ZingTruyen.Asia

Chuyen Ver Asahi Em La Hoc Tro Cua Anh Thi Sao

Phố Soka ban ngày nhìn vào thì đơn giản chỉ là một con phố bình thường, con đường sỏi nhẵn bóng, hai bên đường đầy ắp quán cafe, quán bar, mà ngay cả KFC cũng được trang trí theo phong cách cổ xưa. Tán cây, hoa lá hai bên đường đung đưa trong gió tạo nên âm thanh xào xạc rất vui tai. Đến buổi tối thì phố Soka lại thay đổi nhanh đến chóng mặt, trở thành nơi náo nhiệt nhất ở đây, quán café mở đèn mờ mờ, quán bar thì đèn màu sắc sặc sỡ, nhân viên phục vụ ở trước cửa hân hoan đón khách, bên trong thì âm nhạc xập xình, nam nữ uốn éo, tư thế rất mập mờ, đèn đường chói mắt, trên đường tỏa ra mùi bia rượu nhàn nhạt, hèn chi mọi người ai cũng nói rằng từ khi Saitama có phố Soka đến nay, cuộc sống về đêm chậm đi 1-2 tiếng đồng hồ.

"Sasaki Haruna, em mà lần sau còn dám mặc đồng phục đến đây nữa thì chị sẽ đá em ra khỏi "Sum" đó!" Sakamoto Yusuka kéo Haruna mặc đồng phục mùa hè đang bưng ly nước trái cây sang một bên nói chuyện.

Hai người ngồi xuống ghế, nhân viên phục vụ tên Shuka liền bưng ly rượu đến cho Yusuka.

"Chà chà, ra dáng bà chủ quá ta!" Haruna nghiêng người cười nhìn Yusuka đang lắc ly rượu trong tay, vòng mã não màu hồng của Yusuka dưới ánh đèn mờ ảo trong quán bar mà phát ra ánh sáng óng ánh.

Yusaka đặt ly rượu xuống, chỉ chỉ vào đầu Haruna, "Em tưởng chị muốn lắm sao, nhưng mà chị nhớ không lầm là lúc ấy ai đó hăng hái hứa là, "Yên tâm, em sẽ giúp chị!". Xạo xự! Ngày nào tan học xong chị cũng đều tức tốc chạy đến đây cả, còn em thì một cọng lông chân cũng chả thấy đâu hết."

Quán bar "Sum" này là do Kenji mở, sau khi chia tay Yusuka thì anh ta đi Kyoto, để lại "Sum" cho Yusuka quản lý. Haruna nhớ rất rõ những lời lúc ấy Kenji nói với Yusuka rằng "mọi vật trên đời này đều có hữu hình và vô hình, hữu hình thì một ngày nào cũng sẽ tan biến như khói, nhưng đã là vô hình thì làm sao mất đi được, giống như tình cảm vậy, nó là một thứ cảm giác vô hình kéo hai người lại với nhau, nếu là thật lòng yêu thì dù có chuyện gì thì tình cảm ấy vẫn mãi trong lòng chúng ta."

Trong một lần Yusuka lên Kyoto hoàn thành buổi báo cáo diễn xuất thì quen được Takata Kenji, hai người quen nhau được một năm, nhưng sau đó thì quan hệ trở nên xấu đi, lúc nào cũng cãi nhau cho nên chia tay cũng là điều hiển nhiên.

Cuối cùng Kenji có thật lòng yêu Yusuka hay không, Haruna cũng không biết rõ nữa, cô cũng chẳng hỏi, ai mà không có nỗi niềm riêng của mình chứ, đâu phải cứ là bạn bè thì nói huỵch toẹt mọi chuyện cho nhau nghe, dù sao bây giờ Yusuka cũng đang sống rất tốt.

Haruna trầm tư suy nghĩ, theo thói quen cắn cắn đầu ống hút.

"Ren đã về rồi." Yusuka ngồi dựa vào ghế, không biết là đang nói với ai, cô cảm nhận rất rõ người ngồi bên cạnh mình cơ thể thoáng run lên, không khỏi thở dài.

Haruna ngồi bần thần trên ghế, cái tên ấy đã khắc ghi trong lòng cô từ bấy lâu nay.

Sakamoto Ren đã về rồi, một Sakamoto Ren khiến cô nhớ đến năm cấp hai đầy niềm vui, một Sakamoto Ren suốt ngày mắng cô là đồ ngốc, một Sakamoto Ren cứ hễ mùa đông đến là nắm chặt bàn tay nứt nẻ của cô, một Sakamoto Ren hay véo mũi cô nói "Đồ ngốc, ngay cả đang mùa hè mà cũng để bị bệnh cho được", Haruna cô đã từng có Sakamoto Ren, nhưng khi Sakamoto Ren đi ra nước ngoài cũng đã khiến hy vọng trong cô tan biến.

Yusuka nhìn người con gái mặc đồng phục ngồi cạnh mình đang trầm tư suy nghĩ, đột nhiên cô nhớ lại quang cảnh ba năm trước đây, người em họ ngày thường rất kiêu ngạo, chưa bao giờ thích người con gái nào thế mà hôm đó lại đến "Sum" tìm cô, còn dẫn theo một cô gái mặc chiếc váy viền màu trắng, áo học sinh, giới thiệu với cô, "Yusuka, đây là Sasaki Haruna nhà em!". Người con gái kia cười đá vào chân Ren, "Ai nói là nhà của anh, đầu heo!" Sau đó thì ngẩng đầu cười nhìn cô, lộ ra hai má lúm đồng tiền rất dễ thương.

Cho đến sau khi Ren xuất ngoại, Yusuka mới gặp lại Haruna ở trên đường, thiếu chút nữa là cô không nhận ra được Haruna rồi, Haruna mặc một chiếc áo sơmi màu trắng, quần tây đen, mái tóc ngắn, dù ăn mặc rất đơn giản nhưng đứng chung với đám con gái ăn mặc thời thượng đang chờ xe bên đường thì cô nổi bật hơn hẳn!

Sau khi quen thân với Haruna thì Yusuka mới biết Haruna thích mặc quần áo càng đơn giản càng tốt, ghét nhất là màu hồng nhạt, rồi quần áo thêm nơ bướm rằng ri này nọ, tốt nhất là áo một màu, nếu như mà áo có tí xíu hoa văn hay là hột kim sa gì đó là cả ngày cô lại cằn nhằn không thôi. Haruna hễ nhìn thấy Yusuka ăn mặc rườm rà, rồi mang vớ đủ màu sắc thế nào cũng sẽ nhíu máy, vì thế Yusuka luôn trêu chọc Haruna lạc hậu. Khi ấy, Haruna lại nghiêm túc nói, "Em đã qua cái tuổi mộng mơ rồi, người chín chắn trưởng thành thì phải ăn mặc chỉnh tề đơn giản, chỉ cần thoải mái là được. Với lại hàng ngày phải đứng trước gương săm soi quần áo nào đẹp, rồi nghĩ đến hôm nay phải đeo trang sức gì để hợp với bộ quần áo, ngày mai phải đeo bông tai gì cho đẹp thì chắc em điên lên mất, mệt lắm!"

Mỗi khi Yusuka trang điểm thì đều nhớ đến lời này của Haruna, việc Ren xuất ngoại đã khiến cho Haruna chín chắn trưởng thành hơn sao?

"Chị đi lên đó đây, mười phút nữa nếu chị không quay lại thì cứ y theo kế hoạch mà làm nha!" Yusuka vỗ vỗ vai Haruna, cô lập tức trở về thực tại. Yusuka nói xong cũng lẩn vào đám người đang nhún nhảy theo nhạc. Đây chính làm ám hiệu của Haruna và Yusuka, Yusuka là cô gái đầy quyến rũ, cũng rất thích chọc phá người khác, và điều khổ nhất chính là mỗi lần chọc phá ai là chơi tới bến, và cứ mỗi lần như thế thì Kenji lại dọn dẹp chiến trường cho Yusuka, nhưng giờ thì Kenji đã đi rồi, nhiệm vụ này rơi vào tay Haruna.

Vì sao à? Cũng như Yusuka lúc nãy nói, "nhớ không lầm là lúc ấy ai đó hăng hái hứa là, "Yên tâm, chị sẽ giúp em!".

Cứ mỗi lần Yusuka nhắc câu này là Haruna lại cảm thấy mình rất ngốc, cái tật tài lanh hứa hẹn này nọ trước mặt Kenji, thế nên bây giờ mới chịu khổ đây này!

Đáng tiếc là Haruna không có tài giỏi Kenji nghĩ ra nhiều cách để giải quyết, bởi vậy cứ mỗi lần như thế cô và Yusuka phải giả bộ đồng tính luyến ái.

Yusuka nói với cô cứ gặp mất tên hung thần ác sát, say bí tỉ thì cứ nói hai người là đồng tính luyến ái, tiếng anh là Lesbian!

Một lát sau điện thoại Haruna báo tin nhắn, chỉ vọn vẻn có hai chữ: C7.

Cô liền thay bộ đồng phục ra, mặc lên bộ quần áo đã chuẩn bị sẵn, đeo thêm mấy sợ dây chuyền rồi đi đến thang máy.

Lầu ba này là nơi hết sức lịch sự cùng yên tĩnh, ánh đèn chói lóa soi rọi trên thảm sàn, vì đây là khu vực VIP, từng phòng đều được cách âm, hơn nữa tính cách Kenji hơi biến thái một chút cho nên mỗi cánh cửa đều là thủy tinh trong suốt, nhưng rất rắn chắc, điều quan trọng hơn là bên ngoài nhìn vào thì chẳng biết bên trong đang làm gì, nhưng bên trong thì lại thấy rõ mồn một mọi chuyện xảy ra ở ngoài hành lang. Haruna hô hào trong lòng trấn định tinh thần, tận hưởng cảm giác của kẻ có tiền.

C6, C7, phòng này rồi, Haruna đã cùng Yusuka diễn cái trò này đến lão luyện rồi, cho nên cô cũng chẳng có tí gì khẩn trương cả.

Vẻ mặt bình tĩnh đẩy cửa đi vào, cô lớn tiếng gọi, "Em yêu." cả phòng đều sửng sốt nhìn cô.

Một đám nam thanh nữ tú đang ngồi nói chuyện vui vẻ, cô nhìn quanh nhưng lại không thấy người mà cô cần tìm.

Đám người đó giờ trừng mắt khó hiểu nhìn cô, chỉ nghe tiếng thì thầm của vài người, tiếng đá và ly rượu va chạm nhau.

Haruna còn đang định giả bộ say rượu thì bất giác nhìn đến một người ngồi ở góc sofa, một tay đặt lên tay vịn sofa, tay kia lắc lắc ly rượu.

Dù cho ánh đèn có lờ mờ thì cô vẫn nhận ra được khuôn mặt đẹp trai đó, hàng ngày đều gặp khuôn mặt đó, Haruna nhìn một phát cũng nhận ra.

Đây không phải là Hamada Asahi sao? Haruna cô tiêu rồi!

Một người đàn ông có mắt phượng đứng lên cười nói, "Em gái, trong đây ai là người yêu của em vậy?"

Người kia cũng cười theo, Haruna chăm chú nhìn người ngồi ở góc sofa đang thưởng thức ly rượu của mình.

Cả căn phòng im ắng, đang muốn giả lả đưa ra lý do cho qua chuyện rồi chuồn đi thì giọng Yusuka vang bên tai cô, "Darling, sao lại đi nhầm phòng thế, đã nói là đừng uống quá nhiều mà không chịu nghe!"

Yusuka vừa nói vừa kéo Haruna ra ngoài, miệng còn oang oáng giải thích, "Đây là người yêu tôi đó, uống nhiều rượu quá nên đi nhầm phòng, mọi người cứ tiếp tục đi nha."

Haruna bị Yusuka kẹp chặt tay kéo ra ngoài, không tài nào rút ra được, cô hận không bóp chết Yusuka tại chỗ này.

Yusuka cười cười đóng cửa, mặc cho đám người bên trong ai nấy đều há hốc mồm nhìn hai người.

Cô và Haruna nhìn cảnh mãi riết rồi quen, Yusuka mỗi lần như vậy đều dùng kế sách nói thẳng, thừa dịp người ta mọi người còn đang kinh ngạc thì ba chân bốn cẳng chạy đi.

Yusuka đắc ý nói, "Hôm nay tự nhiên tới lượt chị cứu em vậy?"

Haruna tức giận nói, "Cậu không phải là ở phòng C7, khi không biến đi đâu à!"

Yusuka khó hiểu nói, "Lỗi chị của sao, chị đợi em ở C7 cả nửa năm mà chả thấy em ló mặt ra, vừa định đi ra kiếm thì đã thấy em đứng ngây ngốc ở phòng đối diện!"

Haruna nhìn bên trái là phòng C5, bên phải là C6, tức đến ruột gan lộn tùng phèo.

Nhẫn nhịn cả buổi mới bực tức nói, "Ai rảnh quá sắp xếp mấy căn phòng theo chẵn lẻ!"

Yusuka vừa đi vừa cười hả hê, "Đấy, nhờ chị xuất hiện kịp lúc đó!"

Haruna nhìn bộ mặt hớn hở của Yusuka, thò tay véo vào mặt Yusuka một cái, "Thầy giáo lớp em cũng ở trong đó đó! Đúng là xui xẻo, cô gái ăn chơi giờ lại thêm cái mác đồng tính luyến ái nữa!"

Yusuka nghe xong càng vui vẻ nhảy cẩng lên, quay đầu đi ngược về phía phòng C7: "Đâu? Đâu? Chỉ chị coi coi!"

Haruna cảm thấy hối hận vì đã nói Yusuka nghe, cả đêm nay đây chính là sai lầm lớn thứ 2 mà cô đã phạm phải!

Cô nhanh chóng kéo Yusuka xuống dưới, một sinh viên gương mẫu như Yusuka sẽ không biết được Haruna phải trải qua rất nhiều gian khổ mới vào được đại học!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia