ZingTruyen.Asia

[Countryhumans Vietnam] Hồi chuông số phận

#1:Cuộc họp Liên Hợp Quốc

Finoa1407

Năm tháng cứ thấm thoắt qua theo thời gian. Cứ như thế , 200 năm đã trôi qua sau cuộc chiến Thanh Trừng thảm khốc năm đó. Mọi dư âm hay hậu quả từ cuộc chiến cũng từ từ biến mất theo. Người dân và chính phủ các nước cũng đã hòa thuận và bỏ qua quá khứ, cùng nhau xây dựng một thế giới hòa bình.


Tuy nhiên, đó chỉ là ngoài mặt thôi. Mặt tối thực tế về các mối quan hệ của các Countryhumans còn khốc liệt và đen tối hơn những gì ta nghĩ . Họ vẫn còn lưu giữ thái độ thù địch với phe địch dù chiến tranh đã trôi qua từ lâu. Nhất là đối với phe Tư Bản và đặc biệt hơn là Việt Nam. 

Những kẻ săn mồi to lớn trong thế giới Tư Bản luôn muốn nắm giữ mọi thứ vào lòng bàn tay mình và phải đào thải những thứ cản đường như những thứ được gọi là ''Chủ nghĩ Marx Lenin''. Những hành động mang đầy sự tham vọng đầy ích kỷ và vô nhân đạo đã đem đến cho nhân loại nhiều khổ đau, bởi lẽ mục đích của tham vọng ngay từ ban đầu đã mang tính tiêu cực và không chính đáng cho những kẻ bị cuốn vào vòng xoáy của bọn độc tài.

''Lịch sử tất cả các xã hội tồn tại từ trước đến nay là lịch sử đấu tranh giai cấp''-Karl Marx.

-------------------------------------------------------------------------------------

Buổi sáng ngày 14-7-3231. Tại trụ sở của Liên Hợp đang diễn ra cuộc họp của hai phe Tư Bản và Cộng Sản. Tuy nhiên, có vẻ vì chưa tới giờ nên phe Cộng Sản cỏ vẻ tới lâu hơn một chút.

-Aiss! Càng đợi càng khó chịu, Cái lũ cộng sản chết tiệt!

Người đàn ông cao lớn có nước da trắng cùng với một sọc đỏ trên cơ thể và 50 ngôi sao trắng ở góc trái gương mặt nếu nhìn đối diện. Gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng, kèm theo đó là đôi mắt màu xanh ngọc bích với mái tóc trắng hiếm có, tuyệt đẹp. Anh ta ngồi ở chiếc ghế Trung Tâm của căn phòng và đang khó chịu mở miệng trách móc các quốc gia Cộng Sản.Đó là United of States America.

-Anh đừng chửi nữa được không? Tôi nghe hết nổi rồi!

-Im mồm đi Canada!

Người vừa bị America chửi là Canada. Hắn có một gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ của người người Châu Mỹ.Hắn còn sở hữu một nước da đỏ dễ chịu và một chút trắng trẻo ở giữa. Đặc biệt hơn là đi kèm với đó là một lá phong đỏ với 11 đầu nhọn ở mặt cùng đôi mắt xanh của ngọc lục bảo .Một nét đặc trưng của các Countryhumans. 

[Xin lỗi nhé, mình không giỏi mô tả ngoại hình của countryhumans cho lắm].

-Tôi cứ nói đấy thì làm sao? Anh cứ lải nhải như thế thì không phải mỗi tôi thấy phiền đâu, đồ khốn!-Canada.

-Con mẹ nó, mày cứ phải gây sự vào giờ này mới được à?-America bắt đầu nổi gân đỏ trên gương mặt . 

Thấy tình hình căng thẳng, một thiếu nữ ngồi gần đó lên tiếng can ngăn. Nàng sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt xanh lá nhạt và thân hình có chút nhỏ nhắn của những cô thiếu nữa mới tới tuổi thành niên.Nước da nhìn giống  một miếng vải hình chữ nhật gồm hai sọc ngang giữa mặt; một dải màu đỏ phía trên bao gồm hai phần ba chiều cao của gương mặt và dải màu xanh lá cây dưới bao phủ một phần ba phía dưới. Một họa tiết truyền thống đỏ được trang trí trên nền màu trắng, chiếm một phần chín phía bên trái góc mặt của nàng. Mái tóc hightlight xanh đỏ óng mượt được nàng búi lại một cách cẩn thận lại càng khiến nàng giống một nữ sinh trung học hơn. Nàng ta chính là Belarus,em gái của Russia, UkraineKazakhstan.

-Này, hai người có thể bình tĩnh lại chút kh-?

-Tao nghĩ mày nên quản lý lại cái miệng của mày lại một chút đi Belarus.-Ukraine.

-Thằng khốn, mày mới là đứa cần quản lý lại bản thân đấy, Belarus đường đường là em gái mày mà mày lại dám sỉ nhục nó chốn đông người như này, mày nghĩ mày xứng để làm thế à?

-Tôi làm gì có đứa em gái hay anh trai nào như hai người, đừng mở mồm ra là nói tôi như này như nọ. Thử nhìn lại bản thân anh với con nhỏ đó xem, anh tưởng anh đủ tư cách nói chắc, Russia?.

Hai người đang cãi nhau qua lại kia là Russia Ukraine. Mối quan hệ gia đình của bọn họ đã xấu đi từ lâu. Đỉnh điểm là vào năm 2019 khi Ukraine viết đơn xin gia nhập Nato. Và cuộc xung đột gần nhất của họ là vào nửa đầu của cuộc chiến Thanh Trừng kia. Lúc đó Ukraine đã chính thức gia nhập Nato được 2 năm và bên phía chính phủ nước đó dốc hết lòng viện trợ cho các nước Tư Bản để xóa sổ những quốc gia theo chủ nghĩa Cộng Sản ra khỏi bản đồ thế giới. 

Còn về Russia. Ngay từ lúc bắt đầu cuộc chiến, anh luôn cổ vũ và đồng hành cùng phe Cộng Sản, giúp họ đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi đất của mình. Vì chướng tai gai mắt với hành động của Russia, AmericaUkraine đã lệnh rút nửa số quân trên đất Laos VietNam để tấn công Russia nhằm đe dọa và cảnh cáo Russia.

 Về Belarus thì cô là một trong ít các quốc gia theo phe trung lập. Tuy nhiên, nước cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ phía cuộc chiến của Ukraine-Russia-America. Để ngăn chặn thiệt hại của năm đó, Belarus đã điều động quân đi tập kích căn cứ của Ukraine khiến bên đó chịu tổn hại nặng nề và buộc phải rút lui và tuyên bố chịu thua trước Russia. Đó là lý do vì sao Ukraine luôn coi cô là thứ ô uế trong mắt anh ta.

-Ôi chà, sao mấy người lại cứ lục đục với nội bộ làm gì? Nếu là chuyện gia đình thì về nhà khóa cửa mà bảo nhau!Đừng ở đây gây ồn ào giữa chốn công cộng như này!

Thiếu niên điển trai khoác trên mình chiếc áo và chiếc mũ len màu xanh-trắng điển hình của các quốc gia có thời tiết lạnh lẽo khi mùa đông về, cậu ngồi ở hàng ghế 35 ở phía cánh trái căn phòng và đang cầm mic lên tiếng nhắc nhở . Đó là Finland-một quốc gia trung lập trong cuộc chiến năm đó.

-Này Finland, đừng làm mọi chuyện rắc rối thêm nữa...!-Hai người đang ngồi cạnh và đồng thanh khuyên ngăn cậu là SwedenEstonia.Gương mặt của họ có chút ngượng ngùng về cậu ''bạn'' của họ.

-Nghe lời đi Finland, đừng để tôi cho cậu một quả bom vào giữa thủ đô!- America đe dọa cậu vì cái tính bao đồng của Finland.

Finland tức tối lườm America một cái rồi ngồi xuống. Bỗng cánh cửa chính được mở ra.Theo sau đó là một nhóm người ăn mặc lịch sự bước vào chào hỏi.

-Xin lỗi nhé, bọn tôi đến hơi muộn.....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi vì đã ra truyện lâu và tớ xin nhắc lại đây là Au của tớ và tớ ko có ý xúc phạm bất kì quốc gia nào cả. Xin cảm ơn. 

Chúc mọi người một ngày tốt lành. 

--1283 từ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia