ZingTruyen.Asia

[countryhumans/haremvietnam] Chuyển sinh! Tôi không phải phản diện xấu!

Happy Vietnamese national day!!

CoBeCoDuyen

————————————————————

Ngắn gọn thôi: HÔM NAY NGÀY QUỐC KHÁNH!!

Là cái ngày mà cả nước rợp cờ hoa, ngày Bác Hồ đọc TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP khai sinh ra nước VIỆT NAM, giữa trời đất mênh mông rực nắng, ngày mà DÂN TỘC ta từ kiếp luồn cúi được ưỡn ngực đứng thẳng bằng hai chân, ngẩn mặt nhìn trời.

Trước đó là hơn một ngàn năm giặc phương Bắc đô hộ, cố gắng đồng hoá văn hoá, nhưng dưới sự quật cường từ trong máu cha ông, âm mưu của chúng thất bại.

Trước đó là gần trăm năm thực dân kiểu mới "khai sáng văn hoá cho ngu muội An Nam" bằng rượu, bằng ma tuý, bằng vơ vét tài nguyên khoáng sản và cố gắng đồng hoá văn hoá.

Những đứa con người Việt còi là bị giật miệng non tơ khỏi bầu sữa ít ỏi của nhưng bà mẹ Việt, thay vào đó là những mồm đầy răng của lũ chó mèo, được vợ con bọn Thực dân Pháp mang sang sục vào bú mớm.

Trước đó, là hơn hai triệu đồng bào ta chết vì đói nằm rải khắp mọi cung đường của miền quê Bắc Bộ, những phận người đói giật dờ như những bóng ma, mùi xú uế bay thấu tận trời cao. Nhưng tuyệt nhiên không một máy ảnh nào của phương Tây tóm được cảnh tượng khủng khiếp đó ở đất nước này.

Trước đó, là những con đường, đường sắt, cầu cống, khu nghỉ dưỡng xa hoa đẹp lung linh, kiên cố được Thực dân Pháp xây nên, để phục vụ việc vơ vét tài nguyên của dải đất này, bao gồm tài nguyên thiên nhiên, hiện vật có giá trị văn hoá, lịch sử, mang về làm giàu và trưng bày ở mẫu quốc.

Một cổ hai tròng, xã hội thực dân nửa phong kiến thối nát, con giun xéo mai cũng quằn, dân ta càng nhẫn nhịn thì chúng càng lấn tới. Bác Hồ đã xuất hiện, Bác là ngôi sao vàng đẹp nhất trong những vì sao, Bác hi sinh cả cuộc đời mình cho cách mạng, cho sự nghiệp giải phóng Dân tộc, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta với quyết tâm giành nền độc lập.

Và hôm nay, Ngày mùng hai tháng chín, ngày Quốc Khánh, ngày khai sinh một Đất nước có dáng hình, tên gọi. Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm bảy mươi bảy năm ngày Quốc Khánh nước CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Ngày mùng hai tháng chín năm hai ngàn không trăm hai mươi hai!!

Nguồn: Dòng Máu Việt
Full video tôi để ở trên, nếu bạn nào muốn và có nhu cầu thì có thể xem đầy đủ.

Thân là con cháu Việt Nam, phải luôn luôn khắc ghi công ơn của ông cha ta bao đời qua, thân là con dân mà không thuộc Sử thì hỏng hết cả một thế hệ trẻ.

Lịch Sử Nước Ta
(Trích khổ thơ đầu)

Dân ta phải biết sử ta
Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam
Kể năm hơn bốn ngàn năm
Tổ tiên rực rỡ, anh em thuận hoà.

-Hồ Chí Minh-

————————————————————

Hãy thông cảm và nhắc liền tay nếu tôi có sai xót gì ở trên.

————————————————————

Chúc bạn một ngày tốt lành và chúc tôi một ngày tốt lành!!
(◍•ᴗ•◍)❤

————————————————————

Cập nhật tiếp: 4-9-2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia