ZingTruyen.Asia

Chuyen Ver Jackjae Vo Oi Tha Loi Cho Anh

Hôm đó cậu mang khuôn mặt u ám đi làm, nhưng nhớ tới hắn trong cậu có chút hạnh phúc len lỏi. Cũng ngày hôm đó cậu biết hắn yêu cậu bao nhiêu.

Cậu đang làm thì nhận được điện thoại nặc danh nói đang giữ con trai cậu, cộng với hình ảnh thằng bé đang bị trói, cậu la lên, cậu điên mất, nó là ánh sáng của cuộc đời cậu, nếu con cậu có sao thì cậu sẽ chết mất. Cầm ảnh thằng bé trên tay, chân cậu bủn rủn, tuy nặc danh hơi thay đổi giọng nói nhưng cậu nhận ra giọng nói đó là của cậu ta, cậu ta trốn tù rồi sao, làm sao....huhu WooJin ơi....papa làm sao đây. Đúng rồi báo cảnh sát, không được cậu ta nói báo cảnh sát thì cậu ta sẽ giết con cậu, đúng rồi ba thằng bé....Jackson xin anh cứu nó....nghĩ đến hắn cậu chạy ngay đi tìm hắn, vừa ra tới cửa cậu gặp hắn.

Hắn nhớ cậu, cũng đang thấp thỏm trong lòng có chuyện gì đó không yên nên hắn đi tìm cậu, không ngờ tới chỗ cậu thấy cậu khuôn mặt trắng bệch, đi không vững, cậu khóc, khóc đến thương tâm, làm hắn đau.

-"YoungJae, em sao vậy?"-nhìn cậu sắp ngã hắn nhanh chóng đỡ lấy cậu.

-"Jackson xin anh, xin anh cứu lấy thằng bé....xin anh"-cậu ở trong lòng hắn khóc nấc van xin hắn.

-"Có chuyện gì em bình tĩnh nói anh nghe"-hắn hoảng sợ khi nghe cậu gọi tên hắn cầu xin hắn.

-"Anh nói em bình tĩnh kiểu gì, thằng WooJin nó bị bắt cóc anh bảo em làm sao bình tĩnh...."-cậu nắm cổ áo hắn la lên, mấy chữ cuối gần như cậu hét vào mặt hắn, hắn thấy vậy lo cho cậu nên ôm cậu chặt hơn.

-"Không sao, còn có anh, thằng bé là con anh, là chủ nhân tập đoàn Wang Thị tương lai chắc chắn thằng bé không sao, em bình tĩnh lại được không?"-nghe giọng nói trầm ấm, nhịp tim của hắn, cậu bình tĩnh lại.

2 người chờ tin nhắn của cậu ta, cũng biết được là do sơ suất của nhân viên cảnh sát nên cậu ta mới thừa cơ chạy thoát. Chắc chắn 1 điều hắn ta sẽ không bao giờ được làm cảnh sát nữa.

Có địa chỉ, 2 người đi tới ngay địa chỉ đó và thấy cậu ta đang ôm thằng bé, 1 tay ôm 1 tay kề dao vào cổ nó, trên mặt thằng bé xuất hiện dấu tay bị tát đến miệng rỉ máu, nhìn con cậu nâng niu mang nặng đẻ đau bị cậu ta hành hạ, nước mắt cậu lại chảy.

-"À, phó chủ tịch Jackson Wang cũng tới à, đúng thôi nó là con anh mà"-cậu ta mỉa mai nói, mặt cậu ta bị bầm nhiều chỗ, có lẽ trong tù bị đánh.

-"Cậu muốn gì thì thả thằng bé ra"-hắn nhìn thấy cậu khóc, con hắn bị cậu ta hành hạ, tim hắn đau quặng.

-"Vào vấn đề luôn nhỉ?"-nhìn cậu cậu ta thấy tức, vị trí phu nhân tập đoàn Wang Thị là của cậu ta, là cậu cướp của cậu ta cậu không xứng.

-"Tại sao cậu lại làm như vậy?"-cậu hít 1 hơi lên tiếng.

-"Tại sao ư, tại vì mày đó, mày cướp vị trí phu nhân của tao, mày biết Jackson mới là người thừa kế tập đoàn nên mày gài tao cưới JB mày dành vị trí đó của tao, vì mày tao bị hắn hành hạ, thừa chết thiếu sống, mày phải chết con mày phải chết trả vị trí đó lại cho tao"-cậu ta cười điên cuồng nói.

-"Muốn cứu nó, vậy được, trước mặt tao có đống chai thủy tinh vỡ, 1 trong 2 đứa bây quỳ đến khi nào tao vui thì tao thả"-cậu ta chỉ vào đống chai vỡ trước mặt, quỳ lên nó sẽ bị hủy 2 chân mất.

-"Tôi quỳ"-hắn lên tiếng nói.

-"Không được, anh điên à"-cậu nhận ra cả 2 người cậu không muốn mất ai, cậu làm sao, cậu ích kỉ xin đừng đưa 2 người quan trọng nhất cuộc đời cậu đi, xin đừng. Cậu đứng lắc đầu điên cuồng, cầu xin hắn đừng rời xa cậu.

Nhưng hắn không nghe bước lên quỳ xuống đống thủy tinh đó.

-"Đừng mà....."-cậu muốn cản nhưng cậu ta nói.

-"Mày im không tao giết chết thằng con mày"

Cậu đứng trân đó nhìn đứa con cậu bị cậu ta kề dao vào cổ, nhìn người đàn ông cậu yêu quỳ trước mặt cậu ta, đang đối mặt với cái chết, đau đớn, cậu đau, xin người đừng mang họ đi, xin ai đó hãy cứu họ.

THE END CHAP 22.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé <3



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia