ZingTruyen.Asia

Con Gái Thân Yêu!

Chương 26: Gặp lại lão Cửu

luvluvly11

Sáng sớm là khoảng khắc bình yên nhất trong ngày thế nhưng đối với 1 vị tiểu cô nương chưa tròn 15 tuổi như Giai Giai thì lại không như vậy, nàng cứ chạy chạy mãi trên khuôn mặt xinh xắn 2 dòng nước mắt lăn dài trên mà rơi mãi không ngừng .Nàng khiến nhiều người đi đường ngỡ ngàng phải quay đầu lại nhìn, thậm chí 1 số người còn thầm oán trách không biết kẻ vô lương tâm nào nỡ làm tổn thương 1 tiểu hài tử đáng yêu xinh xắn như thiên thần kia .
Giai Giai trên người vẫn mặc 1 chiếc đầm ngủ rộng thùng thình và vì chạy vội vàng, nàng chạy vướng phải chiếc đầm té nhào về phía trước .
Cú ngã khá mạnh làm toàn thân nàng đau nhức cái đầu gối sưng đỏ và bắt đầu chảy máu thế nhưng nỗi đau về thể xác không thể so sánh nỗi đau trong tâm hồn cô bé, nội tâm nàng đau đớn khôn nguôi khi chứng kiến cảnh người cha mà nàng yêu quý còn hơn cả bản thân lại nâng niu âu yếm 1 người con gái khác trạc tuổi như nàng , lần đầu tiên trong đời nàng cảm nhận thật sự thế nào là ghen , giống như 1 món đồ chơi mà nàng yêu thích vuột khỏi tầm tay cảm giác thật sự khó chịu.
"Ba ba chẳng phải là ba ba nói sẽ yêu thương chăm sóc cho Giai Giai cả đời sao ..... Tại sao bây giờ lại ghét bỏ ta..........Giai Giai thật sự đau lắm ba ba biết không!!! "
Nàng cứ nằm dài trên mặt đất nước mắt cứ thế tuôn rơi.......... từng hồi không dứt
"Giai Giai có phải là cháu không tại sao ........ lại nằm ở đây để thúc thúc đưa về nhé " Một giọng nói trầm ổn vang lên, đối với nàng nửa như quen nửa như xa lạ cho đến khi nàng ngước mặt lên nhìn.
Đó chẳng phải là ai xa lạ mà là người đàn ông trung niên chỉ mới cách đây vài hôm đã điên cuồng phóng xuất tinh trùng của lão vào bên trong nàng, một người hàng xóm thân thiết ở đằng sau lưng cha nàng gian dâm nàng , 1 con quỷ già dâm dục thế nhưng bây giờ lão là người duy nhất nàng có thể dựa vào có thể an ủi nàng - Cửu thúc thúc .
Giai Giai giống như phản xạ lao tới ôm chặt lấy lão mà khóc lóc, như trút hết toàn bộ ấm ức trong lòng mình .
" Ba ba không cần Giai Giai nữa ....... Ba ba có người con gái khác rồi...... "Nàng vừa nói vừa khóc nức nở.
Lão Cửu không bỏ lỡ cơ hội ôm chằm lấy nàng an ủi ra vẻ quan tâm nhưng khuôn mặt toát lên vẻ dâm tà khó gì có thể giấu được, đôi mắt ánh lên 1 tia âm hiểm khó lường .
"Ngoan nào, thúc thúc thương mà, nếu ba ba không còn cần Giai Giai nữa thì Giai Giai về ở với thúc thúc nào .............thúc thúc sẽ hết lòng yêu thương Giai Giai mà " Lão Cửu mê hoặc nàng nói
"Không được ..........ta........ta không muốn rời xa ba ba mà..... tuy vẫn còn giận ba ba nhưng ta cũng không muốn xa ba ba đâu " Giai Giai dứt khoác nói.
"Uhm.......được rồi vậy thì tạm thời Giai Giai đến ở với ta nhé........... chờ cho ba ba hối hận đi tìm lại Giai Giai rồi đến lúc đó cháu về cũng chưa muộn mà phải vậy không "
"Vâng..........vậy làm phiền thúc thúc rồi " Giai Giai ngại ngùng nói.
"Được rồi lên xe nào thúc thúc trở về nhà thúc thúc nào , xem nào cháu cần phải tắm rửa kỹ lưỡng đó, cả người dơ hết rồi kìa "
"Vâng.......... Cảm ơn thúc thúc " Giai Giai ngoan ngoãn bước lên xe mà nàng đâu biết được rằng khi bước lên chuyến xe này nàng phải bắt đầu 1 cuộc hành trình rất dài mới có thể gặp lại người cha thân yêu của mình .
Chiếc xe Buck nhanh chóng băng nhanh qua mấy con phố cuối cùng dừng chân lại gần khu nhà mà Giai Giai đang sống, lão Cửu sống ở đầu khu phố nhà lão là 1 khu chung cư cấp 4 đang gần xuống cấp mà nhà lão lại nằm ở tầng cao nhất của khu chung cư - tầng 15 nếu so với nhà của Giai Giai thì khu nhà của lão thật như trời và đất vậy hoàn toàn thua xa về đẳng cấp .
Giai Giai bước ra khỏi xe ngước nhìn khu chung cư có phần cũ kỹ khẽ nhíu mày, nơi này từ giờ sẽ là chỗ ở tạm thời của nàng thật sự là hơi dơ bẩn so với khu nhà của nàng dù nó chỉ cách nhau mấy dãy phố, khu nhà nàng là những căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi còn nơi này thật không biết dùng những từ ngữ nào để nói .
Lão Cửu nhiệt tình dẫn nàng vào thang máy , Giai Giai nhu thuận bước vào theo cửa thang máy vừa đóng lại, lão lại hiện nguyên hình là 1 con chó sói già dâm, lão ta đẩy Giai Giai vào góc sau đó lập tức quỳ xuống chui tọt vào bên trong chiếc đầm ngủ rộng thùng thình của nàng, mò tới vùng bướm thơm tho của Giai Giai, bắt đầu thông qua chiếc quần lót của nàng mà tận tình liếm láp hút mút dịch ngọt......
"Ahhhhh.........Thúc thúc đừng vậy mà.........ta ......ta không muốn................ Chúng ta đang ở trong thang máy mà thúc thúc ............Ahhhhhhhh........nhột quá nga...thúc thúc sẽ có người vào mất....................." Giai Giai bị lão chui vào trong quần kích thích vùng nhạy cảm của mình có chút xấu hổ rên rỉ nói.
"Giai Giai ngoan nào mau cho thúc thúc nếm thử hương vị của cái lồn non mềm của cháu nào, thúc thúc thật không chịu nổi nữa rồi, ngoan nhé "
Chiếc quần lót màu trắng của nàng bị nước miếng của lão liếm láp, đem nó hoàn toàn làm cho ướt đẫm đồng thời thông qua chiếc quần lót lão ta từ từ cảm nhận được 1 vị ngọt ngào thơm tho như nước cam vào miệng lão, ta đã biết được Giai Giai đã động tình rồi, nước lồn bên dưới bắt đầu chảy ra mà cơ thể của Giai Giai vốn dĩ đã khá nhạy cảm rồi cộng thêm buổi sáng sớm thấy được cảnh kích tình của ta và Y Y nên làm cho lồn của nàng chẳng mấy chốc đã ướt đẫm.
Giai Giai lúc đầu còn cố đẩy đầu của lão Cửu ra khỏi bướm của nàng nhưng do dần dần bị kích thích 2 chân nàng khẽ giang rộng ra, bàn tay ghì chặt lấy đầu lão ấn vào lồn của mình , thân người khẽ khuỵu xuống để lồn non nớt mềm mại của nàng càng tiếp xúc sâu với đầu lưỡi của lão ta
"Nhoàm nhoàm...Sột .............Chẹp......."
Những âm thanh liếm láp dâm đãng không ngừng vang lên trong thang máy , bên trong 1 thiếu nữ đáng yêu xinh đẹp đang tựa mình vào thang máy khuôn mặt đáng yêu xinh đẹp đang đỏ bừng hơi thở gấp gáp , ở dưới chiếc đầm ngủ của nàng là 1 cái đầu nhấp nhô không ngừng ra sức hút lấy hút để nước dịch thơm tho của nàng đầy thỏa mãn .
Giai Giai có thể cảm nhận được chiếc quần lót của mình đã bị lão ta kéo xuống tận đầu gối , ngay lập tức lồn của nàng cảm nhận được 1 vật mềm mại ẩm ướt len lỏi vào, sau đó là tiếng hút mạnh sột xoạt cứ như muốn hút sạch cái nước lồn ngọt ngào của Giai Giai ra khỏi cơ thể vậy .
Lúc này Giai Giai đã có chút chịu không nổi trước sự công phá mạnh liệt của lão ta 2 chân nàng khẽ run lên bần bật.........thân hình đã không còn đứng vững nữa nếu không phải có bức tường đang dựa vào thì có lẽ nàng đã ngã từ lâu rồi .
"....thúc thúc.......nhẹ chút người hút thật mạnh......thật nóng lắm.......thúc thúc bên dưới của ta nóng lắm ............thoải mái ..............Ư.....Uhm....Ư "
Khuôn mặt đáng yêu xinh xắn của Giai Giai đỏ như ráng chiều, khóe môi không nhịn được đã chảy xuống 1 dòng nước dãi trông dâm cùng cực , 2 tay ghì chặt lấy đầu lão Cửu ấn vào lồn của mình miệng từ từ thở dốc và rên .
"Thúc thúc đừng liếm chỗ đó ......thật bẩn lắm...........L........đừng ...... Ahhhhhhhhhhhh............. Đừng thọc sâu quá ...............Ahhh........Ư....Uhm..Ư......" lão bắt đầu chuyển sang liếm láp đít của nàng sau đó đem 1 ngón tay ướt đẫm nước lồn của Giai Giai thọc mạnh vào trong đít của nàng, từ từ mở lỗ đít ,cái miệng sau đó ngay lập tức áp sát vào lỗ lồm non thơm kia, tiếp túc hút mút cho nước chảy ra ngoài ...
"Ahhhhh........Thúc thúc ta chịu không nổi.........Ta muốn .......Ư...............A........Ta muốn...........đi đái.............Mau mau dừng lại.......ta thật sự muốn .................Thúc thúc........." Bị công kích cùng lúc cả 2 bộ phận nhạy cảm, Giai Giai mau chóng sụp đổ, người bắt đầu co rút mạnh tuy miệng nàng nói lão Cửu dừng lại nhưng 2 tay lại ấn chặt đầu lão vào lồn của mình, thật sự lời nói và hành động có chút không giống nhau.
"Ahhhhhhhhhhhh........Thúc thúc ta muốn đái ........Ư........Ahhhh.......Ahhhhhhh thúc thúc .Ahhhhhhhhhhhhhh..........ta chịu không nổi nữa rồi ......... hộc hộc.........hộc.................."
"Xè...........Xè............Tồ.....
..........Xè ..............Róc rách.......róc rách"
Giai Giai hét lớn 1 tiếng cả thân người dường như tựa xát vào tường, người dính chặt lấy miệng của lão Cửu, 2 bàn chân không biết từ lúc nào quắp chặt lấy cổ lão làm điểm tựa, từ giữa 2 chân của nàng 1 dòng nước nóng ấm từ từ chảy vào miệng của lão Cửu , dòng nước có màu vàng nhạt và mùi khai đặc trưng Giai Giai cũng không ngờ là lão già đó lại có thể uống cả nước đái của nàng , nàng nghe rõ ràng tiếng nuốt thật mạnh rõ ràng lão ta đang nuốt từng ngụm nước đái của nàng .
Một lát sau khi dòng nước đái kia đã xuất ra hết cơ thể Giai Giai, lại 1 lần nữa rung động mạnh vì bị kích thích, bên dưới nước lồn không nhịn được đạt tới cao trào, từng đợt nước dịch bắn ra không ngừng, tất cả đã được lão ta chờ sẵn há cái miệng thật to đón lấy không sót 1 giọt nào .......thật không ngoa nếu nói toàn bộ số lượng nước trong người Giai Giai hôm nay đều cho lão ta uống hết.
Giai Giai toàn thân mệt mỏi, toàn thân vô lực dựa sát thành thang máy bên dưới vẫn không ngừng run rẩy và rỉ nước , chẳng rõ đó là nước lồn do nàng đạt cao trào hay nước đái của mình nữa .
Lão Cửu từ từ trong chiếc đầm ngủ của Giai Giai chui ra ngoài, đầu tóc của lão lúc này ướt đẫm, toàn thân người lão bốc lên 1 mùi khai nồng nhưng khuôn mặt lão lại cực kỳ dâm, nở nụ cười nham hiểm nhìn Giai Giai nói :
"Hắc hắc...........tiểu lẳng lơ ngươi thật là dâm ............nước đái của ngươi cũng thật ngon.......Hắc hắc nhưng ta lại thích nước lồn của ngươi hơn.........Thật là ngọt ngào ....Hắc hắc............Thế nào bây giờ đã thỏa mãn rồi chứ "
Nhìn gương mặt dâm của lão ta, Giai Giai thoáng có chút sợ hãi, nàng vốn hiểu rất rõ năng lực trên giường của lão ta nhưng thật không ngờ lão ta lại biến thái và cuồng dâm đến như vậy ,nàng vô thức gật đầu .
"Nói thử xem thúc thúc liếm lồn của Giai Giai có sướng không ....... Có sướng hơn ba ba của cháu không nè.........Có muốn thúc thúc ngày nào cũng liếm lồn và uống nước đái của Giai Giai hay không nè.."
"......ta ..............ta thật sự thật sự không biết..........." Giai Giai thật sự rất ghét đem ba ba nàng ra so sánh, đối với nàng ta thật sự là người nàng yêu thương nhất mọi sự so sánh với ba ba đều là khập khiễng .
"Khốn nạn..........Mau nói mau..........Nói những lời mà thúc thúc muốn nghe nhanh lên nào " Lão ta thô bạo tiến tới nắm lấy tóc của Giai Giai lôi lại gần lão.
Bị dâm uy của lão làm cho khiếp sợ, Giai Giai run rẩy khóc không thành tiếng giọng run run nói.
"...thúc thúc......liếm lồn của Giai Giai thật thoải mái thật....dễ chịu..... Sướng hơn rất nhiều ...... so với ba ba của ta....Giai Giai muốn ngày nào cũng đem cái lồn này cho thúc thúc bú liếm, muốn đem nước lồn và nước đái của ta cho thúc thúc uống ......." Giai Giai ngượng ngùng nói những lời thật đáng xấu hổ thế nhưng dưới sự uy hiếp của lão Cửu nàng thật chẳng còn cách nào khác hơn nữa .
"Hắc..........Vậy mới ngoan chứ ..........mới đúng là sủng vật của Cửu thúc thúc chứ, được rồi anh em của thúc thúc nó khó chịu rồi mau lại đây chăm sóc cho nó nào ...."
Nói xong lão từ từ kéo khóa quần xuống rút ra 1 con cu đen xì nhăn nheo xấu xí nhưng điều kinh khủng là nó còn bốc lên 1 mùi tinh dịch nồng đậm khó chịu.
"Ngoan nào bảo bối........có chút mùi vị hơi khó ngửi thôi hôm qua ta cùng lão Triệu và vài người bạn tham gia cùng nhau chơi 1 tiểu cô nương 12 tuổi là cháu của 1 người bạn già của bọn ta kết quả thật xui xẻo bốc thăm ta là người bắn tinh cuối cùng, thế nên khi ta vừa cắm con cặc mình vào bên trong cái lồn nhỏ bé của con bé đó thì bên trong ngập tràn tinh dịch, thế nên mới làm cho con cặc của ta dính đầy tinh dịch cho đến tận bây giờ. "
Nói đoạn lão quay sang nhìn Giai Giai dâm đãng cười nói :
"Bây giờ Giai Giai mau mau rửa sạch anh em của thúc thúc bằng cái miệng nhỏ nhắn của cháu nào."
Nói rồi không đợi cho Giai Giai đồng ý lão ta bước tới đẩy nàng sát cửa, 2 bàn tay thô bạo nắm lấy đầu nàng làm điểm tựa tống thật mạnh con cặc hôi hám bốc mùi của lão vào bên trong cái miệng nhỏ nhắn của nàng . "Uhm...m..Uhm.....Ư.........."
Giai Giai bị dị vật công kích bất ngờ thoáng có chút khó chịu thế nhưng kinh nghiệm trải qua vô số trường hợp như vậy làm nàng không hề nao núng há rộng chiếc miệng của mình ra bao trùm lấy con cặc lão tuy không thể hoàn toàn thôn phệ hết con cặc lão nhưng như vậy cũng đã nuốt hết ¾ con cặc lão vào miệng, rồi cái lưỡi của nàng bắt đầu di động lên xuống bắt đầu liếm láp rửa sạch con cặc cho lão.
Mùi vị tinh dịch khô đặc lại quả thật nồng nặc, Giai Giai có thể cảm nhận mùi vị nồng hắc của tinh dịch sộc vào mũi thậm chí một số tinh dịch khô lại đóng thành mảng có màu vàng nhạt nhưng tất cả được Giai Giai mút sạch sẽ vào miệng .
Lão Cửu banh rộng 2 chân ra 2 tay nắm lấy đầu nàng thúc mạnh con cặc của mình vào cái miệng nhỏ nhắn của Giai Giai như muốn đâm vỡ cổ họng của nàng ra vậy l, cứ như vậy tốc độ nhanh dần, nhanh dần 1 lúc sau không chịu nổi nữa lão gầm lên như 1 con dã thú điên cuồng, đầu con cặc lão khẽ co rút 1 dòng tinh dịch như thủy triều trào ra toàn bộ phóng vào trong miệng của Giai Giai.
"Ư......Mau mau .......nuốt hết vào nào........bảo bối của ta ......mau mau uống hết sữa nóng của thúc thúc nào.........Ư.............Thật đã ................"
Lão Cửu cố định đầu của Giai Giai lại bằng 2 bàn tay thô bạo của mình, không cho nàng thoát ra đồng thời con cặc cắm thật sâu vào trong miệng nào làm cho từng dòng tinh dịch nóng bỏng chảy thẳng vào miệng nàng...... Giai Giai không có cách nào khác là phải cố nuốt lấy nuốt để từng đợt tinh dịch đó nếu không muốn bị sặc vì bị dòng tinh nóng bỏng của lão rất nhiều gấp 2,3 lần 1 lần xuất tinh của người bình thường .
"Ahhhhh........Bảo bối ngoan.......đúng rồi liếm đi nào .........bú sạch và nuốt hết đi nào ...........thúc thúc thật sướng thoải mái lắm.........đừng phí sữa của thúc thúc để lại "
"Ư...........Ực.............hộc............ ..Phù..........Thúc thúc sữa của người thật nhiều ......thật là nóng...Giai Giai đã uống sạch sữa của thúc thúc cấp cho rồi.... Không biết thúc thúc có thường gì cho Giai Giai không........." Nói rồi nàng mỉm cười khúc khích........sau đó ngước mặt lên nhìn lão, há miệng ra chiếc lưỡi buông dài xuống làm cho những giọt tinh dịch còn sót lại hòa cùng nước miếng của nàng từ từ chảy xuống tạo nên cảnh tưởng dâm mỹ vô cùng.
"Hắc hắc tất nhiên là có rồi .......Giai Giai ngoan như vậy làm sao thúc thúc không có thưởng được chứ "
Giai Giai nhanh chóng đứng dậy đi sát đến bên bờ tường thang máy khẽ tốc chiếc đầm của mình lên tới hông để lộ bờ mông trắng muốt của mình 1 tay chống lên tường làm điểm tựa, chổng cặp mông, lồn non nớt của nàng về phía lão Cửu , tay còn lại khẽ luồng xuống phía dưới thọc nhẹ xung quanh 2 mép lồm mềm mại non nớt của nàng, thọc ra thọc vô sau đó đem lên miệng từ từ mút lấy sau đó quay sang lão Cửu dâm đãng nói :
"........ Thúc thúc mau mau tới thưởng cho Giai Giai......Người ta ngứa ngáy lắm rồi .............mau mau tới đây thưởng cho Giai Giai ....." Vừa nói nàng khẽ lắc nhẹ bờ mông của mình làm cái lồn mê hồn kia khẽ động đậy lên xuống làm nước lồn còn đọng bên trong bị khuấy động chảy từ từ ra ngoài từng giọt nhỏ giọt xuống đất .
Cảnh tượng dâm như vậy chính là 1 liều thuốc kích dục chí mạng giành cho lão Cửu, con cặc vừa mới bắn tinh cách đây không lâu thấy cảnh tượng trên nhanh chóng phục hồi như ban đầu .
"Ahhhhhhh...........thúc thúc mau mau.....tới..........người ta khó chịu quá ........bên dưới thật là ngứa ngáy quá ........Ư................" Giai Giai khẽ quay người sang nhìn lão, chiếc lưỡi thơm tho từ từ la liếm xung quanh bờ môi, trông gợi tình vô cùng càng kích thích dục vọng trong người của Lão Cửu .
"Đĩ nhỏ lẳng lơ thật, không ngờ nhà người lại dâm đến như vậy ......... để thúc thúc thỏa mãn ngươi nhé ........hắc hắc làm tình trong thang máy có phải người chưa từng thử qua phải không ........Hắc hắc hắc........" Lão dâm đảng cười nói
".........Chưa đâu..........Thúc thúc mau tới đi ta khó chịu quá rồi " Giai Giai 2 tay chống đẩy vào tường, người càng đưa về phía sau đung đưa cặp mông tròn trĩnh về phía lão Cửu tư thế này thật phóng đãng vô cùng .
Lão Cửu cũng không nhịn nổi nữa lao về phía nàng, 2 tay vòng sang ôm chặt lấy vòng eo thon thả của Giai Giai điều chỉnh một chút con cặc đang cương cứng ngắt của mình, lão thúc mạnh vùng eo, con quái vật hung dữ của lão địt sâu vào bên trong cái lồn non nớt của Giai Giai.
Hết chương 26

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia