ZingTruyen.Asia

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)

Chương 17

Nemid001

Chúng ta sẽ cúng xem Nakroth đang ở đâu nhé.
Trong căn phòng, có một cậu thanh niên tóc trắng đang nằm trên người chồng của cậu. Cậu vẫn thiu thiu ngủ mà chưa biết gì. Zephys nhìn người phía trên ngủ rất ngon giấc mà không muốn đánh thức anh dậy. Cậu khẽ xoa mái tóc ấy. Nó bồng bềnh lên nhìn rất dễ thương. Vấn đề là cậu ôm anh rất chặt. Cặp đùi cậu liên tục chà xát thứ dưới đũng quần kia. Chiếc áo hôm qua được anh mặc cũng chả che được các dấu hôn. Cậu còn chả được mặc chiếc quần nên mọi thứ bên dưới đều lộ rõ. Anh vì biết điều ấy nẻn từ sớm dặn đám ngườu hầu không ai được đến phòng.
   Cậu khẽ cựa mình và lăn xuống nằm bên cạnh anh. Tay không yên vị mà ôm lên cái bụng sáu múi mê người kia. Đôi chân mảnh khảnh liền gác ngang qua người anh. Thật quá quyến rũ a~. Nhìn tư thế có chút khiến anh nóng ran nhưng lí trí ngăn cản lại. Anh quay ngang ngườu ôm cậu vào lòng nói nhỏ "Bảo bối sáng rồi dậy đi nào". Giọng nói trầm ấm như đánh thức cậu dậy. Khẽ mở đôi mắt kia ra. Cậu ngái ngủ mà ngồi dậy dụi dụi đôi mắt. Ngáp một cái "Sớm mà tôi muốn ngủ nữa cơ" sau đó vồ vào lòng anh. Đưa hai tay vắt lên đầu anh, hai chân cũng nhanh chóng vắt chéo eo anh.
   Nhìn người trong lòng có chút nũng nịu, anh khẽ cười và đứng dậy. Một tay đặt ngay đào cậu để cho không ngã, tay còn lại vuốt ve lưng cậu khiến cậu dễ chịu kêu lên. Anh từ từ vệ sinh cá nhân cho cả hai. Mặc cho cậu chiếc áo thun và quần đùi. Cậu vẫn bám dím anh không buông. "Này hay em ngủ ở đây nhé, tôi phải đi làm rồi. Ngoan nào" tặng nụ hôn lên trán anh nhỏ giọng nói. Nakroth lắc đầu phản đối "Không muốn đâu, không có anh tôi không ngủ được. Muốn đi với anh cơ" cậu nũng nịu. Anh đành thở dài mà vuốt ve tấm lưng ấy mang cậu theo. Cậu vẫn bám chặt anh mà ngủ, nhưng cũng không hẳn vì cậu nhận biết được anh đang làm gì hay ai đang hỏi về cậu.
   Mang theo vợ yêu đi làm quả là rất tốt. Từ khi bước ra khỏi phòng là vô số ánh mắt nhìn họ. Đa phần mọi ngườu đều hỏi về cậu, anh nhanh chóng trả lời rồi mang cậu đi vì sợ ồn ào khiến cậu tỉnh giấc. Đem theo cục bông trắng rất có lợi nha. Mỗi lần chán là anh lại ngắm cậu hay ôm cậu vào lòng. Nói chung là chất lượng làm việc nâng cao khiến ai đó ghen tị khi vợ mình không như thế. Hayate nhìn họ mà ngứa mắt đi tìm Enzo, Volkath nhìn đứa con trai không khỏi tức giận mà vội chạy đi tìm người tình để mách. Zata thì không cần vì bảo bối anh đang được anh cho bay lượn trên không và họ dính nhau cực kì. Nói chung là các người hầu cắn răng mà ăn cơm cả ngày. "Cơm hôm nay rất rất ngon" "Đúng vạy đúng vậy cực ngon luôn đó" "Thơm ngon mời bạn ăn nha tui đây không cần nữa" vài người hầu tâm sự trong 💧👁👀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia