ZingTruyen.Asia

|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)

7

KimJoen3009

" lạch...cạnh "

Tiếng mở cửa

" bộp "

Tiếng cởi giày

" bịch "

Tiếng giỏ đồ rơi xuống

" Chụt "

Tiếng...hôn...

Từng âm thanh lần lượt vang lên một cách dồn dập có lẽ khá gấp gáp ?

- Thôi nào Jungkook anh đâu có giận em ?

- Thật không ?

- Thật mà bây giờ ngoan ngoãn đi tắm tử thay đồ đi nào !

Haizzz...chuyện là sau cái hành động có thể cho là ngu ngốc của em người yêu ở chap trước khiến Taehyung tạm thời hơi bất ngờ nên suốt cả quãng đường trở về nhà anh cứ im lặng bé nói gì anh cũng không trả lời mặt cứ ngơ ra , làm người ta tưởng anh giận . Vì vậy mới bước chân vào cửa nhà đã giở trò hun hít lấy lòng anh yêu .

" Nhưng mà.....hình như nó hơi to hơn trước thì phải ?!!! "

( 🍓: Của anh anh tự mà xem xét đừng có quay sang hỏi em 🤷 )

Sẵn nói về vấn đề tâm sinh lí này thì cũng sắn quần lên nói cho mọi người nghe . Jungkookie là một cậu bé à không một anh chàng trong độ tuổi mới lớn về vấn đề kia nếu nói anh Kim biết rõ hơn thì quả là 1 sai lầm to lớn . Hắn chính hắn Kookoo còn biết rõ hơn cả anh ừ thì sau cái đêm say bí tỉ đó thì anh mới nhận ra mình thua cả 1 thằng nhóc nhỏ hơn cả chục tuổi về cái khoảng này . Nói thì nhục cơ mà cũng phải nói rõ là sau đêm đó anh đã phải nằm ở nhà 1 tuần với lí do hết sức nhảm nhí được ghi trong đơn xin phép là tiêu chảy ??? Tại sao bao nhiêu bệnh để bịa lại không bịa mà lại nói anh bị tiêu chảy chứ thật mất mặt . Cơ mà hỏi lí do tại sao thì cậu Jeon cứ lãng đi mất .

Đợt mây mưa đó cũng là lần đầu tiên của hai người cho đến tận bây giờ , hiện tại họ cùng lắm là hôn hít sờ soạn nhau chứ tiến đến have sex một lần nữa . Một phần cũng do anh nghĩ Jungkook còn quá nhỏ nếu để ngấm sau vào chuyện này thì quả thật không tốt cho 1 cậu bé mới chập chững hai mươi .

Trong lúc Jungkook tắm rửa thay đồ anh cũng nhanh chóng hâm nóng hai ly sữa và chuẩn bị 1 bịch bắp rang . Cuối tuần họ sẽ cũng nhau xem 1 -2 bộ phim không thì đi chơi,  trò chuyện ,...đêm nay xem phim trước vậy .

Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi anh đem ra bàn rồi lấy laptop ra xem lại bài bản dữ liệu , hồ sơ để giết thời gian Jungkook hôm nay có vẻ tắm lâu hơn thường ngày .

- anh à vào tắm đi !

- ...

-...

- Yaahh mặc đồ vào !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia