ZingTruyen.Asia

Chuyện Đam Mỹ

Chương 7: Loạn luân

NoteMagpie


Thụ và công là hai anh em cùng cha khác mẹ, mẹ thụ vừa tham lam lại ngu xuẩn nên hẹo sớm. May sao thụ sinh ra giống cha nhiều, lúc đó lại nhỏ nhắn ngây ngô hay bám lấy mẹ cả hơn nên sau khi bà mẹ không bằng cầm thú đó chết cậu cũng không bị ghẻ lạnh. Công là anh cậu từ nhỏ đã già trước tuổi, giống mẹ nhưng nết y chóc cha . Nói chung trong nhà mà mặt ai cũng căng như cái đít nồi này cậu như bạch nguyệt quang vậy, được cưng yêu hết mực.

Thụ hiểu chuyện nên luôn cố gắng trở nên có ích trong căn nhà toàn mafia này , thành tích luôn trong top đầu, trường có hoạt động hay cuộc thi nào cậu đều tích cực tham gia. Có thể nói cậu và mẹ cả phụ trách xã giao các mối quan hệ, cha và anh phụ trách công việc sáng lẫn tối. Đó sẽ là một gia đình êm ấm cho khi thụ 7 tuổi, cha mẹ bị kẻ thù tính kế hại chết, anh trai hoàn toàn nắm giữ tất cả ở tuổi 22. Người ngoài nhìn vào thấy có thể thấy cả hai vô cùng lãnh đạm với nhau nhưng thực chất mối quan hệ cả hai rất tốt.

Sau 12 năm thụ thuyên chuyển công tác đến thành phố mới. Là do lúc này thụ nhận ra công đối với mình rất kì quái. Khoảng thời gian đầu khi cha mẹ qua đời thụ còn nhỏ nên việc ăn uống tắm ngủ của thụ đều do công trực tiếp đảm đương. Sau bao năm kể cả khi đã lên cấp ba công vẫn vậy mà làm, thụ cũng không để ý lắm nhưng sau đó một chuyện đã thay đổi tất cả. Hôm đó thụ đi tăng hai , tăng ba với bạn bè, trở về thụ thấy căn nhà lạnh lẽo trơ trọi vô cùng, do tự nhiên nhớ cha mẹ hay ngồi ở phòng khác đón mình, thụ tủi thân khóc lóc nức nở . Công vừa về liền vỗ về bế thụ lên phòng . Không ngờ thụ say liền đổi nết , trở nên đồi bại đè công ra lần mò sờ soạng không sót chỗ nào. Không khí trở nên vô cùng dụ hoặc, thụ quần áo không chỉnh tề, quần thì tụt đến mắt cá, áo sơ mi nữa hở nữa che hai núm vú hơi căng mọng hồng tròn. Công cũng chẳng phải hạng tử tế gì liền đè thụ ra hiếp dâm, chính xác là cùng thụ dâm loạn đến gà bay chó sủa, nói chung vô cùng kịch liệt.

Sáng hôm sau thụ tỉnh lại dĩ nhiên sợ xanh mặt suýt ngất thì bị công đem ra làm thêm mấy hiệp ngất đến trưa. Công cũng rất có tình người , ăn no liền chăm sóc thụ vô cùng chu đáo, nấu ăn tắm giặt sạch sẽ cho rồi liền ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng.

Thụ gật gật dạ dạ kết quả là chuồn khỏi nhà, trốn đến thành phố khác thuê nhà trọ . Nhưng những đêm đầu khi ngủ thụ cảm giác chỉ đơn thuần là trêu chọc , quấy rối thụ, sau đó là tiến vào mộng cảnh cuồng hoan ái. Kết quả thụ ngây ngô cho là lạ nhà mà không hề biết mình luôn trong tầm ngắm của công. Mỗi tối công đều dùng thuốc khiến thụ nửa mơ nửa tỉnh rồi điên cuồng phát tiết dục vọng méo mó với em trai mình.

Cơ thể thụ hiện tại nhạy cảm đến nỗi chỉ chạm nhẹ thôi cũng phát tình được. Thụ sợ hãi nếu sống càng lâu ở cái nơi quỷ quái này cơ thể cậu sẽ không thể trụ nổi mất.Thụ sắp xếp công việc và đồ đạc xong xuôi thì phát hiện ra trong nhà cậu có rất nhiều camera mini, cả người thụ như rơi xuống hầm băng không cửa ra vào thì công bất ngờ xuất hiện ngay ở cửa, thụ bất giác sợ hãi lui lại phía sau. Công lạnh nhạt bước vào kéo thụ đi, nói thời gian qua anh cho cậu bao nhiêu đó đủ rồi giờ theo anh về. Thụ nghe xong liền giật tay mình ra , liên tục lùi về sau trách xa công. Không ngờ công phút chốc phát điên lên, hai người tranh cãi vô cùng dữ dội như muốn đánh nhau đến chết. Thụ tức giận xách đồ bước qua mặc kệ công đang nặng giọng bảo không được đi. Lúc vừa đặt chân ra khỏi cửa bỗng thụ bị nắm chặt lấy bắp tay lôi vào trong nhà không chút khoan nhượng. Công thô bạo ném thụ ra tấm đệm, đưa tay đè thụ ra lột sạch mặc kệ thụ yếu ớt đẩy ra. Chưa kịp thích ứng công liền đem thụ đè ra dưới thân mình hiếp vô cùng tàn bạo khiến lỗ đít của thụ rướm máu, hung ác cắn lên cơ thể non nớt của thụ những vết cắn vô cùng hung hiểm đến chảy máu hoặc bầm đen. Đôi mông mềm mại trắng tròn cũng bị bấu chặt , đánh đến muốn rách da. Thụ khóc lóc muốn rách cả họng cũng không thể khiến công phần nào nguôi đi, thậm chí còn ác độc hơn vô cùng.

Sáng hôm sau tỉnh lại thụ như một con búp bê vải rách nát bị chà đạp đến tội nghiệp. Đầy rẫy đủ mọi kiểu vết thương trên cơ thể, có chỗ đã rướm máu thấm vào đệm chưa khô. Đôi mắt thụ ướt đẫm sưng đỏ lên rất đau, miệng gần như không thể nói được nữa. Cả cơ thể như bị nghiền nát toàn bộ vô cùng đau đớn. Đôi môi mỏng và hai núm vú thì sưng húp đỏ au như sắp rách. Eo bị bóp kéo cả đêm đã hằn lên hai dấu bàn tay bầm đen. Lỗ đít bị tàn phá ác độc nhất, nó sưng húp lên với những vảy máu khô và dịch thể tanh nồng đã hơi đông lại bao quanh miệng. Tay chân thụ gầy nhỏ bị công độc ác kéo nắm cả đêm cũng đầy dấu bầm đen cả. Công nằm bên cạnh thì lại vô cùng hài lòng với cơ thể thụ bây giờ, nhìn đâu cũng toàn là dấu tích của bản thân, như một đứa trẻ ích kỷ đánh dấu chủ quyền lên đồ chơi của bản thân.

Chuỗi ngày sau đó thực sự là vô cùng tăm tối và đau khổ với thụ. Công rất dễ nổi nóng, chỉ cần cậu làm phật ý hay khiến hắn không vui liền bị đánh không thì hành hạ. Về lâu về dài thụ trở nên vô cảm trầm mặc với tất cả mọi thứ xung quanh, mặc kệ công tàn bạo điều giáo mình bằng vô số trò thú tính mất hết tính người. Cậu chỉ mong bản thân mau chết đi thật nhanh để được giải cứu, thoát khỏi con quỷ khát máu này.

Bỗng một hôm công thấy thụ tựa đầu vào cửa sổ đăm chiêu nhìn gì đó, hoá ra là hàng xóm đang chăm con , đứa bé tròn trịa trắng trẻo đáng yêu trong rất thích mắt khiến thụ bất giác mỉm cười ấm áp. Công nhìn thấy liền nở nụ cười vô cùng hiểm độc, kéo thụ vào lòng thủ thỉ nói có thể làm cho thụ mang thai, sinh ra một đứa trẻ trắng trẻo bụ bẫm đáng yêu , à không, thật nhiều bé con.

-........của riêng chúng ta......

Những ngày sau đó, không biết công đã giở trò gì khiến thụ trở nên vô cùng thèm khát khoái lạc tình dục. Trở nên dâm đãng vâng lời, thèm khát tinh trùng của công như con thiêu thân.

Cho tới một hôm công đột nhiên biến mất, nửa ngờ nửa tin, thụ thu xếp gọn nhẹ rồi bỏ trốn khỏi nơi địa ngục trần gian này. Cậu đến căn nhà nhỏ ở một thôn quê khá xa đô thị bắt đầu cuộc sống, kiếm một công việc gọn nhẹ mà làm nhưng không bao lâu sau cậu phát hiện bản thân đã mang thai.

Ban đầu cậu tính phá bỏ cái thai trong bụng nhưng cậu bỗng nghĩ đến đứa bé cũng là con của cậu mà. Từ đó mỗi ngày cậu đều xoa bụng trò chuyện với con, hạnh phúc đơn giản nhưng lại khiến thụ hạnh phúc không thôi.

Nhưng không lâu sau đó công liền xuất hiện, anh ta mặt nặng mày nhẹ không nói gì chỉ ngày ngày ở bên chăm sóc cậu như ngày trước. Nếu cậu thực sự mất trí nhớ thì như thể giữa cả hai chưa từng có gì xảy ra tranh chấp hay gì cả . Nhưng trời muốn yên làm gì dễ vậy, giữ thụ bên cạnh thôi không đủ khiến công thoả mãn. Hắn ép cậu phải cùng hắn làm đám cưới , trở thành vợ chồng. Thụ cật lực phản đối công liền bấu lấy bụng thụ.

-........bảo bối , chỉ cần em còn bên tôi......chẳng qua chỉ là một đứa bé , mất rồi vẫn có đứa khác........

Thụ bị những lời này của hắn doạ cho sợ ngây cả người. Người anh cậu vẫn luôn kính yêu sùng bái trong hồi ức với hiện tại như hai con người không có bất kì liên hệ gì với nhau. Một người luôn cưng yêu chiều chuộng mình như hận không thể trao cho cả thế giới, một kẻ lại bất chấp luân thường đạo lý khiến em trai ruột mình mang thai, còn đem con mình ra ép cậu gả cho hắn.

5 năm sau, một đứa bé đáng yêu chạy vào phòng làm việc của công tìm mẹ , công dịu dàng xoa đầu bảo mẹ bé đang đi mua đồ ăn ngon bảo bé ngoan ngoãn đi học bài đi.Đứa bé vui vẻ nhảy vào lòng công thơm má công cái chụt rồi bye bye chào ba bé đi học. Công mỉm cười như một người cha hiền từ vẫy tay với bé, nhưng khi bé đi khuất, công cũng bước ra khỏi đó. Bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng , công nhẹ tháo cái cà vạt vướng víu ra , nới lỏng từng cái cúc một chậm rãi đi về giường. Thụ lúc này đang hoàn toàn trần trụi bị công trói chặt trên giường ,bị thuốc kích dục hành hạ chảy mồ hôi và tinh trùng , nước dâm ứa ra đầy giường. Công mặt không biểu cảm gì cầm cây roi lên mạnh bạo quất túi bụi vào lưng và mông thụ. Thụ khóc lóc cầu xin càng bị đánh hung hăng hơn , thì ra sáng hôm nay lúc công chưa công tác về , thụ lén ôm con chạy xui xẻo bị công công tác về sớm bắt được. Thụ như sắp ngất vì đau và mệt mỏi do thuốc dày vò thì công bấu chặt lấy cái mông đang rướm máu của thụ điên cuồng hoan ái, dương vật bé nhỏ bị dị vật cắm vào do tác động mà đâm sâu khiến thụ đau đớn vô cùng. Đêm đó thụ như đã đặt một chân vào quỷ môn quan , công ra tay ác độc đến nỗi thụ ngay sau đó phải đưa vào viện . Bác sĩ ai nấy cũng đều xót xa cho cậu nhưng không thể làm gì , chữa cho cậu mau khỏi thì về nhà cũng bị tên cầm thú kia hành ra bã ngay và luôn, cứu cũng như không cứu nhưng không ai dám làm trái.

Thụ hoàn toàn từ bỏ vì ngay sau đó công đã đem tính mạng của bé con ra uy hiếp, thụ không dám liều mạng nữa. Không nghĩ tới sau đó công lại ghen tuông cho rằng thụ yêu con hơn mình, hắn ép cậu sinh thêm một đứa nữa rồi tống cả hai đi luôn. Sau đó khi thụ sinh ra đứa thứ hai
, ngày bế em bé về nhà cả công và thụ đều không để ý , đêm đó bé con ôm lấy em trai mang về phòng mình hôn lên môi nó mĩm cười một cách biến thái

-.......bảo bảo, mama và papa thật giỏi . Không uổng công anh phá đống bao cao su và thay thuốc cho mama mỗi ngày. Tất cả đều là vì em đó, em lớn lên nhất định phải ngoan. Đừng như mama hư nên papa phải địch thân "dạy dỗ" mỗi tối đến sưng hết cả mông.......

Thụ chắc chắn không thể ngờ mình bị con trai tính kế. Sau khi biết được mối quan hệ của bố mẹ mình nó lại thấy vô cùng thích thú, muốn mình sẽ như papa sẽ cưới em mình làm mama cho con mình. Cả chuyện công đã làm gì với thụ hay dạy dỗ thụ thế nào nó đều biết và rất thích thú. Tất cả đều thôi thúc nó muốn có em nhanh chóng, nó lừa thụ trốn đi hết lần này đến lần khác rồi
chỉ đường cho công tới bắt.Nó biết làm vậy thì mỗi lần dạy dỗ papa sẽ không kiểm soát được mà bộc phát kì phát tình , mama cũng sẽ bị ảnh hưởng theo và nó sẽ nhanh chóng có em vì tỉ lệ đạt là rất lớn.

-......Mama đừng trách con, có trách hãy trách tại người không ngoan ngoãn nghe lời papa ......

( Bé gái tóc nâu là bé trai và anh trai nha )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia