ZingTruyen.Asia

[Chuyển ver/Chaelisa] Nữ Vương x Nữ Vương

Chương 74.2: Kết thúc hợp đồng

montheboss003

Quay về hiện tại, Chaeyoung suy nghĩ ẩn ý trong lời nói của Ahee, đột nhiên cũng không khó chịu nữa. Quả thật, chuyện xấu hôm nay qua rồi, không có nghĩa ngày mai sẽ không tái diễn. Muốn hoàn toàn ngăn chặn miệng lưỡi thiên hạ, so với chuyện cùng Lisa cắt đứt quan hệ, nàng tất nhiên mong muốn cùng Lisa công khai chuyện của hai người. Bất quá trước mắt không phải thời điểm thích hợp, nàng không hi vọng hai người đem chuyện này tùy tiện nói ra chỉ vì gặp áp lực từ truyền thông. So với bị động, nàng càng thích nắm quyền chủ động trong tay mình. Nàng hi vọng đến lúc đó, hai người có thể ung dung đem mọi chuyên nói ra, hơn nữa sẽ không khiến cho người khác thấy phản cảm, ngược lại sẽ là khâm phục, thậm chí hâm mộ hai người.

Suy nghĩ đến đây, trong lòng Chaeyoung đối với việc thành lập công ty đã không còn mâu thuẫn nữa, mà ngược lại không chỉ muốn làm, mà còn phải làm cho thật tốt.

Cứ như vậy, Chaeyoung đem chuyện nàng muốn thành lập công ty nói cùng mọi người.

"Ta đã suy nghĩ qua, ta muốn lập công ty. Mà chuyên này chị của ta đã sớm làm tốt thủ tục, tài chính cũng hậu thuẫn cho chúng ta. Về vấn đề nhân sự, ngày mai ta sẽ viết một bản báo cáo, tới lúc đó phiền Jisoo-unnie cho ý kiến. Mặt khác,Jennie, trước mắt ngươi có thể tìm kiếm nghệ sĩ có tiềm năng, lôi kéo họ tới đây. Ta cùng Lee đạo diễn đã thương lượng qua, bộ phim "Huyết chiến" lần này, công ty chúng ta cũng sẽ bỏ vốn, đầu tư cho diễn viên. Mặt khác, tiểu quỷ,..."

"Chaeyoung, bất kể thế nào ta cũng ủng hộ ngươi."

Lisa giơ hai tay, tràn đầy hưng phấn mà nhìn Chaeyoung, trong mắt nàng Chaeyoung luôn là đẹp nhất, lúc nghiêm túc bàn luận công việc còn toát lên một vẻ tinh anh a. Thật sự rất hoàn mỹ!

Nàng vừa lòng cười, xoa xoa đầu Lisa

"Tiểu quỷ, qua hai ngày nữa ta và ngươi đi gặp Kim tổng, ta muốn đoạt ngươi từ chỗ Kim tổng."

Lisa lần này khỏi ngạo kiều, nàng cười cười,

"Đúng vậy, Chaeyoung, lần này ngươi phải đem ta cướp về. Kim tổng còn nói muốn ta dọn qua chỗ nàng nữa kìa."

"Cái gì?"

Jennie cùng Jisoo trăm miệng một lời kêu, các nàng thật sự là bị dọa sợ, mà Chaeyoung cũng lạnh mặt.

Lisa thấy vậy ngượng ngùng nở nụ cười,

"Nàng chỉ là gọi điện cho ta nói là nếu ta chịu không nổi đám phóng viên kia thì tạm thời có thể đến ở nhà nàng, chỗ nàng ít ra sẽ được yên tĩnh."

"Không cần đâu."

Chaeyoung thản nhiên mở miệng.

"A, Chaeyoung, giẫn dỗi rồi, thật đáng yêu"

Lisa cười hôn nàng một cái,

"Yên tâm, ta sẽ không dọn tới nhà nàng, nếu có dọn cũng là tới nhà ngươi. Bất quá,... ta quả thật làm phiền nàng rất nhiều."

Chaeyoung nhìn Lisa lơ đãng lầm bầm, bản thân cũng trầm tư. Kim Joohyun chiếu cố Lisa rất nhiều, đem Lisa đưa đến vị trí ảnh hậu, mà mình cứ vậy đem Lisa cướp đi, tựa hồ đối với Kim tổng rất không công bằng. Hơn nữa trước kia mình đã đem theo Jennie rời đi, công ty đã có chút hao tổn. Bây giờ lại mang theo Lisa, có vẻ hơi bất nhân.

Chaeyoung mím môi, nhẹ nhàng vuốt tóc Lisa,

"Tiểu quỷ, ngươi yên tâm, còn ta giúp ngươi."

"Ân, Chaeyoung, ngươi thật tốt. Bất quá, ta hy vọng ta có thể tự mình trả ơn nàng ta."

Lisa vui vẻ cười, ôm lấy Chaeyoung, sau đó lại hôn một cái.

Nhìn thấy cảnh này, hai người khác đang ở chung phòng cũng không thể kiềm nén được.

Jennie nâng mi nhìn Jisoo, thật giống như đang nói:Jisoo-unnie, hay tối nay chúng ta cùng làm đi.

Jisoo trằng mắt liếc nàng một cái: Ngươi mơ đi.

Một phen liếc mắt đưa tình,Jennie cùng Jisoo lại yên lặng nở nụ cười. Hai người chúng ta, thật là bị xem như kẻ vô hình rồi...

Dùng cơm xong,Lisa cũng chỉ cùng Chaeyoung trao nhau một nụ hôn tạm biệt, liền ai về nhà nấy. Qua vài ngày, Chaeyoung gặp Lisa liền lập tức mang nàng đi tìm Joohyun.

"Kính coong"

Lúc Joohyun nhìn qua mắt mèo thấy được Lisa, nàng có chút mừng rỡ, đáng thương nàng còn tưởng đây là Lisa muốn chuyển đến ở cùng nàng. Nhung lúc nàng mở cửa, phát hiện phía sau Lisa còn có Chaeyounf, vẻ vui mừng trên mặt liền biến mất, nhưng khóe miệng vẫn hơi cong lên. Nàng cười tiếp đón Lisa, sau đó lại nhìn Chaeyoung,

"Ngươi cũng đến à? Vào nhà ngồi."

Chaeyoung nhẹ nhàng gật đầu, nắm tay Lisa đi vào.

Hai người đi vào phòng khách ngồi xuống, lúc Lisa nắm tay nàng trong đầu đã bắt đầu suy tư tối nay nhất định phải làm chút chuyện gì đó, còn đang suy nghĩ, Lisa đột nhiên nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc từ trong nhà đi ra, nàng trừng lớn mắt,

"Jennie? Ngươi thế nào lại ở đây?"

Jennie chớp mắt nhìn nàng, đem bô công cụ trà đạo đặt trên bàn, cúi đầu bắt đầu nhuần nhuyễn sắp xếp dụng cụ.

Lisa nhìn hành động quy củ của Jennie, lại nhìn tới mái tóc dài mới nhuộm màu vàng bạch kim của nàng ta, kìm lòng không đậu hơi mím môi, a, hình ảnh tương phản quá.

Lisa trố mắt há mồm nhìn Jennie bị nhìn chăm chăm, Jennie ngược lại còn ngẩng đầu chế nhạo,

"Ngươi nhìn ta không chớp mắt làm gì? Mê ta rồi à? Đừng quên Chaeyoung còn ở đây, cẩn thận về nhà bị bắt quỳ sầu riêng nga."

Jennie đem chén trà đưa cho Lisa, bắt gặp ánh mắt ngỡ ngàng của Lisa thì cũng vui vẻ cười lại, rồi lại rớt một ly cho Joohyun và Chaeyoung.

Làm xong mấy chuyện rườm rà đãi khách, Jennie liền lẳng lặng ngồi kế Joohyun chờ xem kịch vui.

Trò hay giờ mới bắt đầu.

Chaeyoung uống một ngụm trà nhỏ, tuy chỉ là một hành động bình thường, nhưng trong mắt Lisa lại là một cảnh đẹp hoàn mĩ, lại nghĩ tới mấy ảnh fanmade từng xem qua trên mạng của hai người. Khóe miệng Lisa không khỏi cong lên, nếu có thể nhìn thấy vẻ mặt đó của nàng ấy, mỗi ngày bắt nàng rửa chén cũng được. Đẹp quá a, cứ như là từ trong tranh bước ra...

Còn bận chìm trong mộng đẹp, Lisa lại nghe Joohyun nhàn nhạ nói,

"Từ nhỏ, tính tình Mandoo tương đối nóng nảy, lúc nàng mới vào công ty, không ít lần cùng nghệ sĩ khác cãi nhau. Ta còn nhớ rõ khi đó, nàng còn thiếu chút nữa là khiến một đại minh tinh của YG tức giận bỏ đi. Sau ta vì muốn rèn luyện tính khí của nàng, ép nàng đi học trà đạo. Chẳng qua khi đó nàng còn chưa học tốt ngươi đã tới rồi."

Lisa biết người trong lời nói Joohyun là chỉ Chaeyoung.

Chaeyoung tự nhiên nhìn nàng,

"Theo như vừa nãy, trình độ trà đạo cùa Jennie đã hình thành căn bản tốt."

"Đúng vậy"

Joohyun yên lặng nói,

"Khi nàng có chút nền tảng, thì ngươi lại rời đi. À, còn mang theo nàng nữa."

Jennie cùng Lisa đều không khống chế được mà khóe môi giật giật, chị à, ngươi nói vậy giống như nói ta và Chaeyoung là một đôi vậy.

"Kim tổng..."

Chaeyoung mở miệng muốn giải thích,Joohyun lại phất tay không cho,

"Ta không trách ngươi, người hướng chỗ cao, nước chảy chỗ trũng, ngươi có chỗ tốt đễ tới, ta cũng thay ngươi chúc mừng. Về phần Mandoo, ngươi đem nàng đi rồi, ta còn bớt đi một kẻ phiền toái. Nói thật ra, ta còn đang muốn cảm ơn ngươi."

Lisa nghe xong trên mặt đều là vẻ tán đồng, nói quá đúng.

Jennie oán niệm trừng mắt,

"Chị, ta làm việc trong công ty lâu như vậy công trạng cũng không kém ai mà..."

"Gây chuyện cũng không ít"

Joohyun liếc mắt một cái, liền đem ánh mắt nhìn trở lại Chaeyoung,

"Tốt lắm, ta cũng biết, lần này ngươi tới không phải để nói chuyên phiếm, có chuyện gì cứ nói thẳng. "

Chaeyoung gật nhẹ đầu,

"Kim tổng, ta nghĩ ngươi cũng biết, hợp đồng của Lisa sắp hết hạn."

Tuy rằng trong lòng sớm biết rõ, nhưng Joohyun vẫn nhịn không được bật cười,

"A, ngươi muốn cướp người từ tay ta sao? Ngươi có biết YG bỏ bao tâm huyết cho nàng? Nàng hiện tại có YG chống lưng, ngươi không biết bây giờ cướp người trên tay ta có chút hoang đường sao?. Hơn nữa, ngươi chỉ vừa lập được một công ty nhỏ, so với YG có thể tốt cho tiền đồ của Lisa hay không?"

Chaeyoung còn chưa nói gì, Lisa liền đã kháng nghị,

"Ta không cần! Kim tổng,à không dì Joohyun ta rất ảm kích dì trước kia đã chắm sóc ta, có thể đứng ở vị trí như hôm nay quả thực ta rất vui sướng, thật đó. Cho nên mong dì đừng làm khó Chaeyoung, ta tin cô ấy có thể phát triển tốt công ty mới."

Lisa tràn đầy ấm áp nhìn về phía Chaeyoung, Chaeyoung lại cười nhẹ với nàng, tiểu quỷ, ngươi thỏa mãn, nhưng ta còn chưa chưa thỏa mãn, yên tâm, vị trí của ngươi sau này sẽ không chỉ dừng lại ở đó, ta sẽ đem ngươi tiến tới một vị trí còn cao hơn.

Mà Joohyun nghe được xưng hô của Lisa, trong lòng cũng dao động, dì Joohyun, cái này có thể coi như đã thân thiết hơn với nàng sao? Joohyun hơi mím môi, nàng cũng biết Lisa vốn có thể tự mình quả quyết chấm dứt hợp đồng, nhưng lần này lại dẫn Chaeyoung đến thương lượng, cũng nói lên nàng ta để ý tới cảm nhận của mình.

Hiển nhiên Lisa vẫn để ý tới mình, trong lòng Joohyun thoáng có chút vui mừng, cười nhẹ nhìn về phía Lisa,

"Ngươi gấp cái gì? Chuyện hợp đồng là do ngươi làm chủ, ta không có quyền ngăn cản các ngươi, cũng sẽ không làm khó dễ các ngươi. Nhưng ta hi vọng ngươi có thể có tương lai rộng mở hơn."

Lisa cảm kích nhìn Joohyun, chỉ thấy Chaeyoung bên cạnh lại tràn đầy tự tin trả lời,

"Kim tổng yên tâm, công ty của ta không hẳn kém hơn YG."

Joohyun nhìn Chaeyoung cười không nói, Jennie bên cạnh cũng thong thả nở nụ cười, nói ra đề nghị với Lisa,

"A, Lisa, ngươi xem chị ta quan tâm ngươi như vậy, ngươi cũng tôn trọng chị ấy. Ta thấy hay ngươi cũng đừng kêu dì, trực tiếp gọi mẹ luôn đí.

"Hahaha, ngươi kêu nàng là mẹ, ta liền từ chị Jennie biến thành dì Jennie nha.

Hết chương 74.2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia