ZingTruyen.Asia

Countryhuman Vietnam Fanfic War Of 1955

Art by Katichu Kate_YT
Hai người đang đi thì tự nhiên một tiếng súng nổ rất to, Việt Nam nhìn ra sau thì cậu hoảng hốt kéo tay Kaza chạy thật nhanh:
-GIẶC!!!!
Kaza không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Nam đẫ lôi cậu đi. Thì ra là xe tăng giặc Mỹ đang rượt theo Nam và Kaza, biết được chuyện gì đang xảy ra, Kazakhstan cùng Nam nhảy xuống ruộng trốn.
-Shhhh!-Kaza đưa ngón trỏ lên miệng
Việt Nam bịt miệng lại, mắt liếc lên trên. Xe tăng giặc vừa lại gần thấy không có ai ở đây, chúng không buồn kiểm tra mà bỏ đi luôn, Nam hé hé đầu lên nhìn qua lại, thấy mọi sự bình yên, Việt Nam leo khỏi ruộng.
-May chết đi được!
Nam phủi bùn khỏi quần rồi đi tiếp, Kaza theo sau, lần này cậu không dám tung tăng nữa, cậu cứ đi sát sát Nam vì Nam có vũ khí trong người nhưng gặp bọn có súng là đi tiêu.
Đi được quãng thì lại gặp địch mà lại đông hơn nãy nữa mới đau, Việt Nam kêu Kaza trốn vô bụi cây ven đường mà hình như bọn lính có ai đó chỉ huy bọn nó:
-Je viens de voir deux garçons se contacter, se cherchant! Pas de problème, je laisse les chiens mordre leurs os!
(Tao vừa thấy hai thằng nhỏ liên lạc, chia nhau tìm đi! Không tùm được, tao cho bọn chó cắn nát xương!)
Không lẽ nào...LÀ PHÁP SAO?! Chả phải ả ta rút về nước rồi sao? Không thể thế được, sao ả lại quay lại đây? Việt Nam kinh hãi khi thấy Pháp. Cậu ngồi co rúm lại, cố giữ im lặng hết cỡ tuy có im lặng cỡ nào không may, Kaza và Nam đều bị một tên lính bắt gặp, hắn lôi hai người ra trước mặt Pháp:
-Fa, je les ai trouvés !!
(Pháp, tôi đã tìm thấy chúng!)
Kaza do quá sợ hãi nên cậu không dám ngước lên nhìn, tay cứ khưng khưng ôm chặt cái xắc. Pháp lại gần Nam, cúi xuống:
-Chà chà, hãy xem chúng ta đang có gì đây~
Ả lấy súng đưa lên cầm Nam:
-Hai thằng nhóc liên lạc đáng yêu của Xô và tất nhiên, hai bọn mày đều phải chết!!
Ngay khi Pháp định bóp còi thì Kaza lấy hết dũng khí, dùng cái xắc đập mạnh vào tay Pháp khiến cái súng ra khỏi tay cô, cậu nhanh nhanh đứng dậy, nắm tay Nam chạy đi, Pháp ra lệnh cho bọn lính đuổi theo, Kazakhstan vội vã nói với Nam:
-Бірдеңе істеуді өтінемін !! Сіздің қаруыңыз бар!
(Anh hãy làm gì đó đi!! Anh có vũ khí mà!)
Việt Nam như mọi khi, cóc hiểu Kaza nói gì nên cậu cứ thế mà chạy đằng sau lưng Kaza mà vũ khí của Nam chỉ là con dao, làm sao đánh lại chúng. Kaza vừa thấy ngôi nhà hoang, cậu nhanh chóng chạy vào trốn sau nhà còn Nam chạy đi trốn trong chuồng ngựa. Cậu ló đầu ra dòm, bọn lính mất dấu hai cậu liền tức điên lên:
-Bon sang!
(Chết tiệt!)
Nam rút vô, tay áp ngực nhẹ nhõm:
-Lạy trời...
Bọn lính không thấy cậu đâu thì ức chế quay về, cuối cùng thì Nam cũng có thể bình an lên đường tiếp nhưng cậu vẫn chưa mục đích của Pháp quay lại làm gì...
Kit: Pháp chỉ là nhân vật làm nền thôi nên ít đất diễn lắm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia