ZingTruyen.Asia

Có đủ chưa? _[TayNew]

Nhớ.

moisonhong_2011

.

Một tuần sau khi Tay cãi nhau với bạn gái, cả công ty đều biết hết. Tay gần đây thẩn thờ, bơ phờ chỉ vì một cô bạn gái mới quen vài tháng nhờ vậy mà bộ phim mới anh quay chung với New phải bị đình trệ nhiều ngày liền. Đạo diễn cũng buồn bực trong lòng nhưng thương thì nhiều hơn bực nên cũng im lặng bỏ qua chờ cho Tay trở nên bình tĩnh. Vì vậy đoàn phim phải tiếp tục quay những phân đoạn khác mà không có Tay để không bị trễ quá trình.

New ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng từ Tay nên chị quản lý cũng cố gắng an ủi động viên cậu gắng gượng, nếu cả TayNew đều bị suy sụp thì tình trạng tồi tệ này sẽ càng kéo dài. Cả công ty ai cũng biết New có tình cảm đặc biệt đối với Tay, nên ai nấy cũng có phần lo ngại. Còn New cậu đang cố gắng tỏ ra mình ổn để mọi người không phải lo lắng, cậu biết gánh nặng mình đang mang sẽ phải luyên lụy đến nhiều người. Nếu cậu còn không vực dậy ngay lúc này thì chuyện tồi tệ gì sẽ còn xảy đến?

-Tay, em có mang ít trà gừng còn nóng anh uống chút đi.
-Ừa. Cảm ơn em.

Tay nhận lấy bình nước New đưa cho mở ra uống vài hớp rồi đóng lại. Anh thở dài thườn thượt nhìn chằm chằm vào cái điện thoại, hơn một tuần rồi cô ấy vẫn chưa hề liên lạc với anh. Anh biết lựa chọn này thật sự khó quyết định, nếu anh chọn New thì anh sẽ mất đi một tình yêu vừa mới chớm, nếu anh chọn Tea thì anh sẽ mất đi niềm tin của New dành cho anh.

New và anh quen biết nhiều năm không thể vì chuyện nhỏ nhặt mà làm mất đi người tri kỷ. New ngoài mặt chắc chắn sẽ mỉm cười bảo không sao nhưng trong lòng sẽ đau thương đến tột độ, phải mà tự dưng New có tội tình gì mà bắt cậu phải lấy mình ra làm thế thân. Biết bao chuyện buồn vui trên đời này đều đã trải qua với New hết rồi, cậu cũng là một người quan trọng trong cuộc đời anh. Bất quá nếu mất đi một tình yêu này thì còn có thể tìm lại, chứ mất đi một tri kỷ như New thì kiếp sau cũng chưa chắc gặp được.

-New.
-Em nghe.
-Nếu anh tổn thương em, em sẽ làm sao?
-Em không biết, còn tùy thuộc vào em có thể chấp nhận được hay không.
-Vậy à.

Tay trầm ngâm sau đó không còn nói thêm gì nữa. New cũng không còn chờ đợi câu hỏi từ anh, cậu biết anh đang dò xét từ New một vấn đề nào đó để anh có thể đưa ra câu trả lời. Nhưng biết làm sao được, cậu yêu anh và điều đó là không thể xóa bỏ.

-Em tin là anh sẽ không bao giờ tổn thương em đâu Tay.

Em đặt niềm tin vào anh, đặt tình yêu của em vào anh.

Gió chiều hôm nay se lạnh, làm tâm hồn của kẻ đơn phương càng thêm lạnh giá.

-P'New! Đi uống một chút không?
-Em dạo này cũng biết tập tành uống rượu rồi ha?
-Haha, chỉ là muốn anh giải vơi cơn sầu thôi.

Krist quan tâm đến New kể cả Singto cũng gật đầu ưng ý. Anh em trong công ty đều coi nhau như người một nhà mà bảo ban đùm bọc, chỉ cần có một người buồn thôi là những người còn lại đều nhận ra hết. Họ đã quá rành về nhau rồi còn gì.

-P'Tay có đi cùng tụi mình không P'?
-P'Off đưa anh ấy về nhà trước rồi.

New cười xòa lúc nãy Tay có nói hơi mệt muốn về nhà nghỉ trước, chưa kịp mở lời đưa anh về nhà thì Off cậu bạn thân của Tay đã nhanh chóng mở lời đề nghị. Không còn cách nào khác New ngậm ngùi để cho Off chở Tay về nhà vì dù sau họ vẫn là bạn bè thân thiết. Còn New, chỉ là một kẻ đơn phương ngu ngốc mà cũng chả có tư cách gì xen vào.

Ở trên xe của Off, Tay không ngừng nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm bóng dáng ai đó, có vẻ thất vọng khi chẳng thể nhìn thấy nên tìm đại một tư thế thoải mái mà nhắm mắt. Off nhìn thấy hành động của Tay mà phì cười, chẳng phải là đang tìm Nong New của ẻm đó sao?

-Lúc nãy tớ có thấy New cùng SingKrist đi đâu rồi. Cậu tìm tới sáng cũng không có.
-Ai bảo tớ tìm em ấy? Tớ chỉ là...
-Là nhớ em ấy chứ gì?

Tay ngạc nhiên mở mắt nhìn Off rồi lại thấy giật mình. Phải, từ lúc ra khỏi công ty Tay cứ luôn mong ngóng một điều gì đó mà anh không rõ, anh cảm thấy thiếu một ai đó bên cạnh dù Off bạn thân anh đang ở kế bên. Và rồi chợt nhận ra New đã không về cùng anh, New không ở cạnh anh ngay lúc này. Lúc trước cả hai thường hay về chung với nhau, thường vừa đi vừa cười nói rất vui vẻ và đề tài nói chưa bao giờ là cạn kiệt.

-Cậu biết không, tớ đối xử với em ấy tệ lắm. Mà New vẫn luôn bên cạnh tớ chưa bao giờ rời đi. Chưa bao giờ...

Mỗi lần nhắc đến New trái tim Tay ấm áp đến lạ thường, tinh thần cũng trở nên lạc quan hơn. Đôi mắt Tay chan chứa sự ôn nhu mỗi khi nhắc đến New, khiến Off trong lòng cũng hạnh phúc không kém. Người bạn ngốc nghếch này vẫn chưa hiểu chuyện, rằng trái tim sắt đá của Tay đang chứa đựng hình ảnh cậu Nong của mình. Và Nong của cậu thì lại là người yêu cậu rất nhiều, thời gian dài như vậy mà Tay vẫn chưa hề nhận ra sự khác biệt quá. Tay Tawan à cậu không ngốc mà là quá ngốc!

-Tay, đừng bao giờ đánh mất New. Kể cả khi cậu không còn gì cả.
-Vì cái gì?
-Cậu tốt nhất tự tìm câu trả lời đi.

Đôi mắt hướng về ngoài con phố ban đêm, lấp lánh, nhộn nhịp. Tay bỗng bật cười thành tiếng, miệng ngâm nga một vài câu hát và trong đầu bâng quơ suy nghĩ để tìm câu trả lời cho mình.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia