ZingTruyen.Asia

Chuyến đi tới tương lai

Chap 3: Tương lai

Scarlet_Camellia_609


Trước khi vào truyện thì mình xin có một vài lưu ý nhỏ như sau:
1. Trong truyện mình có thể gõ sai chính tả một vài chỗ, mong mọi người bỏ qua cho.
2. Truyện này mình viết chỉ đăng trên Wattpad, không đăng lại trên trang web khác, mà nếu có đăng thì mong các bạn ghi rõ nguồn ra nhé.
3. Mình mong các bạn sẽ vote cho mình tích cực vì mình biết bây giờ anime naruto hết khoảng gần 4 năm rồi, nhưng vì tùy hứng nên mình vẫn tiếp tục viết .
4. Cuối cùng mong các bạn góp ý cho mình nếu các bạn đã đọc qua

------------------------------------------------

Trong đêm trằn trọc không ngủ được, Minato đành ra ban công của phòng bệnh, nơi có thể nhìn rõ ràng vách núi Hokage, anh nhìn lên vách núi (mới nhìn về số lượng, chưa nhìn từng khuôn mặt) và nghĩ về tương lai này, anh biết mình đã bị chuyển đến tương lai vì một logic khá đơn giản: Càng nhiều tượng Hokage thì chắc chắn là nhiều thế hệ hơn, và thời gian đã trôi đi nhiều hơn, nhưng anh đã quên hỏi Tsunade về thời điểm anh đang ở, vì thế anh không biết rằng mình đã bị cuốn tới tương lai cách bao nhiêu năm so với thời điểm mà cả nhóm anh bị hút vào thời không thuật. Anh lo lắng không biết mình đi như thế này thì ở trong quá khứ có xảy ra chuyện gì không, anh lo nếu nhóm anh không trở về đúng hạn thì ngài Đệ Tam sẽ rất lo lắng mà đi tra hỏi thông tin các làng, chiến tranh đang dần kết thúc rồi, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ phá hủy cầu Kanabi, nhiệm vụ mà anh chưa muốn nói cho lũ học trò của mình, anh không muốn chỉ vì bốn người bọn anh mà phải xảy ra thêm trận chiến nào nữa. Anh cũng đang tò mò về cái tương lai này, nhìn xuống làng thì anh thiết nghĩ đây là thời bình rồi, nhưng tại sao anh thấy có gì đó không đúng giữa những người lãnh đạo, việc có người từ quá khứ đến là một việc cực kì hệ trọng mà tại sao không được báo cho Hokage biết?........Cứ thế hàng trăm câu hỏi đặt ra trong đầu anh cả đêm. Trong khi đang đăm chiêu suy nghĩ thì ở ở một tòa nhà gần đó, một người con trai tóc màu cam, đôi mắt đỏ rực, toàn thân full màu cam đang phóng tầm mắt nhìn anh với tâm trạng không được vui vẻ lắm.

- Đệ Tứ!!!!! -- Chất giọng khàn khàn như tiếng gầm của người con trai đó cất lên mang chút chế giễu.

Sáng sớm hôm sau, Minato, sau một đêm không ngủ được, đánh thức lũ học trò nhỏ của mình dậy, đầu tiên là giọng nói tràn trề năng lượng của nhóc Obito.

- Dậy thôi, mặc dù bị dính thời không thuật nhưng xem ra cũng có cái hay của nó đấy chứ, mình có thể xem tương lai của mình thế nào, hay...mình( liếc sang Rin, mặt cười gian )

- Obito, chúng ta thậm chí còn không biết mình tới vào thời điểm nào, cách bao xa so với thời mình sống, thì cậu định đi xem tương lai như thế nào hả, chúng ta chỉ mới biết đây là thời Đệ Thất thôi, chứ không có thêm một thông tin nào cả -- Kakashi lên tiếng với cái giọng như một ông chú -- Còn không biết nhiệm vụ của chúng ta bao giờ mới được hoàn thành nữa, chiến tranh vẫn đang còn đó, còn rất nhiều người chết, vậy mà chúng ta vẫn đang nghỉ ở trong bệnh viện như thế này -- Sự nóng giận của kakashi ngày một tăng.

- Thôi nào các cậu, đừng cãi nhau nữa -- Rin cười trừ với vẻ mặt bất lực nhìn hai đồng đội của mình, ánh mắt nhìn sang Minato với mong muốn thầy giải quyết mâu thuẫn giữa hai cậu bé này.

- Các em đừng ồn ào nữa, đây là bệnh viện đó, ngài Tsunade nói rằng hôm nay sẽ có người tới gặp chúng ta ,các em nên nghiêm túc một chút đi -- Minato cuối cùng cũng lên tiếng, và hai thanh niên ồn ào kia đã im bặt nhưng ánh mắt sắc lẹm vẫn đặt vào đối phương.

Một lúc sau, cánh cửa phòng bệnh mở ra, có hai người bước vào trong, một cô gái với mái tóc hồng cắt ngang vai, đôi mắt ngọc lục bảo tinh tế, bách hào ấn hiện rõ trên trán và một người đàn ông nhìn cũng trạc tuổi anh, da trắng bạch, mái tóc màu đen, với một cuộn giấy to đằng sau, cả nhóm nhìn chàng trai mà không khỏi liên tưởng tới hình ảnh" giấy trắng mực đen". Cuối cùng chàng trai tóc đen ấy lên tiếng

- Chào mọi người, tôi là Sai, thuộc ANBU của Konoha, ngài Hokage có lệnh triệu tập mọi người tới văn phòng để bàn bạc về vấn đề của các vị. Nhưng Ngài cũng nhắc nhở rằng, trước khi đến thì mọi người nên thay đổi hình dạng, trang phục của mình

- Tại sao chúng em phải làm vậy? -- Obito thắc mắc.

- Vì mọi người đến từ quá khứ nên sẽ có người nhận ra các bạn nếu bạn không thay đổi hình dạng. Đầu tiên, hai bạn (Minato và Kakashi) nên dùng thuật biến hình để che mắt vì có nhiều người biết đến hai bạn, còn bạn thì không cần biến hình nhưng nên thay áo không có gia huy Uchiha, lí do thì hỏi sau, còm bạn (Rin) thì không cần làm gì đâu. Và còn có một yêu cầu nữa, tuy hơi quá đáng, nhưng để tránh sự nghi ngờ trong làng thì các bạn nên làm điều này, các bạn nên tạm thời không đeo băng bảo vệ trán nữa.

- Tại sao chỉ có thầy Minato và Kakashi phải biến hình ạ? -- Rin vẻ mặt khó hiểu hỏi Sai -- bọn em cũng đến từ qua khứ mà?

- Đơn giản thôi, tại vì mặt Minato-san và Kakashi-sensei thì có rất nhiều người biết, còn hai bạn thì không ai có thể nhận ra đâu, bởi vì......... hai bạn từ rất lâu, đã hi sinh trong một nhiệm vụ cấp cao rồi. -- Trên mặt của người con trai tên Sai nở một nụ cười giả tạo.

Sét đánh ngang tai của cả bốn người nhóm Minato đặc biệt là Rin và Obito, thấy cảnh tượng như vậy, cô gái bên cạnh cáu gắt.

- Sai, tại sao cậu lại nói diều đó chứ? Họ là người đến từ quá khứ ,tương lai này có thể bị thay đổi đấy. Cô gái tức giận mặc dù biết bản chất xưa nay của Sai là "Nghĩ gì nói đó, thật thà quá mức đối với người quen"

- Thôi nào các em, đừng để ý quá tới những lời anh ấy nói, mặc dù hai em đã hi sinh  nhưng sự hi sinh của các em không hề vô ích, các em đã hi sinh trong nhiệm vụ sống còn để bảo vệ làng -- Cô gái tóc hồng, Sakura, đang cố chữa cháy lời Sai buột miệng nói ra.

Trong lúc Sakura đang động viên bọn trẻ, thì Minato đã bước tới gần Sai và hỏi nhỏ, không để lũ trẻ nghe thấy

- Sai, hôm qua ngài Tsunade đã nói với cậu không được nói chuyện của chúng tôi với "ngài Đệ Lục và Đệ Thất" đúng không? Tại sao lại như vậy, chẳng phải mọi chuyện hệ trọng như thế này phải báo cho Hokage biết sao? Ngài ấy đang mưu tính chuyện gì? Và tại sao ngài Hokage lại cho cậu gọi chúng tôi trong khi chuyện này đang bị giấu với ngài ấy?

- Minato-san, tôi không thể trả lời những câu hỏi này của ngài được, những câu hỏi ấy ngài nên hỏi ngài Hokage, ngài ấy sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng nhất. Và người gọi ngài tới văn phòng Hokage không phải Đệ Lục hay Đệ Thất mà là Hokage Đệ Ngũ, ngài Đệ Lục và Đệ Thất đang ở ngoài làng.

Sau một cuộc hội thoại không có nhiều thông tin, cả Sai và Minato quay lại với Sakura và ba Gennin đang hóa đá kia, "thanh niên thật thà" Sai lên tiếng

- Vậy mọi chuyện ở đây nhờ cậu đấy, mình quay lại nhiệm vụ ở biên giới Hỏa Quốc đây, mình còn có một cuộc họp với các ANBU ở biên giới và ANBU Phong Quốc trong 30 phút nữa.

- Nhưng biên giới cách Konoha khá xa, phải mất một đến hai tiếng đồng hồ đi với tốc độ của một Jounin mà -- Thanh niên mặt lạnh Kakashi lên tiếng

- Cậu ấy có cách của riêng mình, hơn nữa, cậu ấy là lãnh đạo ANBU đó -- Sakura cười và nói.

Rồi chàng trai tóc đen ấy ra ban công phòng bệnh, trải cuộn giấy to đùng mang bên mình ra và một cây bút lông, Cả nhóm Minato chú ý tới từng cử chỉ của cậu ấy, trong một vài giây, nhưng nét vẽ trên giấy hiện ra và

- Nhẫn Pháp: Siêu Thú Ngụy Hoa.

Từ trong trang giấy, những nét mực thoát ra và tạo thành một chú chim to lớn đủ để một người cưỡi, Sai nhảy lên con chim bằng mực ấy và bay đi mất, không quên để một nụ cười giả tạo và nói

- Gặp lại mọi người sau.

Minato thấy rất ấn tượng đối với nhẫn thuật của người này, còn ba đứa trẻ thì đang trầm trồ ngưỡng mộ. Đập tan không khí này là tiếng nói dịu dàng của Sakura, với nụ cười tươi tắn , không giống ai đó vừa nãy.

- Nào mọi người , nãy giờ tôi quên giới thiệu, tôi tên là Uchiha Sakura, là một y nhẫn, bây giờ chúng ta nên chuẩn bị để đến văn phòng Hokage chứ?

Bây giờ cả bọn mới quay lại thực tại và chú ý tới cô gái tóc hoa anh đào kia.

- Lần đầu tiên cháu thấy một tộc nhân Uchiha có mái tóc hồng và đôi mắt màu ngọc lục bảo đấy, cô có bật được Sharingan không? -- Obito

- Thực ra cô không phải tộc nhân chính gốc đâu, chỉ là chồng cô mang họ Uchiha nên cô mới đổi họ thôi, chứ thực ra tên cũ của cô là Haruno Sakura

- Hình như cô là người cùng với ngài Tsunade đưa chúng tôi vào bệnh viện đúng chứ? Có vẻ cô cũng khá mạnh đấy, nên mới có thể tạo ra Bách Hào Ấn, hình như cô có quan hệ thân thiết với ngài Tsunade nhỉ?

- Dạ vâng, ngài Tsunade là sư phụ của tôi.

Sau một vài phút làm quen,cuối cùng cả nhóm đã biến hình và đi tới văn phòng Hokage

Khi mở cửa, đập vào mắt mọi người là những chồng giấy cao ngất ngưởng, có những chồng đã cao gần bằng trần nhà, ở bàn làm việc, có một người râu dê, quả đầu dứa, đang ngồi cặm cụi làm việc với cái máy tính của mình. Bắt gặp hình ảnh quen thuộc, Minato đột nhiên cất tiếng và hỏi

- Shikaku, cậu là Hokage Đệ Ngũ hả? Tôi hơi bất ngờ đấy -- Nhưng anh đã quên rằng mình đang ở tương lai =.=

- Minato-sama, Shikaku là tên người cha quá cố của tôi, còn tôi là Shikamaru, tôi không phải là Hokage đâu, tôi chỉ là trợ lí của Hokage thôi, tôi đang phải tạo hồ sơ giả cho mọi người (chỉ nhóm minato) , để mọi người có thể đi lại mà không gặp trở ngại gì trong làng ...... Thật phiền phức!

- Các ngươi đã đến rồi hả? -- Giọng nói quen thuộc của Tsunade vang lên.

- Ngài Đệ Ngũ đấy à? Tôi xin nhường lại chỗ cho ngài đây.

- Tsunade-sama, người là Hokage sao? -- Minato

- Ngươi nhìn tượng Hokage mà không nhận ra à? -- Tsunade

- Xin lỗi ngài, con chưa nhìn kĩ ạ. -- Minato cười trừ

- Thôi không sao, nếu ngươi chưa biết mặt các Hokage tiếp theo thì ngươi có thể nhìn những bức ảnh trong căn phòng này đấy -- Tsunade

Cả nhóm nhìn tất cả chân dung của các Hokage, và bất ngờ khi nhìn vào bức ảnh của Hokage Đệ Tứ

- Đây chẳng phải là Minato-sensei sao? -- Cả bọn đồng thanh, Minato cũng ngạc nhiên không kém "mình là Hokage sao?"

- Ta chưa nói Minato là Hokage Đệ Tứ? Xin lỗi nhé Minato.

( còn tiếp)

--------------------------------
Xin lỗi mọi người, chap này dừng ở đây thôi, máy mình sắp hết pin rồi
Đang dịch covid19, các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia