ZingTruyen.Asia

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu 40

hoahoa0701

Khống chế dục quá cường chu vs song 🌟 ngốc tử ôn

Với chôn cốt nơi, ngộ trong lòng người.

ooc báo động trước, không mừng vào nhầm.

Cha mẹ chi tử trước nay đều là ôn khách hành trong lòng kéo dài không dưới thương, ngày thường tuy rằng không hiện, nhưng mỗi khi nhớ tới đều dường như là đem trái tim chỗ mới vừa kết vảy miệng vết thương ngạnh sinh sinh xé mở, là đem trái tim xé vỡ nát, huyết nhục mơ hồ cái loại này đau.

Hắn đau từ tình cốc thiếu bứt ra mà ra, mới vừa rồi còn mềm ấm nhu thuận cảm xúc thoáng chốc tiêu tán không còn một mảnh, quanh thân đều dựng lên bén nhọn thứ, dường như là đem chu tử thư cái này duy nhất cùng thơ ấu sinh hoạt có liên hệ sư huynh ngăn cách bên ngoài giống nhau, quay người lại, hốc mắt đỏ bừng mà nói: Chu tử thư, vấn đề này ta không thể trả lời ngươi, ngươi có thể hỏi ta mặt khác vấn đề.

Tuy rằng đã có thể ẩn ẩn suy đoán đến thứ gì, chu tử thư lại vẫn là bị sư đệ bên này kịch liệt phản ứng làm cho thân thể cứng lại. Nhìn thanh niên khóe mắt minh diễm hồng, hắn bỗng nhiên cảm thấy nói cái gì cũng hỏi không ra tới, giọng nói cũng khô khốc có chút khó chịu.

Ngươi vừa không muốn cho ta hỏi, kia dù sao cũng phải dùng thứ gì tới làm ta vạch trần gương mặt thật cùng làm mẫu lưu vân cửu cung bước thù lao đi? Không bằng như vậy, ta xem ngươi bụng hẳn là phải bị ta làm lớn, ta nghe người ta nói đã hoài thai tiểu nương tử đều sẽ lưu nữ nãi, ôn công tử, ngươi ra điểm nữ nãi cho ta ăn ta liền không hỏi, thế nào? Này mua bán có phải hay không thực có lời?

Thân là hôm trước cửa sổ chi chủ, bờ sông Tần Hoài khách quen, chu tử thư tự nhiên là nghe qua rất nhiều hoang đường lời nói, giờ phút này vuốt sư đệ so dĩ vãng hơi hơi có chút béo phì vòng eo cùng với tròn vo cái bụng, tự nhiên không tiếc với đùa giỡn.

Nghe được sư huynh nói không hề hỏi đến vì sao lưu lạc quỷ cốc sự, ôn khách hành trong lòng buông lỏng, lại ở nghe được nửa câu sau lời nói khi, cả người từ đầu hồng tới rồi chân.

Hắn là nam tử, sao có thể sẽ mang thai? Lại sao có thể lưu nữ nãi?

Ta là nam tử, không có khả năng sẽ mang thai Ngô

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia