ZingTruyen.Asia

Có đủ chưa? _[TayNew]

Hôn_1.

moisonhong_2011

.

-New. Cảm giác hôn một người ra sao?
-Au! anh hỏi lạ, chẳng phải anh đã từng diễn hôn rất nhiều người rồi mà.
-Không! Với người mình thích thì cảm giác khác chứ?

New im lặng suy nghĩ, Tay nói phải trước đây cậu từng diễn chung với một người khác cũng quay nhiều cảnh hôn với người đó. Nhưng lúc đó cảm xúc của cậu không mãnh liệt không cao trào, còn khi hôn anh thì lại khác. Khi làn môi mỏng chạm vào nhau cậu cảm nhận được có dòng điện chạy ngang qua khiến não New tê liệt. Môi Tay rất ấm lại ngọt như kẹo khiến New càng hôn càng nghiện, mỗi lần hôn anh cậu dường như không muốn ngừng lại. Mặc kệ cho nụ hôn kéo dài bao lâu New chỉ nhắm mắt tận hưởng nụ hôn ngọt ngào ấy.

-Vậy anh hôn em thì thấy thế nào?

New nửa đùa nửa thật, cậu không muốn câu trả lời quá giả dối hay quá thẳng thắn vì cả hai đều khiến tim cậu tê liệt. Tay mỉm cười nhìn New, đứa nhóc này quen biết bao lâu nay lại đi hỏi câu sến súa thế này.

-Thấy ngọt. Chắc trước khi hôn em đã ăn rất nhiều bánh ngọt đúng chứ?
-Không có. Anh đừng có mà xàm xí.
-Au! Em hỏi anh mà?

New lắc đầu rời khỏi ghế bỏ lại Tay ngơ ngơ ngác ngác.

-Chiều nay có muốn về nhà cùng em không?

New mở lời đề nghị mà thật ra trong lòng đã nắm chắc câu trả lời. Tay chưa bao giờ từ chối New, từ đó đến giờ Tay luôn cưng chiều New như em trai ruột chưa bao giờ khiến cậu không hài lòng và New cũng không bao giờ khiến anh khó xử.

-Tuân lệnh. Em có chở anh đi bán cũng được nữa.
-Bán cho ai? Bán cho em được chứ? Sẽ trả giá rất cao.

New vui vẻ khoác vai Tay vừa đi vừa trò chuyện. Ở bên anh New dường như là chính mình, không cần phải phô trương vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói. Phải chăng Tay là người vô cùng quan trọng với cậu đến nỗi muốn đem anh nhốt vào lồng kính chỉ để mình cậu ngắm nhìn. Nhưng lý trí New không cho phép cậu làm điều đó có một sự thật hiện tại mà New cần phải đối diện: Tay Tawan đã có bạn gái.

-New, anh hỏi em một chuyện.
-Anh đừng làm vẻ nghiêm trọng thế chứ?

Tay ấp úng sau đó là mặt trở nên ửng đỏ. Kì lạ quá, trước giờ Tay rất ít khi biểu lộ cảm xúc này ra ngoài. Đôi mắt cứ liếc qua liếc lại sợ là sẽ làm sai một việc gì đó, hai ngón tay xái cứ xoắn vào nhau trong bối rối, New tò mò chờ đợi câu hỏi từ Tay.

-Sẽ như thế nào... nếu...anh hôn cô ấy?
-Anh nói gì cơ?
-Anh muốn hôn cô ấy, bạn gái của anh.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia