ZingTruyen.Asia

(Countryhumans) TUYỂN TẬP ONESHOT VỀ OTP

#5 Nghe lén (Third Reich x Ussr)(H)

Melanie_Dang

- Khoan...ưm~ Reich...dừng lại...hah~
   Third Reich vùi đầu vào hõm cổ của Ussr, tấn công liên tục vào vùng cổ trắng của y, lưu lại ở đó những dấu hôn đỏ ửng.
- Ưm~ ah~...hah...Sẽ có người...ah~...nghe thấy mất...
- Đừng lo, Ussr. Sẽ không có ai nghe thấy đâu~
   Nói xong, hắn quay lại với công việc thưởng thức vùng cổ ngon miệng giờ đã chằng chịt vết hôn của y, đưa mũi hít lấy hương thơm nhè nhẹ của hoa hướng dương. Tay hắn không yên phận mà đưa xuống, nhẹ nhàng cởi bỏ những món đồ trên người y, đến khi y không còn một mảnh vải nào trên thân. Cơ thể mềm mại trần trụi của y áp chặt vào người hắn. Rời khỏi vùng cổ xinh đẹp đó, đập vào mắt hắn là bầu ngực tròn, to bự của y không ngừng phập phồng do phải thở gấp. Không kìm được, hắn đưa tay xoa nắn một bên, bên còn lại thì đã được miệng hắn chăm sóc. Hắn liếm, mút mạnh lấy đầu nhũ hoa khiến nó đỏ ửng lên mà cương cứng, còn bên kia thì tay hắn vừa bóp vừa ve ve đầu nhũ. Khoái cảm đến bất chợt, y rên rỉ, tay đặt lên vai hắn mà cố đẩy hắn ra.
- Ah~ hah...không...dừng lại...ah~...ư~...
   Cho dù y có dùng lực đẩy hắn ra đi chăng nữa, hắn vẫn không buông tha, thậm chí còn kìm chặt hơn nữa. Mút chán chê, hắn chuyển sự chú ý xuống phía dưới của y. Bỏ qua cự vật đang bán cương của y, hắn mò tay xuống phía dưới chỗ hậu huyệt của y. Vừa chạm nhẹ vào, hắn bất ngờ vì độ ẩm ướt hiện giờ của nó. Hắn nhếch mép cười, giọng nói trầm khẽ vang lên:
- Uớt thế này rồi sao? Em muốn lắm rồi nhỉ, gấu nhỏ?~
   Không đợi người kia đáp lời, hắn mạnh bạo hôn lên đôi môi hồng hào của y. Hắn nhanh chóng cởi khóa quần của mình, giải phóng con quái vật đang ngự trị trong đó. Luyến tiếc rời khỏi đôi môi đó, hắn kề đầu cự vật ngay ở cửa miệng hậu huyệt đang mấp mấy liên hồi của y. Hắn cười, đè sát y vào bức tường sau lưng, thì thầm vào tai y.
- Ta vào nhé~
- Khoan đã...khô-Ah!...hah...
   Bất thình lình, hắn đâm mạnh vào bên trong y, lút cán. Cơn đau ở phía dưới khiến y không kìm được mà chảy nước mắt. Hắn lôi ra một ít, rồi lại đâm mạnh vào. Bên trong thật quá khít, cảm giác cứ như lần đầu vậy, mặc dù là đã bị hắn làm rất nhiều lần rồi. Từ từ đẩy hông, cảm nhận lớp thịt nóng ẩm bao trọn lấy khiến hắn thỏa mãn, cự vật lại to ra mà nổi đầy gân. Dần gia tăng tốc độ thúc đẩy, hậu huyệt của y ra sức cuốn lấy cự vật của hắn. Những tiếng "bạch, bạch" vang lên trong căn phòng làm việc, kèm theo đó là những tiếng rên rỉ đầy dâm đãng của y.
- Ah~...hah...không...ah~...ư~...to...to quá...ah~


- Dừng lại mà...ah~...hah...rách mất...ư~


- Reich~...ah~...nhanh...nhanh hơn...ư~...ah~ chỗ đó...ah~...hah...



...
   Hai người ở trong căn phòng đó liên tục phát ra những tiếng "bạch, bạch" liên hồi và cả những tiếng rên rỉ phóng đãng. Nhưng mà họ đâu ngờ được rằng cách đó không xa, ở đại sảnh của trụ sở UN đang có vẻ nhốn nháo hơn nhiều.

- Russia!! Dừng lại!!!

- Bình tĩnh đi mà Rus!!!

- Rus à, anh đừng manh động mà!!!

- Trời ơi Rus!!! Bỏ cây phóng lợn của tui ra!!!!

- Này!!! Bom của tôi!!! Cậu bình tĩnh lại coi!!!!

- Rusky à!!! Bình tĩnh nào!!!
   Hiện giờ đây một đám người, gồm những người của khối cộng sản và những đứa em đang cố cản Russia lại. Người thì ôm tay, đứa thì ôm chân, cố gắng giữ chặt con gấu này lại không là nó xông lên phía trước mà đá tung cánh cửa gỗ kia mất. Trên tay cậu bây giờ một bên là bom của N.K, một bên là phóng lợn của Việt Nam. Cậu tức giận mà thét lớn:
- ĐUMA!!!! MẤY NGƯỜI THẢ TÔI RA NGAY LẬP TỨC!!!! TÔI PHẢI GIẾT ÔNG TA!!!!!
   Germany đang ôm eo cậu mà ngăn cậu lại, nhẹ giọng cất tiếng:
- Rusky à, em bình tĩnh lại đi n-
- BÌNH TĨNH CÁI ĐẦU ANH Ý!!!! CHA ANH, ÔNG TA ĐANG DDUJ CHA TÔI!!!! ANH NÓI TÔI BÌNH TĨNH CÁI ĐÉO NÀO ĐƯỢC HẢ?!!!!!









=))
----------------------------------------------------------------------------------------------
   Lần đầu viết H, có gì không hay mong mọi người thông cảm. Mà tui hỏi mọi người cái. Tui có nên viết về lần mà ngài Third Reich phá trinh của Boss không? =)) Mọi người cho ý kiến nha!
Melanie

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia