ZingTruyen.Asia

🐻🐻[CHOI BEOMGYU × You ]🐻🐻 Bà xã! Anh vô cùng cưng chiều em.

Chap7+8:Choi SooBin + đồng nghiệp gây khó dễ.

user11231521


BeomGyu đi vào phòng bao ngồi ở trên ghế salon, T/b ngồi ở đối diện anh, lúc này nhân viên phục vụ cầm thực đơn đi vào gọi chọn món ăn.

BeomGyu cầm thực đơn lên một cách thuần thục.

"Cho tôi hai phần thịt bò bít tết, chín bảy phần, canh Tựu La Tống, sau đó mang bánh ngọt Mộ Tư để ăn điểm tâm, ngoài ra lấy rượu Laffey 82 năm."

T/b thấy anh rất kì quái sao lại biết cô chỉ ăn thịt bò chín bảy phần, còn thích nhất là bánh ngọt Mộ Tư, chắc chỉ là trùng hợp thôi.

Cô không biết là BeomGyu đã sớm điều tra hết tất cả về cô.

Mà người đàn ông ở trong phòng làm việc trên lầu, khi nghe thấy quản lí nhà hàng vào báo "Choi thiếu dẫn theo bạn gái tới ăn cơm."

Liền lập tức đứng dậy đi xuống lầu. Anh chính là bạn tốt nhất của BeomGyu, Soobin, anh từ nhỏ đã lớn lên cùng BeomGyu, có thể nói là rất thân, nhưng anh không chịu nổi cái người có khuôn mặt băng sơn không đổi kia, quan trọng là anh cho tới giờ không thấy BeomGyu gần bất kì người phụ nữ nào.

Làm cho anh tưởng BeomGyu là Gay, sợ cậu ta, nên vội vã trốn ra nước ngoài vài năm. Bởi vì anh tự cho mình có dung mạo rất đẹp trai, sợ BeomGyu coi trọng mình, BeomGyu cường bức anh, anh cũng không đánh lại BeomGyu, cho nên chỉ có chọn một con đường này.

Sau khi trở về nước mới biết người BeomGyu vốn không phải là Gay, chẳng qua là có chút thích sạch sẽ, không cách nào chịu được mùi nước hoa trên người phụ nữ. Chuyện này làm anh buồn bực một hồi lâu.

Thật ra gia thế của bọn họ như vậy, muốn chơi đùa vài người là chuyện bình thường nhưng BeomGyu thì giữ mình trong sạch, anh nghĩ BeomGyu bây giờ chắc còn là xử nam.

Bây giờ lại nghe thấy BeomGyu dẫn phụ nữ tới, đây không phải là chuyện lớn à. Cho nên không kịp chờ đợi chạy xuống lầu, muốn đi xem mặt người phụ nữ đó như thế nào mà có thể hòa tan trái tim băng lãnh của vị tổng giám đốc kia.

Choi SooBin đi tới của phòng bao, căn bản nghĩ không cần gõ cửa, đi thẳng vào, là tâm trạng ôm bát quái, cho là có thể nhìn thấy cảnh gì đó ướt át, như vậy là no mắt rồi, đời này chưa bao giờ bêu xấu BeomGyu như vậy.

Chỉ là khi đẩy cửa vào nhìn thấy cảnh tượng bên trong, làm cho anh thất vọng, hai người đang ngồi trò chuyện cùng nhau, chẳng lẽ là anh đã đoán sai.

BeomGyu nhìn thấy SooBin không có gõ cửa liền đi vào, vốn là một giây trước mặt còn cười, một giây kế tiếp liền thay đổi , mặt băng lãnh không vui lạnh giọng nói.

"Sao cậu lại tới đây?"

SooBin nhìn mặt BeomGyu thay đổi liền vội vàng cười mà nói: "Mình không phải là nghe quản lí nói cậu tới sao, cậu mới từ Anh trở về, mình còn tình nghĩa định mời cậu ăn cơm, thế nên mình lập tức đến đây này."

Chỉ là trong lòng vẫn không quên bổ sung, đương nhiên chủ yếu muốn nhìn người phụ nữ cậu ta mang tới một chút. Nhìn thấy BeomGyu thay đổi nét mặt, anh không dám đem lời nói trong lòng giao ra thôi.

Từ nhỏ BeomGyu chính là một nhân vật phúc hắc, người đắc tội với cậu ta không chết thì cũng còn nửa cái mạng thôi. Chỉ là SooBin nhìn nét mặt BeomGyu cũng biết suy đoán của anh không sai, bởi vì anh chưa thấy BeomGyu khẩn trương như vậy mà lại vì một người phụ nữ.

BeomGyu dĩ nhiên biết SooBin là vì cái gì mà xuống, nơi này nói thế nào anh cũng là một trong những người làm chủ, cậu ta mời khách sao, nhất định là nghe quản lí nhà hàng nói cái gì mới có thể nóng nảy mà xuống xem thật giả. Còn không đợi BeomGyu nói chuyện, SooBin liền đi thẳng đến chỗ T/b vươn tay ra cười nói.

"Chào, mỹ nữ, tôi là ông chủ của nhà hàng này, cũng là một trong những người bạn tốt nhất của BeomGyu, Choi SooBin."


"Xin chào, tôi là T/b, trợ lí của BeomGyu."

T/b nghe SooBin tự giới thiệu mình thì sửng sốt một giây, liền từ trên ghế salon đứng lên, vừa định đưa tay ra, chỉ nghe thấy BeomGyu bên cạnh nhẹ nhàng ho khan một tiếng,BeomGyu lông mày nhảy lên, mắt nhìn chằm chằm SooBin không tiếng động mà nói: "Cậu thử dám nắm lấy một chút đi."'

Tay bảo bối của Choi BeomGyu nhà anh không phải bất luận kẻ nào cũng có thể nắm. Nhất là người khác phái.

SooBin nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của BeomGyu, không thể làm gì thu hồi tay. Nhìn thấy SooBin thu hồi tay, T/b cũng liền không có đưa lên.

"Không cần quan tâm tới cậu ta."

BeomGyu cẩu thả nói ý bảo T/b ngồi xuống.

SooBin nghe lời nói BeomGyu cũng không tính toán gì chỉ là từ nhỏ đến lớn cũng đã quen rồi.

Chỉ là lúc vừa rồi T/b gọi Âu BeomGyu là 'BeomGyu', cũng đủ biết quan hệ giữa hai người không đơn giản, bởi vì cái tên đó ngoài những người trong nhà ra thì chỉ có người tài xế thân cận nhất mới gọi thôi. Ở bên ngoài mọi người chỉ gọi là Choi thiếu, SooBin mặt dày không được mời đã tự ngồi xuống, dù sao đã là khách không mời mà tới rồi, ngồi một chút rồi đi.

Mà T/b chỉ cảm thấy kỳ quái, vừa nhìn chính là một hoa đại thiếu miệng lưỡi trơn tru như vậy, thật sự là bạn tốt của BeomGyu sao? Cô không khỏi ở trong lòng suy nghĩ.

Mà BeomGyu thấy SooBin ngồi xuống thì mặt lập tức đen thui rồi, bởi vì anh vất vả lắm mới có thời gian chung đụng cùng bảo bối để bồi dưỡng tình cảm, lại bị SooBin phá hư hết. Vì vậy mà không khí bữa ăn vì mặt đen như đít nồi của BeomGyu làm cho lạnh lẽo hơn.

Mà SooBin không để ý tới mặt đen của BeomGyu, cùng T/b nói chuyện với nhau thật vui. Thật vất vả nhìn thấy BeomGyu kinh ngạc, anh làm sao sẽ dễ dàng bỏ qua cho. Cho tới bây giờ ở chung một chỗ cùng BeomGyu, đều là anh và YeonJun có phần thua thiệt . Anh đã nhịn không lập tức gọi điện thoại, thông báo YeonJun anh hôm nay khiến BeomGyu kinh ngạc rồi.

Còn chưa kịp hưng phấn, chỉ nghe BeomGyu định đi ra khỏi phòng ăn, cố ý dừng bên cạnh anh nói một câu:

"Cậu thật giống đang gạt ông cụ, lén từ Mĩ về cho nên mới trốn ở đây, không biết sau khi ông cụ biết cậu ở đây sẽ làm gì cậu nữa."

Nói xong không đợi SooBin phản ứng lại, liền bỏ đi ra ngoài. Mà sau khi SooBin nghe thấy lời nói của BeomGyu thì đầu giống như bị tạt một thùng nước lạnh, lạnh từ đầu đến chân.

Ông cụ bắt anh phải ở Mĩ để xem mắt, cho nên anh mới lén chạy về nước. Chuyện cười sao, anh còn chưa có hưởng thụ đủ cuộc sống độc thân, làm sao lại tiến tới phần mộ hôn nhân. Nếu bị ông cụ biết, anh len lén về nước nhất định sẽ đem trói anh lại mang về Mĩ.

Sớm biết sẽ không nói giỡn với BeomGyu, anh không biết BeomGyu ấy là loại người vì bạn bè có thể chen đao vào hai sườn, vì phụ nữ mà đâm dao vào bạn bè tốt. Một tên hung ác tàn nhẫn khi ở trước mặt tiểu bạch thỏi lại giả bộ ngoan hiền, cậu ta cũng là một con sói đụng vào cậu ta thì sao có thể cho qua dễ dàng. Anh căn bản quên BeomGyu từ đầu đến chân là một chủ nhà phúc hắc.

Nghĩ thông suốt tất cả, SooBin vội vàng đuổi theo T/b, đưa thẻ nhà hàng cho cô, nói cho cô biết về sau tới ăn cơm đều được miễn phí. Anh hi vọng BeomGyu nở mặt T/b mà bỏ qua cho anh. Chỉ là BeomGyu nhìn thấy SooBin đưa đồ cho T/b thì mặt càng đen hơn.

Bởi vì ham muốn giữ lấy của anh quá mạnh mẽ, anh không thích bảo bối nhà anh ngoại trừ nhận của anh thì không được nhận bất kì cái gì của người khác phái. Rất dễ nhận thấy SooBin đã vỗ mông ngựa ở trên vó ngựa rồi, nhất định là bi kịch của cậu ta rồi.

T/b lúc nhận thẻ của SooBin đưa cô thì rất muốn cự tuyệt. Nhưng SooBin ép cô cầm lấy, không có cách nào cô chỉ là tiếp nhận thôi. Nhưng nghĩ lại SooBin mở một nhà hàng lớn như vậy, cái thẻ này sẽ không bao nhiêu tiền, không cầm thì phí phạm. Nếu là lúc trước cô nhất định sẽ không cần chỉ là bây giờ cô không có tư cách để kiêu ngạo nữa rồi.

Chỉ là T/b không biết, SooBin đưa cô thẻ này, không chỉ ăn miễn phí ở nhà hàng này được ăn miễn phí mà tất cả hệ thống khác thuộc tập đoàn Soo thị đều được áp dụng. Bởi vì anh đã đắc tội với BeomGyu nên dùng thẻ này lấy lòng T/b, nhịn đau trong lòng mà đưa loại thẻ số lượng không nhiều này cho T/b.

Ngồi trên xe T/b nhìn chằm chằm cái thẻ trong tay, BeomGyu nhìn thấy T/b nhìn chằm chằm tấm thẻ đen mà ngẩn người, cho là cô thích SooBin, không vui nói: "Em thích cậu ta?"

Dù sao SooBin cũng thuộc loại tình nhân của đại chúng, so với anh miệng lưỡi trơn tru hơn, so với anh sẽ làm cho các cô gái vui hơn, lần đầu tiên anh không có lòng tin với chính mình như vậy.

"Người nào nha?"

T/b không có kịp phản ứng hỏi.

"Choi SooBin."

BeomGyu cắn răng nghiến lợi nói.

"Làm sao lại thích chứ, mới thấy mặt một lần mà thôi."

T/b bàng quang nói.

"Vậy ý của em là nhìn thấy nhiều lần sẽ thích?"

Lúc nghe thấy T/b nói không thích SooBin, BeomGyu thở phào nhẹ nhõm, nêu như bảo bối của anh nói thích, anh không ngại đem cái mặt anh tuấn của SooBin ra mà cạo sờn, có kêu cậu ta lại thì cũng không dám mê hoặc bảo bối nhà anh.

"Anh có ý gì chứ, anh vừa nhìn anh ấy là người thuộc dạng tình nhân của đại chúng thế kia, tôi sao có thể có hứng thú với đồ xài rồi."

"Anh có ý gì chứ, anh vừa nhìn anh ấy là người thuộc dạng tình nhân của đại chúng thế kia, tôi sao có thể có hứng thú với đồ xài rồi."

T/b mất hứng nói. Nghe T/b nói như vậy, BeomGyu mới thả lòng tim mình. Mặt của SooBin coi như là được bảo vệ. Không biết chính lúc này SooBin đang chuẩn bị chạy trốn kia biết được số mạng của anh sẽ được quyết định phụ thuộc vào câu nói của T/b thì anh sẽ như thế nào, nhất định anh sẽ kêu to là chọn lầm bạn tốt.

"Không có gì, chỉ là tùy tiện hỏi thế thôi." BeomGyu vui mừng nói.

Nháy mắt một tháng đã trôi qua, một tháng này cuộc sống của T/b từ nhà đến công ty, đến đồn cảnh sát, ba điểm trên một đường thẳng. Cảnh sát vẫn chưa tìm được nguyên nhân tai nạn của cha mẹ cô, chỉ có thể coi là tai nạn ngoài ý muốn. T/b cảm thấy rất thất vọng, nhưng cô không bỏ cuộc nhất định cô phải điều tra được nguyên nhân cái chết của hai người. An ủi linh hồn cha mẹ trên trời.

Mà một tháng qua, ở công ty, cô và đồng nghiệp chung sống cũng không khá lắm, bởi vì cô ngoại trừ đưa cà phê cho tổng giám đốc ra thì không có việc gì khác, tất cả nữ đồng nghiệp ghen tị với cô, nói cô được Tổng giám đốc chỉ định đúng tên vào đưa cà phê, các cô thư kí trước cũng không được như thế, lúc đưa cà phê cho tổng giám đốc thì có thể quyến rũ tổng giám đốc. Hiện tại công việc đưa cà phê của các cô ấy bị T/b đoạt mất làm sao lại không khiến họ tức giận chứ.

Hơn nữa T/b cũng không có tư chất gì trong công việc, làm cho các cô nhất trí cho rằng, cô là một người có bộ ngực lớn mà không có đầu óc chỉ như bình hoa mà thôi.

Một tháng đó BeomGyu đàng hoàng từ lần ăn cơm trước đó, về sau không có hẹn T/b nữa, anh không muốn ép cô, gấp quá làm cô sợ mà chạy mất. Thỉnh thoảng gọi cô vào đưa cà phê cũng là anh muốn gặp cô một chút. Anh cố ý kêu Kang Taehyun không giao bất kì công việc gì cho bảo bối của anh, anh sợ nhìn thấy bảo bối nhà anh mệt. Gọi điện thoại nội bộ: "Là tôi, mang cà phê vào." Nói xong không đợi đối phương trả lời liền cúp điện thoại.

Không sai anh nhớ bảo bối của anh, đã tới trưa mà không thấy cô, cho nên anh muốn uống cà phê. Mà T/b sau khi nghe tổng giám đốc gọi thì nhanh chóng đi pha cà phê.

Tới công ty một tháng cô căn bản cũng biết được thói quen của BeomGyu, buổi sáng hai ly cà phê, sáng một, trưa một ly, hơn nữa phải là cà phê Lam Sơn, đun sôi, phải pha tại chỗ anh mới uống.

Đi tới phòng giả khát lấy ly chuyên dụng của tổng giám đốc, vừa định đun nước thì đã thấy một cô gái đang bĩu môi nhăn mặt đứng chặn ở đó.

"Mời tránh ra một chút."

T/b dịu dàng nói. Dù sao đều là đồng nghiệp, cô không muốn quan hệ quá căng thẳng.

"Ơ ~, tôi tưởng là ai chứ, thì ra là trợ lý tâm phúc bên cạnh tổng giám đốc của chúng ta, thế nào cô cũng muốn uống nước sao."

Lee Chaeryeong âm dương quái khí nói.

Bởi vì ở công ty trừ tổng giám đốc, cũng chỉ có Kang trợ lý có thể phân phó cô làm việc. Cho nên bọn họ đều cho rằng cô là do Kang trợ lí tiến cử. Lee Chaeryeong tới công ty đã hai năm, cô chính là vì BeomGyu mà làm việc ở đây, mỗi ngày có thể đến gần BeomGyu cũng chỉ có lúc đưa cà phê, hiện tại bị T/b cướp mất, cô có thể không tức giận sao.

"Mời tránh ra một chút được không?"

T/b tốt bụng lặp lại lần nữa.

"Tôi không muốn tránh đi đấy?"

Lee Chaeryeong khinh thường nói. T/b không ngờ cô ta sẽ không nói đạo lý như thế.

"Cô, tôi đang đun nước cho tổng giám đốc đó."

T/b không nói tổng giám đốc thì thôi, cô lại nhắc làm Lee Chaeryeong càng tức giận.

"Ít đem tổng giám đốc ra dọa tôi, cô cũng chẳng qua là do bò lên giường Kang trợ lí nên mới có phần công việc như hôm nay thôi."

"Cô...cô nói bậy."

T/b tức giận phản bác. Lúc này Shin Yuna ở bên cạnh nhìn cảnh này, lắc lắc thân hình lẳng lơ của mình đi tới bên Lee Chaeryeong giả mù sa mưa nói: "Thôi, chae người ta là tâm phúc bên cạnh Kang trợ lí, đắc tội với cô ấy, cô chết lúc nào không biết đó."


Shin Yuna đang khuyên cái gì, không nghi ngờ gì là đang đổ thêm dầu vào lửa, cô ta hi vọng hai cô làm cho lớn chuyện càng tốt, tốt nhất là đem tổng giám đốc vào để khai trừ hai cô. Như vậy cô sẽ ít đi hai tình địch, tổng giám đốc ghét nhất, đồng nghiệp trong công ty không đoàn kết, gây gổ đánh nhau. Shin Yuna nói thế nào cũng theo BeomGyu 5 năm rồi, đối với tình tình của anh cũng hiểu rõ tương đối.

"Hừ, NaNa, nể mặt cô tôi liền không tính toán với cô ta rồi."

Lee Chaeryeong nói xong liền bưng cái ly đi qua một bên. Mà T/b cầm cái ly đi tới máy đun nước bên cạnh lấy nước, trong lòng uất ức vô hạn, cố nén nước mắt không để cho nó rớt xuống.

"Không thể khóc, không cho phép mình rơi nước mắt, khóc liền đại biểu là mình chấp nhận, mình không còn là công chúa cao cao tại thượng của ngày đó nữa, mình nhất định phải kiên cường."

T/b ở trong lòng cho mình thêm động viên. Nấu nước pha xong cà phê, bưng ly cà phê vừa định đi ra ngoài, mà ở cửa phòng giải khát, Chaeryeong nhanh mắt đưa ra một cái chân.

"A --."

T/b khổ sở kêu lên. Không sai, Chaeryeong chính là cố ý làm T/b trật chân té.

"Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý, cô không sao chớ

L

ee Chaeryeong hả hê nói. Nói xong cũng không đợi T/b nói chuyện liền Mang Theo Nụ Cười thắng lợi đi ra ngoài.

Mà T/b ngồi chồm người trên mặt đất, bởi vì là nước sôi mới vừa nấu xong , cho nên nhiệt độ tương đối cao, chỉ thấy tay T/b sưng đỏ một mảng, cái ly cũng bị vỡ, trên tay đau cộng thêm ủy khuất trong lòng, không để cho nước mắt rơi xuống cô vội lập tức lau sạch nước mắt, T/b cô nhất định phải kiên cường.

Không để ý tay đau, lập tức lại đi lấy một cái ly khác đi pha cà phê. Còn Shin Yuna ở bên cạnh xem trò vui nhìn thấy trên tay T/b bị thương thì cười lạnh cũng đi ra khỏi phòng giải khát.
_________________________________

TXT comeback
Tui thích nhất bài drama, tiên gội đầu vs can't you see me
MOA nhớ Stream MV nha

https://www.youtube.com/watch?v=cMFHUTJ13Ys


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia