ZingTruyen.Asia

Chuyen Dam My

Thụ xuyên không vào một bộ anime hentai NTR - trở thành phản diện chuyên cắm những chiếc sừng cho main chính từ nữ chính đến các nữ phụ để rồi cuối cùng nhờ màn thông não chi thuật của main, thụ trong nguyên tác đã bị các em trừng phạt bằng cách đổ lần lượt H2SO4 và HCL vào hung khí gây án của mình .

Nhận thức được tính nghiêm trọng của tình hình , thụ ngay lập tức triệu hội tất cả các em gái đến nhà mình. Trước mắt họ đập máy tính cũng như đưa USB cho họ tuỳ ý làm gì thì làm. Xin lỗi họ tử tế và hứa từ giờ nước sông không phạm nước giếng, thụ bảo mình đã có người mình ngưỡng mộ và quyết tâm trở thành người tốt nhất để xứng với người ấy. Sau cùng thụ lấy clip mình và các em gái từ nãy giờ ngồi nói chuyện gửi cho họ, bảo trong clip có bằng chứng thụ đã dùng rất nhiều thiết bị ghi hình uy hiếp họ đồng thời đã trước mặt họ tiêu huỷ và đưa lại cho chính chủ, nếu còn tái phạm họ có thể đưa ra toà. Dĩ nhiên thụ chắc chắn họ sẽ không đưa ra ngay bây giờ vì thụ đã kịp thời xuyên tới khi chưa làm gì qua phận hay kích động khiến họ báo thù cả. Xong xuôi thụ nhờ họ gửi file bài ghi và các chương ôn tập cho mình học. Điều hay ở đây là thụ chỉ cần ngồi trên bàn tỏ vẻ chăm chỉ, lâu lâu đọc bài một chút là có thể hiểu hết bài vở và học giỏi hơn, bởi vì đây là quy luật của anime mà, cứ ngồi trên bàn từ sớm đến muộn là auto lên lv học bá.

Lúc mấy mommy máy bay ngày trước nhờ thụ giúp vấn đề nhu cầu , thụ ngay lập tức liên hệ với chồng họ, vừa mách bài vừa đa cấp sản phẩm sex toy lẫn các chiêu bài trên giường . Nhờ đó mà thụ vừa có thu nhập lớn vừa có các mối quan hệ khủng ,không những thế nhờ việc lên lv học bá lẫn có tham gia thể thao thụ như lãng tử quay đầu, trở thành nam thần thuộc top 10 của trường . Mọi chuyện cứ như một giấc mơ trừ việc các nữ chính lẫn phụ cứ tìm và gặng hỏi người ấy là ai, đường đường là các tiểu thư nhà hào môn xuất chúng lại không bằng một con bé vô danh, việc một tên lưu manh có tiếng vì nhỏ mà không thèm quấy rối họ nữa còn chuyển qua làm người tốt , à không, lột xác thành một nam thần vạn người mê mà nói thật sự là một sự sỉ nhục khủng khiếp. Vì lẽ đó mà họ cứ xoi mói gây sự không để thụ yên.

Để yên bình thụ không thể không kiếm một em bé bạch nguyệt quang ngây thơ trong sáng hồn nhiên như thiên thần , may mà trong nguyên tác hình như có một bé như vậy .Cô bé là nạn nhân và cũng là harem cuối cùng bị phản diện nhắm tới nhưng được main chính cứu , đó cũng chính là khi hành trình tội ác của phản diện chấm dứt hoàn toàn. Hình như hiện tại cô bé là học viên năm nhất mới vào trường thì phải , thụ lấy thân phận đàn anh trong hội học sinh đến lớp bé đưa kế hoạch phổ biến cũng như một số dặn dò cho năm nhất. Trong các cuộc thi lấy cớ dặn dò cũng như dẫn dắt năm nhất để tham gia hiệu quả hơn . Lâu dần thụ nhận ra đã đến lúc mình không có hứng thú với con bé đó và định chấm dứt cái tin đồn lãng tử quay đầu vì gái thì con bé đó lại phao tin nó là cô gái đó. Lúc này thụ mới hiểu hình như không phải may mắn mà nó thoát khỏi phản diện , là con ghệ đầu tiên và duy nhất còn trinh của main, suy cho cùng cũng là đàn ông, nữ chính có xuất chúng đến đâu cũng khó mà thắng một con trà xanh còn "trinh".

Trong buổi party của trường nó ỏng ẹo nhờ thụ làm bạn nhảy của mình nhưng thụ đã khéo léo từ chối vì thuộc bạn hội học sinh và tiện nói với nó mình thích các chị gái hơn. Cũng trong buổi tiệc này thụ đã gặp được idol của mình - chú nhỏ của nam chính, tuy không phải main chính nhưng hào quang thì chưa chắc, đẹp trai lịch lãm,có tiền có quyền . Pheromone giống đực đậm đặc từ khí chất đến trong lời nói hơi thở . Đừng nói phái nữ , đàn ông cũng khó mà chống lại , main chính mà không có hào quang chống đỡ thì trước mắt anh ta chỉ là muỗi. Trong buổi tiệc thụ không kiềm chế được sự sùng bái mà đi khắp nơi đứng giữa giúp công và các ông bà lớn ( khách hàng ST ) tương tác giao hảo, cuối bữa tiệc thụ có cơ hội được ở một mình với idol. Thậm chí còn mạnh miệng xin chữ ký của công, công khá bất ngờ với thụ, thông thường những kẻ mang tiếng ngưỡng mộ sùng bái anh hầu như là vì quan hệ, chỉ có thụ là đúng thực là vì ngưỡng mộ , tuy cởi mở nhưng vẫn rất có chừng mực lễ phép như một fan chân chính . Công bất giác cảm thấy thụ khá thuận mắt , thậm chí có chút đáng yêu.

Con bé trà xanh kia thấy hai người đứng cạnh nhau cũng xớn xác làm như quen biết lắm mà hỏi thăm. Thụ thừa biết nhỏ là muốn lấy ké tiếng thơm của họ, một người là tài phiệt lớn kiêm trùm Yakuza , một người là nam thần mới nổi bad boy có tiếng lâu năm nhưng đã quay đầu vì nàng thơ bí ẩn , có mối quan hệ không tồi với giới thượng lưu. Nếu có công càng tốt không thì trở thành nàng thơ của thụ cũng không tồi vì nó đồng nghĩa với việc cô ta ăn đứt hơn hẳn những đại tiểu thư trong giới thượng lưu. Thiện cảm lúc này của thụ với cô ta mất sạch , công không nóng không lạnh đuổi cô ta đi như chó một cách không thương tiếc. Thụ vì phép lịch sự giúp cô ta giải vây bảo anh có chuyện cần bàn với công nên cô ta không tiện ở lại . Không nghĩ tới con nhỏ này thấy thụ mềm lòng liền ỏng ẹo bảo công hung dữ này nọ, làm bộ đáng yêu lắm không bằng. Thụ có mê gái cỡ nào cũng không thể nào chịu nổi sự thảo mai này. May mà bố cô ta thấy nhận thức được tình hình mà đến xin lỗi rồi vác cục nợ đó đi cho nhờ. Sau bữa tiệc công chủ động mời thụ đến nhà mình bàn chuyện làm ăn, thụ sướng đến mất não đồng ý ngay . Không ngờ vừa vào đến nhà công liền bật mode cầm thú đè thụ ra hiếp, thụ cật lực bỏ chạy mới nhận ra cửa đã khoá từ lúc nào . Công sau đó như một con mãnh thú đè thụ ra hung bạo ăn tới tận xương cũng không chịu nhả. Thụ lấy hết sức ba bò chín trâu liều mạng giảy giụa chống trả cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi cảnh bị đụ banh cả cúc . Chỉ cần công buông lỏng một chút thụ sẽ ngay lập tức giảy ra nhưng vẫn không thể nào thoát khỏi gọng kìm, bị ấn chặt xuống không chút thương tiếc lộng thẳng vào nội tạng.

Lúc thụ tỉnh lại là 6h sáng, dù rất mệt nhưng đồng hồ sinh học kêu thì phải dậy thôi, chợp mắt mới được 2 tiếng cũng vậy. Chỉ là công đè chặt trên giường kiểu này thụ cũng chịu ,cuối cùng cũng ngất đi mất. Sau đó tuy không bị công bắt nhốt giam cầm nhưng thụ biết , công không nhốt cậu cũng chẳng thể thoát. Vốn muốn lên trường kiếm chút việc để trốn không ngờ cậu được đặt cắt không đến trường bao lâu cũng được. Do cái drama lãng tử quay đầu kia, ai cũng nhận mình là nữ chính, thậm chí còn soi từng khoảng khắc thân mật với thụ, ác nhất là khi thụ đi vệ sinh tại sao lại ở lầu này mà không phải lầu khác? Tại sao đi ở toilet này mà không phải toilet kia (suy số phòng làm ngày sinh nhật hay số thứ tự để xác nhận) ? Thậm chí món thụ thích cũng suy ra đủ thứ tiếng để lấy ra chữ cái đầu đối chiếu. Nói chung là trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn thụ cứ phải ở nhà để đảm bảo an toàn. Nhưng chỉ 2 ngày sau, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền các video clip nữ sinh của trường trên giảng đường tranh luận như trên toà án về vấn đề người con gái thần thánh ấy là ai ? Liệu cô ta có xứng đáng ?

Thụ thừa biết mình chả được yêu mến hay hâm mộ đến vậy đâu, chỉ là cái danh hiệu đó quá hấp dẫn mà thôi. Thụ từ một tên lưu manh quay đầu không có gì to tát , chủ yếu là việc này làm rớt giá các quý tiểu thư giới thượng lưu đã từng là mục tiêu của thụ, với họ danh tiếng rất quan trọng. Hơn nữa nếu cô gái đó là dân thường thì chẳng khác nào đạp mặt giới thượng lưu mà một bước lên mây. Thật vớ vẩn, lý do lộn mình của thụ lại trở thành vấn đề quốc gia, thậm chí là lên cả top đầu hot search, drama thì thôi đi, thậm chí còn kéo một mớ anti fan khủng chửi rủa cậu là thứ gây náo loạn xã hội. Tất cả đều là do sự đố kị lòng dạ đàn bà mà ra cả, vậy nên mới nói đáng sợ nhất vẫn là lòng dạ đàn bà . Nếu không nhờ có hội học sinh cứu đói chắc cậu chết lâu rồi.

Bỗng một ngày đẹp trời , máy cậu nhận đến 1 lúc cả chục cuộc gọi và lưu lượng mail , tin nhắn khổng lồ nên bị sập nguồn chập mạch luôn . Main chính gọi bằng máy tính cho cậu bảo lên trang nhất xem, đó là bài viết về cậu và công. Trong bài viết là hình ảnh hai người trong bữa tiệc, người viết phân tích có lẽ thụ thay đổi không phải là vì tình yêu mà là vì idol. Đối tượng là người đàn ông hoàng kim bậc nhất giới thượng lưu của đại cường quốc , việc một tên lưu manh chuyển mình thành một công dân tốt có lẽ là vì lòng ngưỡng mộ và sùng bái với idol. Nghĩ đến việc có thể phục vụ và trở thành bề tôi cho một người đàn ông như vậy mà quay đầu tút tát tiếng thơm để tạo cơ ngơi mai sau cũng không phải ngoa. Suy cho cùng với đàn ông sự nghiệp là trên hết , hơn nữa câu nói của chính chủ gây bão thông qua một clip được ghi lại lúc cậu xin lỗi các cô gái và nguyên văn câu nói là "...đã có người mình ngưỡng mộ và quyết tâm trở thành người tốt nhất để xứng với người ấy..." Trong câu nói nếu để ý sẽ thấy không hề có tình ý gì trong đó . Drama trường học sau đó như một trò đùa và cũng dần dần lắng xuống, thụ quay lại trường bình thường như mọi ngày. Ngay lúc mọi chuyện tưởng chừng như yên ắng thì con bé trà xanh kia vẫn không tha , nhất quyết phải nhân cơ hội này tạo tiếng thơm cho mình.

Không nghĩ đến công cũng đến ngay lúc đó, cô ta ảo tưởng mình sẽ như nữ chính ngôn tình nên vô cùng kênh kiệu. Công đi thẳng một đường lướt qua đến ôm thụ thơm lên má , dịu dàng hỏi thăm bảo bối ngay trước mặt cô ta. Mọi người xung quanh thay vì phản cảm thì lại hò reo phấn khích, tiểu thụ thịt tươi cựu lưu manh và đại công quyền lực , thật là kích thích. Thụ bị cháy máy một lúc mới kịp load tình hình, cậu muốn thanh minh nhưng cảm giác lạnh gáy bên cạnh mách bảo cậu ngoan ngoãn. Lúc này main chính xuất hiện như cứu tinh, cậu ngay lập tức bổ ra khỏi lòng công nhoà tới lấy cớ công việc lôi main chuồn mất. Không nghĩ tới ngay sau đó main lại tỏ tình với mình, bảo ai cũng áp đặt chỉ có thụ là thực sự coi trọng , đối với cậu như một người bạn. Nhưng tình bạn đó chỉ là khởi đầu cho mối quan hệ còn khăng khít hơn . Thụ bị doạ suýt ngất tại trận, việc mình bỏ đám nữ chính kia đã long trời lở đất đến thế nào, giờ đến vụ chú cháu ruột gia đình hoàng kim tranh giành mình, cậu sẽ chết không yên thân mất. Vì để bảo toàn tính mạng cậu quyết định sẽ chuồn ra nước ngoài, phản diện muốn chuyển mình thật không dễ gì ,thôi thì không thay đổi được cậu trốn đi không được nữa chắc. Nhưng trời tính không bằng chú nam chính tính, cậu bị hắn bắt ngay tại trận khi vừa mua xong vé máy bay.Lúc cậu đang muốn thanh minh giải thích thì nam chính xuất hiện. Xuất hiện cũng thôi đi còn tranh thủ dặm mắm dặm muối chê công già bảo thủ doạ thụ bỏ chạy, bảo mình với thụ mới là chân ái. Chân què con mẹ mày, thụ khóc trong lòng thực sự " chỉ có một chút thôi". Cậu chỉ muốn chim non không tắm trong axit thôi mà, mắc gì chim to chim bé chạy theo dí cúc cậu thế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia