ZingTruyen.Asia

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

Ngoại truyện: Sự bực bội của Lilith

CFLG09

Tôi phải thừa nhận rằng đôi khi tôi đã đánh giá quá cao bản thân. Ừ thì vì tôi là một chúa quỷ nên đó cũng là điều bình thường thôi. Nhưng lần này thì thật sự rất bực bội khi nghĩ rằng tôi bị một con mèo con vô hại và một đứa elf nô lệ lừa.

Chà, đúng hơn là tôi bị một chúa quỷ khác chơi một vố. Điều làm tôi bực bội hơn nữa là vị chúa quỷ đó cũng xoá bỏ luôn phương án cuối cùng của tôi, dấu ấn truy vết mà tôi gắn lên tất cả nô lệ của mình. Dấu ấn đó cũng không phải cái gì đó quá cao siêu, nhưng bạn vẫn cần phải ít nhất ngang rank S để có thể xoá bỏ nó. Giờ nó đã biến mất rồi nên việc tìm Mèo Con sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Thật sự rất phiền phức khi có người mạnh mẽ can thiệp vào chuyện của tôi.

Nhìn vào khuôn mặt của người trước mặt tôi khiên tôi cảm thấy khá hơn một chút. Biến người phụ nữ xấu xí nhất phía lục địa phía bắc thành người đẹp là một thành tựu đáng kể đối với tôi.

"Xong chưa vậy?" Chúa quỷ của Sự Đố Kị hỏi trong khi dùng tay cảm nhận khuôn mặt mới của mình.

Tôi vớ lấy cái gương bên cạnh và cho cô ta xem hình ảnh phản chiếu của mình. "Hài lòng chưa?"

"Chắc vậy," cô ta nói trong khi xoa cằm giả vờ như không vui lắm một cách dở tệ.

"Tốt. Như chúng ta đã thoả thuận, Chúa quỷ của Sự Phẫn Nộ là của tôi."

Cô ta xua tay đuổi tôi đi, quá mải mê với diện mạo mới của mình để dành thời gian với tôi. Tôi đã phải rất cố gắng đấy nên tôi cũng thấy vui khi cô ta thấy hài lòng.

Phép thuật của tôi xịn hơn nhiều so với mấy lọ thuốc làm trở nên xinh đẹp tạm thời mà cô ta thường dùng. Mặc dù chúng khiến cô ta trông xinh đẹp hơn nhưng chúng không thể thật sự che dấu thứ ở bên trong. Thế nhưng thì phép thuật của tôi có thể hoàn toàn thay đổi bộ mặt cô ta vĩnh viễn.

Tất nhiên là tôi không làm không công. Chỉ có duy nhất một người có thể thay đổi diện mạo của người khác vĩnh viễn ở lục địa phía bắc này, và đó chính là tôi. Thời gian của tôi không rẻ mạt tới vậy và Invidia còn lâu mới gọi là bạn của tôi.

Tất nhiên đó không phải là lỗi của tôi rồi. Invidia đã luôn ghen tị với vẻ đẹp của tôi, và sự ghen tị đó trở thành sự căm ghét sau khi tôi từ chối lời xin thay đổi diện mạo cô ta lúc đầu.

Có lẽ là do lỗi tôi thật...Nhưng mà thay đổi vĩnh viễn tốn thời gian và công sức lắm. Tôi dành thời gian đó với dàn hậu cung của mình còn hơn.

Lần này là do tôi tự chủ động để bọn tôi thân thiết với nhau hơn một chút trước khi phía nam bắt đầu cuộc thập tự chinh. Dù gì chúng tôi cũng phải đoàn kết mà. Kế hoạch cũng đơn giản thôi. Tôi sẽ khiến cô ta trở nên xinh đẹp hơn và đổi lại cô ta sẽ giao cho tôi bé high elf kia. Tôi thậm chí còn để cô ta bắt cóc Mèo Con để không trở nên quá đáng nghi.

Invidia sẽ không bao giờ làm hại em ấy và còn giúp cho cuộc trao đổi trở nên đáng tin hơn. Nếu Invidia biết được ý định của tôi thì phiền lắm. Về mặt nào đó cô ta còn trẻ con hơn cả Ellie. Nếu tôi chủ động làm hoà chỉ vì một high elf, Invidia sẽ nghĩ rằng tôi có mưu đồ gì đó.

Hơn nữa, tôi hi vọng Mèo Con sẽ trưởng thành lên một chút và có lẽ còn mở khoá được năng lực của em ấy nữa. Ngoài ra tốt nhất tôi vẫn nên xa em ấy một chút. Tôi đang dần trở nên quá gắn bó với em ấy.

Tôi đã không lường trước sự can thiệp của một chúa quỷ thứ ba. Họ sẽ không đời nào trốn thoát được nếu không có Ellie giúp đỡ.

Tôi không hiểu sao cổ lại làm vậy. Cổ chắc chắn phải biết rằng làm thế sẽ chọc giận đến hai chúa quỷ. Invidia đã nổi điên lên khi nhận ra Ellie đã giúp hai người kia trốn thoát. Chỉ có lời đề nghị thay đổi diện mạo của tôi mới khiến cô ta bình tĩnh lại.

Thật sự Ellie chỉ đùa giỡn thôi sao? Hay cổ còn có động cơ nào khác? Có lẽ cổ đã biết Mèo Con là một anh hùng rồi sao...

Tôi có hơi bực mình, nhưng mà chiến lợi phẩm của tôi lần này có khi còn tuyệt hơn một anh hùng.

Để đổi lại tôi khiến Invidia xinh đẹp hơn, sẽ chỉ mình tôi được trừng phạt Ellie vì sự can thiệp của cô ấy. Hành động của cổ làm tôi hơi khó chịu, nhưng nghĩ đến việc tôi sẽ có cô tiên này bên mình trong suốt sáu tháng tới cũng đủ xoa dịu cơn giận của tôi. Trong sáu tháng đó, tôi hi vọng rằng ít nhất cũng có manh mối về ý định thật sự của Ellie.

Đáng mừng là Ellie không có lựa chọn nào khác ngoài phục tùng tôi trong suốt khoảng thời gian chịu phạt của cô ấy. Cổ đã đông ý các điều khoản và ký vào bản khế ước rồi. Chúa quỷ của Sự Phẫn Nộ có lẽ rất mạnh nhưng cô ấy không đủ mạnh để cân hai chúa quỷ cùng lúc cũng như phá vỡ khế ước mà không gánh chịu hậu quả nặng nề. Chắc vậy.

Dù vậy, nếu cô ấy kháng cự thì tôi vẫn còn một con bài tẩy. Nếu tôi bảo Chúa quỷ của Sự Kiêu Ngạo rằng Ellie đã để một anh hùng trốn thoát, cô ấy sẽ bị trừng phạt một cách nặng nề cho dù đó chỉ là trùng hợp đi nữa. Dù thế đó chỉ là phương án cuối cùng thôi khi mà Lucien chắc chắn sẽ giết Mèo Con nếu tôi bắt được em ấy.

Dịch chuyển về lãnh địa của mình, tôi gọi Juliette.

Tôi quay sang cô succubus khi cô ấy bước vào phòng tôi. "Em đã liên lạc với Annie chưa?"

"Mệnh lệnh của cô đã được gửi rồi, thưa cô chủ." Cô gái do dự. "Dù vậy chịcó chắc không đấy? Em thật sự không nghĩ rằng Mèo Con có thể tự mình tới lục địa phía nam đâu."

Annie là một trong sáu quỷ hiệp sĩ của tôi và là người mạnh thứ ba về khả năng chiến đấu. Tuy nhiên, em ấy là gián điệp ở lục địa phía nam của tôi và chỉ quay về vài lần mỗi năm. Em ấy cũng là người gửi người cung cấp thống tin và thương nhân từ phía nam đến chỗ tôi như Marquis William mà tôi gặp hôm bữa ấy.

"Chỉ có duy nhất một nơi mà hai người đó sẽ tới thôi. Lục địa phía nam. Và sẽ là Đế quốc Revilon. Vì Annie đang làm mạo hiểm giả ở đó nên sẽ không gặp nhiều khó khăn lắm để tìm họ đâu."

"Nhưng mà chúng ta đang nói tới Annie đấy. Hiệp sĩ Bạo Dâm."

"Chà, Mèo Con cần bị trừng phạt một chút vì sự hư hỏng của em ấy. Annie sẽ không làm hại em ấy đấu, ít nhất là về mặt vật lí," Tôi nói.

Juliette khoanh tay. "Tốt thôi, cứ làm những gì chị muốn. Chị là sếp mà. Còn gì nữa không?"

"Nói với Ellie rằng cô ấy giờ lại đây được rồi. Tới lúc để chị xả chút stress rồi." Tôi nở một nụ cười biến thái.

Tôi đã chờ khoảnh khắc này quá lâu rồi. Gần bốn trăm năm.

Dù gì đâu phải lúc nào cũng có dịp chơi đùa với nô lệ là một chúa quỷ đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia