ZingTruyen.Asia

Co To So Thu Chi 1 223





Lại là viết không đủ chị em dâu tổ hằng ngày


38

Kim quang dao cho rằng Lam thị gia quy cơ bản chính là tồn thiên lý diệt nhân dục điển hình bã, nhưng hắn đồng ý không được dưỡng sủng vật kia một cái. Hắn cảm thấy trong nhà có Ngụy Vô Tiện liền không nên dưỡng bất luận cái gì sủng vật, thật sự, thời gian lâu rồi đối sủng vật không tốt lắm.


Người bình thường ( chịu ) mặc kệ ở nhà ăn đến nhiều no, lên phố nháy mắt liền sẽ đói, áp đường cái chị em dâu tổ cũng không ngoại lệ. Hai người khắp nơi nhìn tính toán mua điểm ăn. Ngụy anh nhìn đến một bao dầu vừng hồ bánh cư nhiên chỉ cần 5 cái tiền liền có điểm tưởng mua, kim quang dao cho hắn bắt một phen đồng tiền khuyên hắn, loại này dầu vừng hồ bánh tốt nhất mua 20 cái tiền trở lên tương đối hảo, để ngừa tiêu chảy. Ngụy anh thâm chấp nhận, bàn tay vung lên liền mua 4 bao, 20 cái tiền không nhiều không ít.


Lam thị song bích ra xa nhà trừ túy, một ngày sau, Ngụy anh đối với kim quang dao oán giận: Lam trạm không ở nhà ta thật là mất ngủ đến quá lợi hại, trong phòng có chỉ sâu bay qua đi, ta đều sẽ bừng tỉnh.
Kim quang dao đứng dậy tìm ra một bao thuốc bột, đưa cho hắn.
Ngụy anh cảm thấy không đáng tin cậy: Không cần đi tìm y sư sao? Ngươi này dược hữu hiệu sao?
Kim quang dao rất là tự tin: Không cần, không thành vấn đề.

Ngụy anh quyết định tin hắn một lần: Hành đi, ta đây một ngày ăn vài lần?
Kim quang dao phụt cười ra tiếng: Ngươi nhưng ngàn vạn đừng ăn, đây là sát trùng tề.


Chị em dâu tổ đều đã trải qua chết mà sống lại, thân thể nhiều ít đều có điểm nhược, cho nên thường xuyên ước trời nắng hạ buổi đi phao suối nước lạnh.
Ngụy anh phao cũng không chịu ngồi yên: Đại tẩu hai ta chơi cái nín thở trò chơi đi.
Kim quang dao lại không ngốc: Ngươi sinh với vân mộng biết bơi thật tốt, ta là có bệnh mới cùng ngươi so cái này.
Ngụy anh hắc hắc cười: Hảo đại tẩu, ta làm ngươi mười cái số tốt không? Ta trước xuống nước, ngươi số xong mười cái số lại hạ, chơi với ta một hồi đi?
Kim quang dao tưởng dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi liền gật đầu.
Mắt thấy Ngụy anh xuống nước mười cái số, kim quang dao hít sâu một hơi vùi vào thủy, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Ngụy anh bay nhanh xoay người, một cái thí phóng hướng hắn đại tẩu mặt.
————————
Nga. Sau lại Ngụy anh bằng chân trường chạy thoát.
————————
Lại sau lại kim quang dao bằng ba tấc không lạn miệng lưỡi thuyết phục lam tông chủ giúp hắn trảo một bao tải ếch xanh nửa đêm ném vào tĩnh thất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia