ZingTruyen.Asia

Chris Redfeld fanfic

Phần 1

GguangmingG

-one-shot ở vũ trụ song song bởi Baldwolf-

"Yo, bố... bố đang ở nhà hả?" Piers hét lên khi cậu vừa mở toang cánh cửa trước.

"Hey con trai, chuyến đi từ trường ổn không? Mấy tiếng đồng hồ liền trên đường không làm con chán chứ hả?" Chris Redfield vừa hỏi vừa ôm chầm lấy thằng con trai lớn xác của mình.

"Không sao cả bố à. Con và Dante có nhiều thứ để nói lắm."

"Dante? ... Thằng đó vẫn còn lạng quạng ở đây à...."

"Thôi nào bố. Tụi con là bạn mà. Tha cho nó đi, được không?"

"Bố đã làm thế khi nó dụ con lấy xe của bố và bay mất 2 ngày vào sinh nhật 18 của nó rồi. Chuyến đi bất ngờ đấy kết thúc với chúng mày trong viện và xe của tao tông xuyên qua cái cây."

"Hai năm rồi mà, và nó cũng trả giá cho hành động của mình rồi... đâu như con."

"Ta không muốn nó ảnh hưởng xấu tới con ở đại học. Nhưng ... con cũng đúng. Nó cũng nhận lỗi rồi."

"Vậy đừng có giận nữa nhaa mà con mời nó ở lại chơi nhà mình hết mùa hè này nó không còn chỗ nào để đi nữa mà bố ơi con năn nỉ đó."

Chris nhìn chằm chằm vào thằng con và gục gặc đầu trong sự hoài nghi tại sao anh lại đồng ý cho thằng nhãi kia ở lại.

"Cảm ơn bố! Tuyệt quá. Dante...ông ấy nói cậu ở lại được!!" Piers hét với về phía chiếc xe.

Chris chẳng bao giờ ưa nổi thằng bạn của đứa con trai, nhưng anh hiểu sự gắn kết của 2 đứa đó. Cả 2 thằng nhóc đều mất mẹ từ lúc mới sinh, nhưng khác với Piers, cha của Dante chẳng bao giờ xuất hiện trong đời thằng bé. Thật ra, nó chưa bao giờ nhìn thấy mặt cha nó. Nhìn về phía cửa, Chris nhìn chàng trai cao 1m82, 86kg một mình bước lên lối đi với thái độ lịch sự nó luôn có.

"Wazzup, chú Redfield... cảm ơn vì đã cho con ở lại," Dante vừa nói vừa gật đầu.

"Chú mày đừng có nghĩ sẽ lười biếng ở đây cả mùa hè. Piers phải đi làm thêm và chú mày cũng vậy hoặc phải làm việc nhà. Có làm thì mới có ăn. Hiểu chưa?"

"Sao cũng được ạ, chú Red," cậu chàng trả lời với một cái gật nữa.

Khi Chris quay người bước khỏi nhà, Dante nhìn chằm chằm vào bờ mông căng tròn của Redfield. Hắn đã phải lòng ông bố cao 1m85, nặng 99kg đầy cơ bắp của Piers từ lâu rồi, và càng ngày dục vọng càng lớn dần lên. Nhưng hắn đã mệt mỏi việc phải tự sướng với những hình ảnh tưởng tượng về Chris DIFLfield rồi. Hắn muốn mùa hè này những mộng tưởng đó sẽ thành sự thật.

"Nào Dante. Dọn mớ đồ đặc và nghỉ ngơi nào," Piers háo hức đẩy người bạn đang phân tâm của mình.

Vài phút sau khi 2 chàng trai trẻ yên ổn trong phòng mình, Piers đi vào phòng cho khách qua cánh cửa nhà tắm nối liền hai phòng.

"Vậy ..giờ mình làm gì đây?" cậu hỏi một cách thẹn thùng.

"Anh nghĩ cưng nên bú cặc cho anh nào. Cho anh thấy cưng yêu anh tới mức nào đi," Dante trả lời, vói tay vào trong quần và lôi khúc buồi gân của mình ra.

"Giờ á?? Lỡ bố em đi vào thì sao?"

"Ổng chắc đang bận làm việc gì rồi. Anh cá chúng ta có ít nhất hai tiếng trước khi ổng quay vào trong. Giờ .. bú ..cặc..anh...đi."

Cao 1m78 và nặng chỉ 72kg, Piers nhìn hơi gầy yếu khi đứng kế bạn trai mình, nhưng cậu có một thân hình như vận động viên điền kinh. Dante thì ngược lại, luôn luôn vạm vỡ dù chẳng bao giờ đi gym hay lao động năng nhọc gì. Redfield con luôn luôn chọc ghẹo nói rằng đó là do gen, và chỉ cần nhìn Dante cởi hết đồ ra và phô bày con cặc dài, to lớn và gân guốc là đủ chứng minh cho nguồn gen quý báu của cậu chàng.

Piers khóa cửa lại và vội vàng quỳ gối xuống. Cậu không thể nào chán nổi cây hàng 24cm đó và yêu chết cái cảm giác từng sợi gân hằn lên trong cổ họng mình. Cậu và Dante đã là người yêu vài năm rồi, chỉ sau tai nạn khiến cả 2 phải vào viện. Trong quãng thời gian đó, Dante đã ngạc nhiên trước lời thổ lộ của Redfield. Mối quan hệ bạn bè bình thường đã nhanh chống chuyển thành những lần bú liếm cho nhau dưới lớp chăn bệnh viện, với Piers đấy như thiên đường. Đã yêu thầm Dante nhiều năm, và nhờ cái lần suýt chết đó mà dường như cậu bạn cũng có những tình cảm đặc biệt cho cậu. Có lẽ đó là sự may mắn của Piers, dẫu cho tới tận giờ cậu cũng không dám nói cho bố mình biết về xu hướng tính dục cũng như người yêu mình là ai.

Với cái chết của vợ lúc sinh con, cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để nuôi nâng đứa con của mình. Dù Piers chẳng gặp mẹ được lấy một ngày, bà không bao giờ xa rời đứa con của mình vì ngay trong tên Piers, Nivans, là tên thời con gái của bà. Chris luôn cho con mình cuộc sống tốt nhất, và họ dường như là cặp cha-con hoàn hảo. Piers sợ hãi trước ý định phá hỏng mối quan hệ đó, nhưng tình cảm cho Dante ngày một lớn dần, cậu biết sẽ có một ngày cậu sẽ mạo hiểm vì tình yêu. Mùa hè này, người bố kính yêu của cậu sẽ biết sự thật về con trai mình.

"Tuyệt lắm cưng. Nút mạnh vào. Mmm sướng quá. Anh yêu cái cách em nuốt hết con cặc anh mà/" Dante nằm vật ra giường rên rỉ. Nhưng khi bạn trai hắn đang phục vụ khúc dồi đó hết mình, hắn lại mơ tưởng ràng đó là Chris đang bú cặc mình. Trời ơi hắn thèm muốn người đàn ông đó muốn chết. Chưa bao giờ trong đời hắn nghĩ tới cha mình, và dù Chris luôn tỏ ra khó chịu vì thái độ của hắn và đối xử bất công, Dante lại nghĩ đó là sự quan tâm thực sự, và hắn cũng quan tâm tới ông. Khi vừa 18, hắn bắt đầu nhìn người đàn ông đó khác đi. Hắn để những tình cảm cấm kỵ đó phát triển và biến thành 1 thứ ánh ảm như bây giờ. Đó là lí do duy nhất hắn chịu quen Piers. Thứ đàn ông lịch sự, dễ thỏa mãn và yếu đuối như Piers là loại hắn ghét 6 nhất. Nhưng nếu chỉ cần địt banh lồn thằng Refield con để có cơ hội gần gũi ông bố vào mùa hè đấy, thì hắn sẵn sàng banh mông mình ra mà dập như đĩ điếm để cảm nhận từng cm một con cặc của Chris nắc phầm phập vào cái lỗ đói khát của mình.

Chỉ nghĩ về mọi cách để ngài Redfield chấp nhận mình làm Dante nứng kinh khủng. Hắn nhanh chóng rút con cặc sũng nước ra khỏi miệng Piers, kéo đầu cậu trai xuống và đâm phập vào cái mông tròn kia. Piers chôn mặt trong gối và rên lên như chó động dục khi bạn trai cậu nắc cành cạnh vào đít mình. Cậu yêu cái cách Dante đụ hết mình và tin rằng đó là vì Dante yêu mình. May thay, Piers không thể biết được những suy nghĩ của người tình.

Dante nắc bành bạch vào mông Piers, xiết lấy eo cậu nhưng đầu óc vẫn nghĩ về Chris. Hắn cứ tưởng tượng người đàn ông đang khỏa thân và mướt mồ hôi, hay đang mặc cái quần jockstrap dưới cái quần lười xấu xí kia. Tưởng tượng cặp mông căng tròn kia làm hắn nứng kinh khủng, và Dante nhanh chóng bắn cả đống tinh vào mông Piers. Đổ rạp xuống người bạn trai mình, hắn vẫn để con cặc sâu bên trong và thò tay xuống xóc lọ cho Piers, tưởng tượng đó là cái buồi gân của cha cậu sau đó cả 2 chìm vào giấc ngủ.

"Mấy đứa!!! Ăn tối!" Chris hét với lên trên lầu, cứ nghĩ 2 thằng chỉ đơn giản là ngủ sau chuyến đi dài.

"Thơm quá chú Redfield ạ," Dante vừa nói vừa gật đầu khi đi ngang qua người đàn ông đang mướt mồ hôi và hít một hơi thật sâu. Nhìn Chris trong cái quần ngủ và áo t-shirt trắng làm hắn tí nữa thì lại nứng lên giữa bếp, nhưng hắn nhanh chóng bình tĩnh lại và sắp xếp chén đĩa. Suốt bữa ăn, Dante lén lút nhìn cha bạn trai mình. Và tới lúc hắn đi ngủ thì hắn biết mình chuẩn bị có một đêm toàn những giấc mơ gợi dục về Chris. Điều kì lạ là Chris cũng sẽ mộng xuan thôi, nhưng những giấc mơ đó sẽ là những điều anh chưa bao giờ nghĩ tới.

_____


Cả 2 cha con Redfield đều không biết, Dante có 1 năng lực đặc biệt; sức mạnh cảm tri mạnh mẽ giúp hắn cảm nhận được cảm xức của người khác hoặc truyền cảm xúc của mình vào họ ... một món quà từ người cha thật sự của gã; một con quỷ từ địa ngục. Năng lực đó chỉ mạnh khi hắn thật sự tập trung vào ai đó, và bây giờ hắn hoàn toàn hướng về Chris. Dù có sức mạnh nhưng Dante chẳng phải là sứ giả từ địa ngục gì ráo. Người cha của hắn chỉ muốn tạo nên sự hỗn loạn bằng cách để lại đời sau ở trần gian và để bản chất của lũ con mình tự vấy bẩn bản thân chúng và những người xung quanh.

2.

Năng lực ấy thực sự thức tỉnh vào ngày hắn 18 tuổi, và đó là lúc hắn vô tình dùng sức mạnh ấy để thuyết phục Piers ăn cắp xe của cha cậu. Nhưng tới tận khi đám cớm mò tới chỗ tai nạn và hắn đã thuyết phục được họ không bắt hắn thì vào lúc đó, Dante hiểu được gì đó. Cho tới tận những tháng sau đó khi phiên tòa xét xử diễn ra, Dante đã làm đủ trò với món quà này. Piers quả là con chuột bạch hoàn hào vì cậu đã thích hắn từ trước. Chẳng mấy chốc mà Piers hớn hở trở thành một thằng bot dâm sẵn sàng làm mọi thứ để thỏa mãn người đàn ông của mình. Và nhờ sự luyện tập đó mà Dante đã xin xỏ được vị thẩm phán chỉ xét hình phạt nhẹ nhàng nhất là 10 ngày lao động công ích. Tất nhiên hắn cũng thuyết phục được người khác làm giùm mình. Và kể từ khi đó, hắn tận dụng tối đa cái khả năng trời cho đó của mình.

_____

Đêm hôm ấy khi cả 2 đã ngủ, những mộng tưởng dâm dục của Dante nhanh chóng chui vào đầu của bố Chris, và người đàn ông lực lưỡng đó nhanh chóng bị lấp đầy tâm trí bằng những hình ảnh không thể ngờ tới. Thằng nhóc hư hỏng muốn dành thời gian cho việc dụ dỗ của mình và bắt đầu bằng thứ gì đó nhẹ nhàng cho Chris. Những con cặc cứng ngắc dần dật nước dâm hay những cơn cực khoái với những bờ mông căng chặt trong chiếc jockstrap chiếm đầy trong giấc mơ của Chris. Và giữa những hình ảnh đó là hình ảnh một bờ môi đang liếm dọc đường gân hay cánh mông đang banh ra cho một con cặc to lớn khoan vào cũng tràn ngập tâm trí anh.

Khi Chris thức dậy vào sáng sớm, anh sốc vì những giấc mơ đêm qua. Có lẽ tắm nước lạnh sẽ xóa hết mớ hình ảnh đó khỏi đầu anh. Tiếc thay phòng tắm đang được tu sửa nên anh phải dùng phòng cho khách. Khi anh mở tung cánh cửa thì Chris sốc vì thấy Dante đang mặc mỗi chiếc jockstrap cùng cặp kính mắt đứng trước gương. Hình ảnh cặp mông tròn căng đó làm Chris nín thở trước khi lúng búng lời xin lỗi và sập cửa lại.

_____

"Cho con xin lỗi nha chú Redfield. Con tưởng con khóa cửa rồi," Dante trong cái quần bó và bán lõa xuất hiện chỉ vài phút sau khi vô tình làm vị chủ nhà lên cơn nứng. Chris vội vàng phóng vào nhà tắm và nhắc nhở mình quên đi suy nghĩ dâm dục đi. Còn Dante thì ngay lập tức đi về phòng và sục cặc, thỏa mãn hình ảnh chớp nhoáng vừa qua. Khi hắn vừa bắn đầy lên ngực mình thì dường như loáng thoáng có tiếng gầm nhẹ từ phòng tắm và Dante tự hỏi liệu ông bố vừa cho ra ít sữa chăng. Và hắn đoán đúng rồi.

Những ngày tiếp theo quả là cực hình cho Chris. Mỗi đêm trong giấc ngủ của anh tràn đầy những hình ảnh khiêu dâm đồng tính vô tận, và mỗi ngày thì liên tục phải tránh mặt Dante trong mỗi chiếc quần bó phô bày cặp mông tròn căng của cậu. Anh cố gắng nghĩ về phụ nữ trong lúc thủ dâm khi tắm bởi vì chỉ cần mất tập trung trong thoáng chốc thôi, Dante ngay lập tức xuất hiện và choán hết đầu óc anh. Cho tới cuối tuần thì Chris chỉ còn 1 cách giải quyết, anh hẹn với một ả gái dâm nhất thị trấn, anh tin rằng chỉ cần một người phụ nữ để anh cắm cặc vào thì mọi chuyện sẽ bình thường trở lại.

_____

"Vậy cuộc hẹn như thế nào?" Dante hỏi dù đã biết câu trả lời.

"Hình như chú bị làm sao ấy. Thậm chí còn không ngồi được tới lúc tráng miệng cơ. Có lẽ chú vội vàng quá," Chris bước lên cầu thang, trả lời rồi ngạc nhiên vì mình nói tuồn tuột hết ra.

"Còn ngày mai nữa mà ha," Dante nói với lại trước khi biến mất sau cánh cửa bếp. Một nụ cười nhẹ xuất hiện trên gương mặt gã trai trẻ khi biết trò phá hoại của mình đã thành công.

Chris lại một lần nữa bị đầu độc bởi những giấc mơ gợi dục, nhưng khi anh thức dậy vào sáng hôm sau thì anh nhận ra mình lại bất đầu thấy thích chúng. Ga trải giường bị phủ đầy bởi vết tinh dịch khô. Cách chữa cháy tiếp theo anh nghĩ ra được là thả mình vào công việc với hi vọng chúng sẽ làm anh xao nhãng hoặc đủ mệt để có một giấc ngủ không mộng mị. Chọn cách sửa đường nước nóng trong nhà coi bộ đã thành công. Dành hàng giờ liền trong gara bí bức làm ông bố trẻ của chúng ta có những giấc ngủ sâu và mệt mỏi. Chris nhanh chóng cảm thấy mình lại trở lại như bình thường.

3

_____

Vài tuần sau khi trở về nhà, Piers quyết định tham gia vào vị trí thực tập ở một công ty lớn, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc cậu sẽ bận bịu hơn. Dante thì vô công rồi nghề nhưng hắn biết hắng phải làm gì với mớ thời gian của hắn.

"Chú Redfield, vì con chưa kiếm được việc và chú nói con phải trả tiền nhà... vậy để con giúp chú với cái xe nha? Con cũng thạo việc lắm và không ngại dầu nhớt đâu."

""Ummmm...ahhh...à...." Chris lúng búng. Anh đang suy nghĩ. Dù đã tìm ra cách tránh khỏi mấy giấc mơ gay đó và giảm đụng mặt thằng bạn của con trai hết sức có thể, nhưng bây giờ chính cậu trai ấy đang muốn trải qua cả ngày với anh. Cặp mông tròn căng đó sẽ lúc lắc trước mặt mình cả ngày và Chris không chắc mình có thể kiềm chế không. Nhưng anh cũng nói Dante phải làm việc nếu muốn được sống chung với cha con anh và anh không muốn đó chỉ là lời nói suông. Nhận ra rằng mình chỉ cần bình tĩnh hơn và tập trung vào công việc và kiểm soát suy nghĩ, ông bố trẻ đồng ý và ... nhanh chóng hối hận.

_____

Buổi sáng tiếp theo, Chris thấy Dante đang chờ mình trong chiếc áo ba lỗ và quần short gym. Mỗi khối cơ trên cơ thể cậu trai hằn qua chất vải bó. Cảm thấy mình cần phải tự làm xao nhãng bản thân, Chris cho chàng trai làm việc ở rìa xe trong khi anh chui vào gầm xe. Mọi thứ vẫn ổn cho tới khi Chris nghỉ tay và thấy Dante đã cởi áo ra và mồ hôi đang chảy dọc trên da thịt cậu.

"Làm sao mà chú làm việc được trong cái áo sũng mồ hôi đó thế, chú Red" Dante vô số tội hỏi.

"Cơ thể chú còn trẻ trung gì đâu, nên ..." ông bố 39 tuổi đáp lời.

"Sao cũng được, bố ạ. Chú có cơ thể tuyệt mà. Show ra đi! Nhìn là biết chú hút gái dữ lắm!" Dante nói 1 cách hào hứng.

Chris hơi đỏ mặt và sau một lúc thì chiếc áo phông cũng được cởi ra.

"Đó, thấy thoáng hơn chưa?" Dante hỏi, vỗ vỗ vào cơ bụng 8 múi của Chris.

Khi Dante xoay người lại làm việc hắn không thể ngừng cười được. Không chỉ nhìn thấy cơ ngực trần của Chris, mà hắn còn được sờ vào những múi cơ tuyệt vời đó nữa. Hắn biết nếu hắn tiếp tục kế hoạch thì chẳng mấy chốc Chris sẽ ngâm buồi vào mông hắn sớm thôi. Nhưng hắn muốn vờn thêm một chút nữa. Dụ dỗ ông bố này thật là vui.

Chris nhanh chóng thấy thoải mái khi có Dante làm việc xung quanh. Thấy cậu trai ăn mặc hở hang mỗi ngày trở thành một điều bình thường mỗi ngày, và ông bố sớm thấy thán phục với cơ thể của Dante đơn giản vì anh không còn trẻ nữa. Chẳng mấy chốc thì cuộc nói chuyện dần dần riêng tư hơn, và họ thật sự có sự liên kết, đa phần cũng nhờ khả năng của Dante. Cậu còn thường xuyên khích lệ Chris ra ngoài và thuyết phục rằng chẳng ai có thể nói không với cơ thể của Chris để được ngủ với anh.

Ông bố trẻ bắt đầu ra ngoài hẹn hò nhiều hơn theo lời Dante, nhưng cuộc hẹn nào cũng kết thúc chóng vánh vì sự thay đổi trong hành vi của Chris. Anh không hề nhận ra bạn trai của Piers sẽ phát khùng lên với ý nghĩ có con điếm nào chạm vào cặc anh trước khi hắn được hưởng nó. Dante thích thú chơi tung hứng với cảm xúc của Chris, nhưng hắn cũng không chắc mình sẽ thành công. Dù cho hắn gây xúc tắc trong những cuộc hẹn, Dante vẫn lo rằng một cái lồn đẫm nước vẫn sẽ hấp dẫn ông bố cơ bắp hơn là cặp mông của hắn. Và nếu điều đó xảy ra thì mọi thứ công cốc! Nhưng vì sự tập trung của hắn đã gây ảnh hưởng tới cảm xúc của Chris và phá hoại mọi cuộc hẹn. Càng làm cho cuộc hẹn của Chris bị thất bại thì hắn càng thèm muốn được chịch hơn.

4.

Một đêm nọ khi Chris trở về trong cuộc hẹn trễ, Piers thì đang trong phòng làm báo cáo, Dante vừa nhè nhẹ sục cặc vừa nghĩ tới Chris. Đột nhiên hắn cảm thấy được sự thích thú trong cảm xúc của Chris và thấy anh đang hứng tình với con ả nào. "Địt mẹ!" hắn nhủ thầm, "nếu chú ấy làm tình thì mình sẽ về con số không mất!" Chỉ trong phút chốc, cảm xúc của Dante ảnh hưởng tới Chris và khi bồi bàn chỉ vừa đặt dao nĩa xuống thì người đàn ông luôn lịch sự chợt thốt ra một đống lời chửi bới tục tĩu tới người bồi bàn và khiến người phụ nữ đối diện khó chịu. Cuộc hẹn kết thúc ngay và luôn.

"Vậy bố, hẹn hò sao rồi? Chắc là ổn đúng không vì chú về muộn mà?" Dante ướm hỏi, bởi đã quá nửa đêm rồi.

"Nah, chú làm hỏng nó rồi. Tự nhiên nổi nóng và hù cô ấy. Chẳng biết chú bị cái gì nữa, nên chú đi lang thang một hồi suy nghĩ thôi."

"Có lẽ chẵng có gì hoặc chú nghĩ nhầm hướng rồi," Dante an ủi. Cảm thấy được Chris không chỉ bị tổn thương mà còn đang hứng tình, cậu trai trẻ quyết định tiến thêm một bước. Đi về phía Chris đang ngồi ở sô pha, Dante quỳ xuống và đặt tay lên đùi người đàn ông.

"Co-con làm gì vậy?"

"Thư giãn nào. Con thấy cách chú nhìn con rồi. Con biết chú muốn con. Có lẽ đó là lí do mọi cuộc hẹn chẳng tới đâu. Con cũng muốn chú mà ... để con cho chú coi," chàng trai trẻ vừa nói vừa lần mò tới cái khóa quần. Dante muốn biết hắn có thể đi xa tới đầu mà không cần tới sức mạnh, nhưng hắn cũng sẵn sàng dùng ngay nếu cần.

Chris im lặng. Anh gần như không thở nổi. Dù biết điều đang diễn ra sai trái ở nhiều mức nhưng anh không muốn nó ngừng. Anh nhìn chằm chằm vào mắt Dante, cảm nhận đôi tay thô ráp đang cầm lấy con cặc giần giật của mình. Cho tới khi Dante cúi xuống để liếm đầu khấc thì anh mới chớp mắt được. Khi đầu lưỡi ấm nóng bao lấy quy đầu anh, Chris bắt đầu rên lớn lên rồi vội vàng im lặng vì sợ làm đứa con trai biết. Nhưng Dante đã biết chắc Piers đang ngủ sâu rồi.

Ôm siết vào người Chris, thằng nhóc hư hỏng bắt đầu tận hưởng chiến thắng bằng cách đánh lưỡi xung quanh đầu khấc liên tục và nút lấy dịch nhờn chảy ra từ mắt ngựa. Hắn có thể cảm thấy cả người Chris đang run lên mỗi giây trôi qua và hắn yêu cái cảm giác của sức mạnh cho hắn. Hắn tiếp tục hành hạ Chris một cách dâm dật bằng cách bú hết con cặc 28 cm tới tận gốc, liếm tới 2 hòn bi đang đầy tinh trùng. Hắn nuốt hết cả 2 vào trong miệng vào liếm láp chúng hàng phút liền, vừa liếm vừa nhìn lên gương mặt dại ra của Chris.

Tới khi không nhịn nổi nữa, Dante nhả ra và nuốt hơn nửa cái buồi gân đấy. Chris thở gấp và gần như bắn ra, nhưng cậu trai thèm cặc đè anh xuống và tiếp tục bú con cặc sâu hơn. Chỉ sau vài lần, môi của Dante đã chạm tới gốc cặc và tới lúc để Chris phát rồ với khả năng của cậu rồi. Bắt đầu di chuyển lên xuống trên những đường gân đang giần giật, người khách trọ trẻ bắt đầu với tay lên nút áo và cởi chúng ra. Bàn tay của Dante nhanh chóng bao lấy bờ ngực căng tròn và nút mạnh vào con cặc béo nhanh hơn. Không thể ngăn nổi khoái cảm, Chris nắm lấy đầu cậu trai và bắt đầu nắc hông thẳng vào mặt Dante, và Dante biết người đàn ông bây giờ đã thuộc về mình.

Mười phút sau, Chris cũng đầu hàng trước sự tấn công dồn dập và thằng nhóc đói cặc cũng được thưởng cho hàng loạt đợt tinh trùng bắn ra, và Dante nuốt hết. Nhưng sau cơn cực khoái, Chris tỉnh lại và phát hoảng. Anh kéo con cặc đã mềm ra khỏi cái miệng đang còn thèm khát và chạy lên lầu. Anh không thể tin nổi mình đã để một người đàn ông, để cho đứa bạn của con sai bú cặc mình. Và tệ hơn là anh còn thấy sướng. Trong khi Chris đang bối rối vì chuyện này, Dante chỉ ngồi lên sô pha và bắt đầu sục cặc cho tới khi bắn tinh tùm lum. Bước đầu đã thành công cho chàng trai đang hứng tình và cậu còn chẳng phải dùng tới năng lực. Nhưng hắn biết bước tiếp theo sẽ khó hơn và đặc biệt nếu hắn làm lố. Dù cho hắn có thể có được Chris bất kì lúc nào với năng lực của mình, Dante đang muốn có được ông bố này nhờ vào khả năng dụ dỗ của mình, và chắc hẳn ông bố ruột của hắn mà biết sẽ rất tự hào.

_____

"Tại sao? Chỉ vì con biết con phải làm gì để thỏa mãn cái buồi to của chú? Chỉ là kích thích chỗ nhạy cảm, ai làm chả được, sẽ tạo thành khoái cảm thôi. Nó chỉ là một trong những điều tuyệt vời khi làm người..và con là đàn ông nên con biết cách thỏa mãn chú."

"Nhưng...nó không ... ta không ... nên làm nó ..."

"Giề?... Thích thì nhích thôi? Cả 2 ta lớn rồi. Chú và cháu đều chả làm gì sai. Đừng có làm rắc rối thêm mà. Hơn nữa, chẳng phải còn cả đống việc phải làm với cái xe hả." Dante vỗ vai Chris rồi bước ra.

Chris chỉ cảm thấy vô cùng bối rối. Thật nhiều suy nghĩ loạn tùng phèo trong đầu anh.. và có vài cái còn chẳng phải của anh nữa, nhưng cái lớn nhất đó là cả 2 đều đã trưởng thành và họ chẳng làm gì sai. Có lẽ anh đã để thái độ dạy dỗ của cha mẹ và ông bà ảnh hưởng. Có lẽ cũng ổn thôi nếu có một cuộc tình thoải mái dẫu cho bất ngờ với một chàng trai trẻ. Sự thật là Chris bắt đầu thấy Dante thu hút và biết ơn cậu bé vì đã giúp đỡ mình sửa xe. "Điều gì có thể tệ hơn chứ?" anh nghĩ.

Vài ngày sau, Chris vui vẻ hơn và lại thoải mái chuyện trò với bạn của con trai và đó là dấu hiệu cho Dante đang chờ đợi. Hắn biết đã đến lúc để mối quan hệ của cả 2 đạt tới nước tiếp theo. Tối khi khi Chris ngủ, Dante chỉ thấy rần rật không thể ngủ nổi khi nghĩ về việc Chris thúc con cặc bự vào cái lỗ địt của hắn. Và khi hắn đang thủ dâm và tự đụ đít thì Dante lại kết nối tâm trí với Chris và xâm chiếm giấc mơ anh.

Trong giấc mơ đó, ông bố thấy mình khỏa thân trong garage, và Dante cũng thế. Chưa kịp hỏi gì thì cậu trai đã sấn tới và cả hai hôn nhau cuồng nhiệt. Điều tiếp theo anh biết là bạn của Piers đang quỳ xuống và nuốt trọn con cặc mình trong khi anh đang cổ vũ cậu bé nuốt sau hơn. Cảnh tiếp theo là cậu trai đang nằm trên mui xe cho Chris đâm vào. "Đụ con đi bố! Đụ con mạnh lên!" Dante rên như con mèo đang động dục, Chris sau nó nhìn con cặc của mình biến mất sau lớp cơ mông. Hình ảnh tiếp theo là cơ thể anh đang đè lên Dante, nắc phầm phập vào cái lỗ và anh yêu cái cách cậu trai đang cầu xin được đụ. Khi anh vừa chuẩn bị bắn khí vào cái lỗ nóng đó thì cả 2 đều tỉnh dậy giữa cơn cực khoái. Giấc mơ quá thật và cảm xúc quá chân thực làm Chris bắt đầu suy nghĩ về nó. Còn Dante thì không thể chờ điều đó thành hiện thực.

_____

6.

Ngày tiếp theo, Piers nói rằng mình phải đi công tác vào ngày cuối tuần và rời đi vào buổi chiều. Dante mừng húm với sự ra đi của cậu bạn trai vì hắn biết hắn sẽ có Chris mấy ngày liền. Và hắn sẽ không để phí phút nào cả. Để chắc chắn mình sẽ có thêm thời gian với ông bố, Dante thuyết phục Piers khỏi cần gọi về check. Chiều muộn hôm đó sau khi Chris đưa Piers tới sân bay, anh thấy Dante đang làm việc ở garage. Ngay khi anh bước tới, Chris thấy cậu trai đang hì hụi chỉnh cái đầu máy, nhưng chẳng có chỗ cho anh giúp. Vì thế ông bố bự chỉ ngoài người qua giúp, nhưng chàng trai chẳng nghĩ được gì ngoài khúc buồi gân đang cạ vào khe mông mình. Dante bắt đầu cười ranh mãnh và lắc mông. "Dante! Cháu đang làm cái đéo gì vậy?" Chris cằn nhằn khi họ vừa sửa xong dây điện cuối cùng. "Cái điều cả 2 ta đều muốn. Nào Chris... lâu lắm rồi," Dante trả lời khi cậu sập cái nắp xe xuống và ngồi lên nó. "Chú biết chú muốn địt cháu mà. Và cháu thèm cái buồi gân to của chú nắc vào đít cháu. Nên thế nào nè?... Địt con đi bố! Địt con mạnh bạo vào!" "Ha-hả? Làm sao cháu...Sao cháu lại nói thế?" Chris chột dạ nhớ tới giấc mơ.

Nhưng Dante chẳng nói gì nữa và bắt đầu cởi đồ ra. Chris nhanh chóng nhìn vào cặp mông căng tròn và cái lỗ thịt chúm chím. Như thiêu thân vào lửa, Chris lại gần hơn. Con cặc anh đang biểu tình dưới háng trong khi tâm trí anh đang cố tự chủ. Nhưng chẳng mấy mà anh cũng khỏa thân và bắt đầu cạ con cặc đang chảy nước vào xung quanh rìa lỗ. Mồ hôi trên cơ thể cả 2 đổ như tắm trong cái garage nóng nhưng nó chỉ làm cả 2 hứng hơn.

"Nào bố!!! Đụ con đi!! Cho con thành cái lỗ tưới tinh của bố!!" Dante nài nỉ; đó là mong ước bao năm nay của hắn.

Nghe lời van xin của cậu bé để có khúc gân bò làm điều gì đó mới lạ sinh ra trong Chris; một chút khoái cảm chinh phục sinh ra, và anh chuẩn bị cho Dante tất cả những gì cậu muốn và hơn nữa. Nhưng trước tiên, ông bố đang nứng cặc biết phải làm gì, hay ít nhất phải làm. Dante lúc này đang điều khiển tâm trí Chris ngập tràn tất cả những dục vọng anh có với cơ thể này. Dante muốn có tất cả.

Quỳ xuống, Chris banh cái mông ra và ấn lưỡi của mình dọc theo rìa đít. Anh liếm láp xung quanh khiến Dante chỉ thêm nứng tình và rên rỉ to hơn trên mui xe. Dục vọng của hắn sớm truyền qua Chris và chẵng mấy mà cả 2 biến thành 2 con thú khát tình. Nhiều phút sau, với nước bọt đã ướt đẫm cái lỗ được đụ bằng lưỡi, Chris đứng lên và chuẩn bị phá trinh cậu nhóc.

Giữ lấy mắt cá Dante, ông bố bắt cậu trai phải tự tra đít vào cặc mình. Nhanh chóng muốn thỏa mãn chủ nhân mới, Dante nghe theo và tự hướng con cặc đó vào cái lỗ đang thop thóp của mình. Đè cặc vào, Chris từ từ ấn cả khúc thịt to của mình vào lỗ đít cậu trai, chỉ dừng lại khi hông anh đã sát vào mông Dante. Cho tới lúc này, Dante là thuần top. Hắn chẳng muốn cho ai phá trinh, và rõ ràng Chris Redfield vừa được hưởng hết cái lỗ trinh đó.

Dante trong vô thức đã cong lưng lên trong khi cố siết mông lại để tận hưởng trọn vẹn thứ đang trong lỗ đít mình. Cậu có thể cảm thấy nhiệt độ của con dao thịt đó trên xương cùng và cảm nhận nhịp đập của từng mạch máu xung quanh đường gân. Chúng thật hoang dại và kích thích cho Dante sém bắn ra, nhưng cậu đã kìm được. Cậu không muốn khoảng khắc này trôi qua quá nhanh, thậm chí còn muốn nó kéo dài mãi.

Bức tường thịt bắt đầu cầu xin được nắc thô bạo, và Redfield cha chẳng chờ gì nữa mà làm. Ôm lấy cặp đùi đầy sức mạnh trong ngực, Chris bắt đầu nắc hông từ từ sau đó mạnh lên. Nhưng chẵng mấy mà thứ nước òm ọp sinh ra khiến phản ứng của anh dữ dội hơn. Cong lưng mạnh hơn trên mui xe, Dante không thể ngừng rên rỉ dù miệng đang đóng chặt và tâm trí hắn đang dần bị bao phủ bởi khoái cảm. Mắt muốn trợn ngược lên, hắn bắt đầu thở dốc bởi từng cú nắc mạnh vào địt. Chris đang địt cái lỗ của hắn mạnh hơn bất kỳ người đàn ông nào có thể địt ... và nó làm cả 2 sướng kinh khủng.

Chiếc xe cứ nhích tới lui trong một chuỗi nắc hông như không muốn dừng lại với những tiếng cót két. Cảm xúc của Chris giờ được nhận lên nhờ giao cảm của Dante. Không chỉ thấy sướng vì cơn nứng bao ngày nay được giải tỏa nhờ cái lỗ mềm mại này, anh còn thấy sự thèm muốn vô tận với cơ thể vạm vỡ và con cặc bự của mình. Và càng địt Dante mạnh hơn thì dục vọng đó càng lớn hơn. Đó là một dục vọng rõ ràng bắt đầu biến một người đàn ông lịch sự thành một người tình bá đạo, và Dante không chỉ là nguyên nhân mà còn góp phần tạo ra nó.

Ba mươi phút sau, ông bố ai cũng muốn được đụ vã đầy mồ hôi và bắt đầu bắn tinh. Tất cả những bức bối bao ngày nổ tung trong lỗ đít Dante khi Chris bơm từng đợt từng đợt khí vào cái lỗ đụ tự nguyện này. Với từng phát bắn một vào lỗ đụ, sự đam mê của cậu trai với bố bạn trai mình càng ngày càng lớn hơn, và chẳng mấy mà Dante phủ đầy ngực và mặt mình với tinh trùng mặn mà của mình. Khi cả 2 kết thúc cơn cực khoái, Dante kéo Chris xuống, cong đùi ôm cả cái eo đầy cơ đó và nút lưỡi anh một cách nồng nàn, "Cảm ơn bố! Giờ hãy cho con trở thành con đĩ của bố mãi nhé."

Chris chỉ cười và ôm lấy chàng trai. Vẫn ngâm cặc trong Dante, anh bước qua garage vào nhà. Và cả chiều tới tối hôm đó, bố Redfield đụ như đóng cọc cặc mình vào mông Dante cho tới khi cả 2 thiếp đi vì mệt mỏi.

_____

Những ngày tiếp theo chỉ là những kí ức mờ ảo của những trận giao hoan đầy hoang dại và nóng bỏng. Chris hoàn toàn làm chủ cơ thể của Dante và chơi nó bằng mọi cách anh muốn ... và thằng nhóc hư hỏng tận hưởng từng giây phút đó. Dante đã gợi lên mọi bản chất hung bạo của ông bố mới và nhanh chóng biến Chris thành một cái máy đụ hoàn hảo, mà giờ hắn cũng chẳng cần dùng tới sức mạnh của mình nhiều. Tất cả những gợi ý và dẫn dụ đơn giản chỉ mở ra cánh cửa ngăn cách những trụy lạc đã ẩn sâu trong Chris. Giờ hắn chỉ cần đảm bảo cánh cửa đấy sẽ không bao giờ đóng lại thôi.

Sau một lần chịch mệt nghỉ, Dante nằm đè lên lồng ngực to lớn đẫm mồ hôi của Chris, khẽ khàng ve vuốt ngón tay dọc theo tay và bụng anh.

"Làm gì vậy cưng?"

"Chỉ đang tưởng tượng anh với một hình xăm dọc theo tay và ngực anh thôi. Body bố như vậy thì đẹp biết bao nhiêu," hắn vừa nói vừa đẩy gọng kính lên trên sống mũi ướt mồ hôi.

"Hình xăm hả? Chẳng bao giờ anh nghĩ nó sẽ hợp với anh cả ... nhưng giờ anh đâu còn như xưa đâu nhỉ."

"Và một cái khuyên xỏ ... hay là hai?" Dante thì thầm.

"Và cưng muốn anh xỏ vào đâu nào, hmm?"

"Em muốn thấy ngực anh xỏ khuyên. Hai đầu vú này mà có khuyên xỏ vào thì nút sướng lắm," Dante nói rồi ngậm lấy một đầu vú. "Và tất nhiên, một cái vòng khuyên trên con cặc to này thì tuyệt làm sao. Thử tưởng tượng khi anh cắm sau vào trong em đi!"

Chris chỉ khẽ cười trong khi ôm chặt lấy Dante. Anh bắt đầu tưởng tượng mình trong bộ dáng xăm trổ khuyên xỏ đấy bước xuống phố. Anh bật cười khi nghĩ tới phản ứng của đám hàng xóm sẽ như thế nào. Thật sự thì sống một cuộc đời gương mẫu làm anh chán nản rồi. Ý tưởng giải phóng bản thân mình khỏi hình tượng trước kia thật là một ý tưởng hấp dẫn. Và với cậu người yêu bé nhỏ đang trượt xuống dưới để ngậm lấy khúc buồi gân thì Chris lại càng thấy mình đã khác xưa như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia