ZingTruyen.Asia

Chuyen Do Dau Ai Ngo Trieu Duyen Cover

"Triệu, Duyên được phép hả" - ánh mắt Duyên nhìn Triệu tỏa sáng nghi ngờ hỏi lại.

"Vậy thôi mình đi ngủ" 

"Không được đâu, mình nên tiếp tục thì hay hơn" - Duyên làm gì dễ dàng buông tha cơ hội ngàn năm có một, tuy trong lòng có chút hy vọng Triệu sẽ mở miệng bảo rằng cô cũng muốn Duyên, nhưng vì Triệu trước đây là người cấm dục, so với người khác thì rụt rè.

  Môi Duyên chậm rãi dời xuống cổ Triệu, nhẹ nhàng hôn lên cặp xương đòn, môi Duyên đi đến đâu cũng đều làm cho Triệu cảm giác âm ỉ khó nhịn đến đó, thân thở cô liên tục di chuyển hòng thoát khỏi cảm giác này, nhưng lại vô tình ma sát cơ thể của cả hai với nhau, chẳng những không thoát được mà ngược lại còn khiêu khích thân thể Duyên đến phát hỏa.

  Duyên nhẹ nhàng vuốt ve đôi nhũ thẳng đứng của Triệu, vùi đầu vào ngực, chóp mũi nhẹ nhàng cọ xát hai khỏa đầy đặn và mềm mại, mang theo mùi thơm nhàn nhạt đầy dụ hoặc, môi Duyên ngậm lấy một hạt đậu hồng, nhẹ nhàng cắn và liếm, tay phải cũng đưa lên xoa nắn bên còn lại.

  Cảm giác hỗn tạp giữa ngại ngùng và khoái cảm xa lạ này khiến Triệu không biết phải làm sao, theo bản năng ôm lấy cổ Duyên, Duyên nhìn thấy ánh mắt Triệu ngày thường còn giữ được vẻ thanh minh, nay khuôn mặt này hơi nổi lên một tầng đỏ ửng, với tư thế dục vọng khiến người ta cực kỳ ngứa ngáy. Tay Duyên lặng yên không một tiếng động tiến dần xuống bên dưới, như có như không vuốt ve chỗ cực kỳ mẫn cảm đó. 

  Triệu cảm giác có dị vật xâm nhập theo bản năng khép chân lại, nhưng Duyên lại dùng thân thể của mình chen vào giữa hai chân cô, thậm chí nghĩ đến việc mở rộng khoảng cách giữa hai chân ra nhưng sợ Triệu thẹn thùng nên không dám.

  Đầu của Duyên không biết tự lúc nào đã chuyển xuống chỗ tư mật của Triệu, tầm mắt nóng rực chăm chú nhìn bên trong hoa tâm ướt át, hồng hồng, cực kỳ xinh đẹp, Triệu xấu hổ nhắm hai mắt lại, hiện tại cô chỉ mong Duyên tốc chiến tốc thắng, sớm làm xong để mau chóng chấm dứt cảm giác giày vò khổ sở này, nhưng Duyên lại cố tình không vội vàng, mà chậm rãi trên người Triệu từ từ đốt lửa. 

  Duyên kiên nhẫn thăm dò và tìm kiếm toàn bộ những vị trí mẫn cảm trên người Triệu, do cùng là phụ nữ nên Duyên không khó khăn gì để tìm ra những chỗ đó, trọng điểm công kích tới những bộ phận mẫn cảm của Triệu, thân thể cô bị Duyên trêu chọc tới lui bắt đầu chậm rãi hòa tan buông lõng, khiến cho Duyên cực kỳ cao hứng, dịch thể ướt át ở đầu ngón tay cũng tiết ra càng lúc càng nhiều. 

  Triệu cảm giác thân thể ngày càng nóng, lực chú ý cũng ngày càng khó tập trung, từng sợi dây thần kinh trên người trở nên mẫn cảm, cảm giác được ngón tay của Duyên đang vuốt ve vùng tư mật của mình, như có một dòng điện di chuyển nhanh lên toàn thân, một dòng nước ấm theo bụng đi xuống phía dưới.

"D..uy..ên" - Triệu gọi tên Duyên, cảm giác thân thể ngày càng khó khống chế, cảm giác khó chịu nhưng không thể đến được giải thoát muốn làm Triệu nổi điên.

  Duyên nhìn khuôn mặt tinh xảo của Triệu vì dục vọng mà ửng hồng làm cho cô không thể rời mắt, phụ nữ sau khi động tình có vẻ càng thêm mê hoặc.

"Hiểu rõ cảm giác của bản thân, lập tức sẽ không thấy khó chịu nữa" 

  Duyên ngẩng đầu hôn lấy Triệu, nụ hôn ướt át nóng bỏng làm cho ngọn lửa cháy càng mạnh, đột nhiên Duyên đem ngón tay giữa sáp nhập vào, bên trong vẫn còn khép kín nhưng lại ẩm ướt mềm mại, thân thể bị dị vật xâm nhập làm Triệu khẽ cương cứng, nhưng sau khi thích ứng được thì càng nhiều khoái cảm ập tới, Triệu cảm giác được ngón tay kia ở trong cơ thể đang quấy phá, ngày càng nhiều khoái cảm làm cho Triệu không khỏi gắt gao nắm chặt khăn trải giường, đôi môi cắn chặt vì sợ âm thanh của mình sẽ tràn ra ngoài.

"Đừng đè nén bản thân, Duyên muốn nghe giọng Triệu, nhất định nó sẽ là âm thanh tuyệt diệu nhất trên đời" 

  Duyên ngậm lấy vành tai Triệu dụ dỗ, ngón tay cái nhẹ nhàng đè lên nhũ hoa đang cực kỳ mẫn cảm, khoái cảm kịch liệt đánh úp, rốt cuộc âm thanh của Triệu cũng tràn ra, âm thanh dễ nghe này là thuốc kích thích khiến cho Duyên càng thêm hưng phấn, thậm chí Duyên cảm giác được giữa hai chân mình không ngừng trào ra tình dịch khi nghe âm thanh của Triệu, đặt Triệu lên khoái cảm cực hạn, tốc độ càng phát ra nhanh hơn. Rất nhanh thân thể Triệu đã đạt được khoái cảm cao nhất, lần đầu tiên cao triều hung mãng như vậy, cơ thể liền xụi lơ, thật lâu không thể khôi phục. 

  Ở thời điểm Triệu co rút, Duyên biết cô đã đến, nhưng vẫn không rút ngón tay ra mà để nó lại bên trong. Không cần xem xét thì Duyên cũng biết bản thân cũng đang ướt át - *không biết đến khi nào Triệu mới có thể nằm trên đây* - nghĩ đến vừa rồi thân thể quyến rũ của Triệu ở dưới thân mình mà nở rộ, trong lòng Duyên có cảm giác thỏa mãn không nói nên lời.


END CHAP 62.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia