ZingTruyen.Asia

Chuyen Ver Sope Yoonseok Su Tu Yeu Cuu Non

  Sáng sớm, Hoseok dậy thật sớm. Thấy Yoongi vẫn còn ngủ say lắm lắm luôn. Cậu rón rén đi vào nhà tắm. Cậu lấy một cây kim khâu may ống quần của bộ âu phục của anh. Rồi cậu còn lấy lọ màu nước cùng màu đổ lên cái khăn lau mặt màu xanh biển. Sau khi chọc phá anh xong cậu đánh răng rửa mặt nhanh nhất có thể. Trước khi thay đồ, cậu lấy một cái bút lông đen vẽ lên mặt anh.

  - Này thì tối qua dám nói xạo mình. Làm gì có ma sofa kéo giò chứ?

  Thay quần áo xong, bước xuống dưới nhà, rồi chuẩn bị đồ ăn sáng. Tiếng đồng hồ báo thức của anh vang lên. Yoongi lấy tay tắt báo thức. Anh ngồi dậy, sau đó vươn vai. Anh lấy tay xoa mặt mình. Bỗng dưng anh lấy tay ra và thấy trên khuôn mặt mình có màu đen. Anh cười và bước vào VSCN.

                         *****

  Hoseok thì đang khổ sở với cái bếp gas đây. Sao ai khóa gas chặt thế ko biết nữa? Vặn đau cả tay. Hoseok còn đang bực mình với cái bếp gas nhà mình thì bỗng dưng Yoongi gọi mình. Đầu cậu đập cái cốp vào mặt bàn. Anh thấy vậy vội lao gần, lấy tay xoa xoa đầu cậu. Đồng thời cũng nghĩ ra trò chọc phá cậu

  - Trời trả báo đó!

  - Trả báo cái khỉ gì? - Hoseok bắt đầu nổi cáu với anh 

  Yoongi chả nói gì hết trơn, chỉ đưa cậu cái khăn lau mặt, cây bút lông đen và cái quần của bộ âu phục. Hoseeok thấy chúng thì vờ như là chưa có gì xảy ra hết đó. Cậu mắt láo liên nhìn đi chỗ khác. Như tránh mặt Yoongi vậy đó. Anh nhìn mặt cậu cũng biết..

  - cây bút lông nay chắc cậu vẽ lên mặt tôi nhưng cậu sợ tôi thức bất chợt nên mới quên đóng nắp bút phải không?

  - đâu có... Anh lạ ghê. Nhiều khi anh sài rồi anh đổ lỗi cho tôi thì sao?

  - cậu nhìn thẳng mặt tôi nè. Đừng có nhìn đi chỗ khác nữa

  Hoseok không dám nhìn thẳng mặt. Cậu có hơi sợ bị anh mắng. Nhưng Yoongi càng lúc mặt tiến gần cậu. cậu toát mồ hôi. Lúc này cậu mới trừng mắt nhìn anh.

  Lý do vì sao cậu lại trừng mắt nhìn Anh à?

  Chính là xuất phát từ bàn tay của anh đó. Tay của anh đang chạm mông của cậu kia kìa

  - Yoongi... Anh bỏ tay ra co coi

  Anh cố tình không nghe. Anh cứ lấy tay chạm chạm mông cậu. Không thèm lấy ra. Anh đang chọc cậu nổi đóa lên đấy.

  Hoseok bực mình, lấy tay đánh anh rồi đi ra khỏi nhà và chuẩn bị đi đến công ty.  Yoongi mở tủ lạnh, lấy hai hộp sữa ra và mang theo ít bánh mì. Rồi cho vào túi, rồi đuổi theo Hoseok.

                           *****

  - Trời ơi, sao lại hư lúc này thế?

  Cậu đang bực mình với cái xe của mình. Nó lại hỏng nữa rồi. Hoseok bực mình, liền bỏ đi. Đánh phải bộ tới thôi. Nếu không đến trễ lại bị khiển trách nữa cho mà xem. Cậu đang đi thì bỗng dưng có một chiếc ôtô chắn ngang. Như là không cho cậu đi. Hoseok nhăn vào, lại là Min Yoongi. Gì nữa đây? Lại chọc ghẹo nữa hả?

  - Anh làm gì đó? Né ra coi.

  - Cậu lên xe đi, tôi chở cậu đi. Coi như là bù đắp tội lỗi kia.

  - Thôi đi phiên chết được.

  - cậu không lên xe là tôi trừ lương

  Hoseok nghe đến việc trừ lương là sợ xanh mặt. Cậu vội mở cửa rồi ngồi ngay ngắn. Hai tay đặt lên đùi. Yoong i liếc nhìn cậu. Thấy cậu chưa thắt dây an toàn. Nên là Yoongi mới thắt dây an toàn cho. Cậu thì có hơi ngại ngại chút. Cậu định từ chối. Nhưng chưa gì anh đã nói: " Từ chối là tôi trừ lương ".

  Suốt quãng đường đi từ nhà Hoseok đến công ty của Yoongi, cậu chẳng dám hó hé gì hết. Anh bắt chuyện với cậu nhưng cậu cứ ầm ừ. Anh cũng thế mà nói với cậu là cậu không nói chuyện với anh là trừ lương

  - À mà Hoseok nè, tôi quên nữa. Để tôi dặn cậu chuyện này

  - chuyện gì nữa?

  - cậu không được nói chuyện với đàn ông một cách thân mật như tôi đó. Tôi mà bắt gặp được là cậu bị trừ lương nặng lắm đó.

  - sao anh không đuổi tôi khỏi công ty cho rồi. - cậu chống cằm, xoay qua nhìn anh. Có hơi thắc mắc về ý định của anh.

  - đuổi cậu rồi thì khó tìm lại cậu lắm.
  Hoseok chả hiểu gì hết. Thật ra tối qua Yoongi có nghe mẹ cậu nói nếu sớm thi muộn sẽ chuyển nhà đi. Yoongi chính vì thế mà hơi lo sợ. Sợ không được gặp cậu nữa.

  Đến công ty rồi,cậu lại ngủ khò khò. Yoongi liếc qua nhìn cậu. Cậu ngủ rồi sao?  Anh thấy vậy, lén lút nhìn cậu. Anh thấy bãi đổ xe chẳng có ai để ý mấy. Anh thao dây an toàn của cậu ra.  Rồi xoay người cậu đối diện anh. Đôi môi cậu khép hờ Yoongi muốn hôn ngầu nghiến hơn. Anh từ từ tiến lại gần cậu và đặt lên môi cậu một nụ hôn. Cậu đang ngủ nửa chừng, cậu từ từ mở mắt ra. Cậu trừng mắt và đẩy Yoongi ra. Nhưng anh vẫn tiến lưỡi vào trong sâu hơn. Hoseok cảm thấy hơi khó thở một chút. Hai tay cậu từ từ chạm lên vai anh
Mãi một lúc sau, anh mới dứt ra nụ hôn đó. Hoseok lúc này mới nhìn anh

  - Làm gì mà nhìn ghê thế?  Hôn cậu không đi sao? 

- Dĩ nhiên. Môi tôi không phải muốn hôn là hôn được đâu.

  - Vậy hả? Nhưng mà tất cả mọi thứ trên con người cậu nó đã mặc định sẵn là của tôi rồi mà?
End chap 6.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia