ý : tập có nhiều từ ngữ man rợ, làm người khác sợ hãi, bạo lực và máu me + thêm bẻ lái cực gắt xin lưu ý trước khi xem.

   Một khung cảnh quen thuộc với hình ảnh Việt Nam ôm thân xác của Việt Cộng quỳ xuống khóc nức nở gọi anh dậy, bỗng dường như bị nứt ra để lộ một giọng cười độc ác, thay vì là tiếng khóc thương như lúc trước, nụ cười của sự điên loạn và của một kẻ đáng sợ, dường như bức tường hình ảnh cậu khóc lại dần bị nứt ra từng chút từng chút một, cho đến khi một mảng lớn đã nứt ra, hình ảnh người con trai da đỏ đang cầm một con dao đâm từng phát từng phát vào một thi thể lạnh, hiện lên khuôn mặt dính đầy máu với nụ cười điên loạn cùng bộ áo dài đen đáng sợ, từng phát từng phát 'phập phập' vang lên một cách rõ rệt.
   Khunh cảnh lại chuyển sang một cái mới, lần này là hình ảnh Qing vừa đâm Đại Nam trước sự chứng kiến của cậu, nó bỗng chuyển đổi sang một khung cảnh khác với hình ảnh Đại Nam đang nắm tay Qing vui vẻ cười đùa với nhau, một khung cảnh.....đẹp ? Dường như có sợi dây trói buộc giữa Qing và Đại Nam lại với nhau, nhưng lạ thay trong mắt của đứa trẻ đó chỉ là hình ảnh một Đại Nam đã bị giết chết dưới tay Qing.
   Khung cảnh người con trai to lớn đang dấu sau lưng là một con dao và từ từ quỳ xuống đứa trẻ đến mức có thể nhìn thấy một ngôi sao bầu bĩnh rồi nói.

– Anh xin lỗi.....đây là lệnh rồi ! -Việt Minh-

– Không sao đâu ạ !! Anh sẽ không đau đâu !! -Việt Nam-

   'Roẹt' chiếc đầu dần rơi xuống, thứ chất lỏng đỏ dần dần tuôn ra đến đáng sợ, sự sợ hãi tăng cao khi nhìn khuôn mặt người đã làm điều đó..... một nụ cười mãn nguyện và.... triều mến, truớc mắt người đó không phải hình ảnh máu me gớm ghiếc, mà chỉ là hình ảnh cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp.
   Khung cảnh chuyển sang một hướng khác, khung cảnh hiện tại là cuộc chiến sinh tử với Ba Que cùng hi vọng cuối cùng ấy, hình ảnh Ba Que nằm gục trên mặt đất với sự suy sụp của Việt Nam lại bị phá vỡ mà hiện lên khung cảnh thay vì là nơi đồng cỏ xanh mát với hai bóng người bây giờ lại là một chiến trường tỉnh lạnh với đầy xác chết và nụ cười đáng sợ của "Việt Nam", trên tay cậu lại là một chiếc đầu đã bị ch.ặt từ thân xác của Ba Que, máu vẫn đang chảy xuống , đến mức tay cậu bây giờ chỉ toàn là thứ chất lỏng ấy, nụ cười "Việt Nam" dường như trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết.
   Hình ảnh tiếp theo.... hình ảnh cậu khóc than cho cái chết của boss dần thay thế bằng khung cảnh lạnh lùng của ai đó đang cầm khẩu súng và một cái xác vô hồn trên một chiến trường y đổ máu hiện lên, người kia không một chút khóc thương mà mỉm cười đầy kinh dị, một con ác quỷ. Cái xác chết cùng bộ áo tàu quen thuộc và những dòng máu vẫn đang chảy ra khiến người ta cảm thấy đau nhói, thật kinh khủng.
   Khung cảnh thay đổi lần nữa, người bạn thân của cậu đang đứng trước ngọn lửa và chính tay cậu phải giết người kia dần bị xé toạc hiện lên khung cảnh khu căn cứ với khuôn mặt hốt hoảng của Cuba, người cậu ta dính đầy máu và dường như đang cố né tránh ai đó mà hét lên.

– DỪNG LẠI ĐI NAM !!! CẬU BỊ ĐIÊN À ??? -Cuba-

– ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ CÁC NGƯƠI PHẢI TRẢ KHI DÁM CHỌC GIẬN TA ĐÓ THỨ KHỐN NẠN !!!! -Việt Nam-

   'Pằng' tiếng súng cứ thế tàn nhẫn mà vang lên với sự bất lực của Cuba, anh ta do bị bắn trúng mạch máu mà khiến thứ chất lỏng đỏ túa ra không ngừng, cậu dần đi đến bình tĩnh nhìn khung cảnh chết dần trong tuyệt vọng của Cuba mà cười vui vẻ, cậu thấy người kia còn thoi thóp liền dùng ngón tay chọt vào vết thương cậu ta.....banh ra, lớp da mỏng dần bị lột ra nhìn thấy cả phần ngực của người kia, máu cứ thế mà chảy ra từng dòng, người kia đã chết nhưng cậu vẫn không buôn tha, cứ thế lột ra miếng da lớn rồi móc ruột người kia ra, cứ thế cười, nụ cười man rợ lấn áp đi những tiếng la hét hoảng sợ xung quanh.
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia