ZingTruyen.Asia

Chuyện Đam Mỹ

Chương 22 : Vỡ

NoteMagpie

Tuấn có hôn nhân chính trị với Kiên,Kiên rất thích Tuấn nhưng ngoài mặt lại cáu bẩn gay gắt. Tuấn được Kiên giao cho nhiệm vụ làm gián điệp bên Đức nhưng sau đó vì yêu Đức nên Tuấn đã làm trái lại với nhiệm vụ. Kiên biết được đứng đằng sau chỉ đạo giật dây chia rẽ quan hệ của Tuấn và Đức, còn chỉ rõ Tuấn là gián điệp. Quan hệ của Tuấn và Đức cứ thế tan vỡ lại thêm hận thù,Tuấn bị Đức vứt bỏ hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần. Kiên lấy cớ là giải cứu nhưng lại mang về chà đạp hành hạ tiếp. Tuấn không chống trả hay nói gì, chỉ im lặng đón nhận tất cả. Khi Kiên hả hê,bắt đầu có chút lý tính con người thì lúc này Tuấn đã như mảnh chỉ treo chuông cực kì mong manh. Nhưng ngày cuối cùng trong bệnh viện Tuấn chỉ truyền nước chứ không thể ăn uống được gì, vết thương mới cũ chồng chất sớm đã tổn hại vào sâu bên trong,bào dần bào mòn sinh mạng của Tuấn.

Kiên không thể ngồi yên trước sinh mạng đang ngày càng đếm ngược trước mắt,hắn muốn người khác cũng phải trải nghiệm cảm giác ấy ngay bây giờ. Kiên hẹn Đức ra bàn chuyện làm ăn nhưng thật ra là phanh phui tất cả. Kiên nhận tất cả là do mình đứng sau gây ra nhưng cũng không thể bỏ qua cho sự ngu xuẩn mù quáng của Đức đã giết chết niềm tin của Tuấn.

Kể cả lúc này Đức đã ở bên cạnh nhưng Tuấn vẫn một trạng thái vô hồn nằm đó không có chút phản ứng nào cả. Kiên vốn muốn xả tức nhưng cũng muốn bằng cách nào đó khiến Tuấn "sống lại " dù chỉ một chút. Sau tất cả Tuấn vẫn ra đi trên chiếc giường bệnh, trong căn phòng toàn mùi thuốc khử trùng. Bác sĩ nói Tuấn từ lâu đã chết rồi,đây chỉ là sự giải thoát mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia