ZingTruyen.Asia

[CONVERT] Sinh tồn [mạt thế] - Lục Ý

Cảm nhận truyện

magnolia1314

Truyện được đăng ở dạng Convert phục vụ cho việc đọc truyện của bạn Lan.

Theo bạn Lan đánh giá đây là một truyên hay nằm trong thể loại sinh tồn, mạt thế.

Truyện được viết dưới thị giác của nam chính nên sẽ khá khô khan với những người đọc, bạn Lan thâm niên cày truyện đã quen nên không có vấn đề gì.

Truyện viết một chặng đường khá dài của nam chính từ một cậu thanh niên 20 tuổi, non nớt, có tật xấu nói nhiều khi căng thẳng đột nhiên thế giới đang sống trở thành rừng rậm nguyên thủy đến khi thành một người đàn ông vững chãi, là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ.

Điểm thích nhất của truyện là các thử thách của mỗi thời mạt thế không hề giống nhau, có những lô gic phát triển đặc sắc. Nam chính qua mỗi thử thách lại gặp phải nhiều khó khăn riêng, nhiều lần thập tử nhất sinh. 

Đây là một bộ trưởng thành văn vì thế có rất ít tình tiết sảng văn. Thậm chí ở một vài thế giới đầu ta đọc cảm giác rất khó chịu, ngột ngạt. Mạt thế đáng sợ không chỉ nằm ở chỗ thiên tai bão lũ mà trên hết là sự độc ác của lòng người. Tuy nhiên, càng về sau tác giả điều tiết hợp lý hơn, nhấn mạnh thêm về tình cảm ấm áp giữa người thân, giữa bạn bè, giữa những người không có cùng máu mủ. 

Điểm trừ là thường xuyên đề cao yếu tố ái quốc nhưng không đến mức phản cảm. Quốc gia nào đó không phải ở trạng thái vô địch mà cũng ở thế yếu, cần sự viện trợ của nước mạnh hơn.

Cảm nhận của các nàng khi đọc xong truyện này thế nào chia sẻ cùng bạn Lan nhé?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia