ZingTruyen.Asia

Chaelisa | I Love You, Baby

EP 2

_kimphunhan_

" ROSIE" là tên của quán cà phê do Chaeyoung đã mở, nó được mở từ khi cô và Lisa kết hôn được nửa năm tuy không kiếm được quá nhiều tiền nhưng đủ để cô trang trãi trong cuộc sống hằng ngày. Cô mở nó để cả hai không phải đi làm xa nhà, Lisa cũng rất khờ khạo cô sợ nếu đi ra ngoài sẽ rất dễ bị người ta ức hiếp. Khi cô mở quán cafe này thì cũng đã tuyển nhân viên để làm nên Lisa chỉ có việc ngồi chơi ở trong nhà thôi không cần phải lo lắng mấy chuyện ấy làm gì.

" Vợ à vợ định đi đâu vậy? Vợ định bỏ Lisa ở nhà một mình nữa hả? không chịu đâu " - Lisa đang ngồi trên sofa xem TV thì thấy Chaeyoung mặc áo khoác chuẩn bị đi đâu đó liền chạy lại níu tay cô.

" Lisa ở nhà ngoan đi, em phải đi gặp bạn đến chiều em mới về! Lisa ngoan ở nhà nha " - Chaeyoung thấy vậy xoa đầu Lisa, mỗi lần nàng ra ngoài thì Lisa lại mè nheo như vậy, cô cũng muốn hai người cùng nhau đi chơi nhưng công việc không cho phép, phải đợi đến khi bản thân rảnh rổi thì mới có thể đi.

" Hong~ Vợ đi chơi với bạn bỏ Lisa, cho Lisa đi theo với " - nói rồi Lisa ôm chầm lấy Chaeyoung ngước mặt lên nhìn cô bằng ánh mắt long lanh tỏ ra xin xỏ.

" Không được, Lisa phải ở nhà! " - Chaeyoung tỏ ra nghiêm nghị nhìn cô.

" Vợ đi gặp bạn hả? Vậy... là nam hay nữ? " - Lisa liền cúi mặt tránh sự nghiêm nghị ấy lắp bắp hỏi. Nam nữ?thì ra tiểu đại ngốc cũng biết ghen nha.

" Haha, ngốc! Đương nhiên là nữ rồi, thôi trễ rồi em đi nha " -Chaeyoung nhìn Lisa phì cười rồi từ từ gỡ hai cánh tay đanh ôm chặc lấy mình ra.

" Nữ cũng không được... Lisa cũng là nữ mà... ở nhà chán lắm hay vợ cho Lisa ra quán làm phụ vợ nha? " - Lisa nhìn cô cười hí hửng nói, đã lâu không được đi ra ngoài đấy chơi, lần này vừa được ra ngoài còn phụ giúp được vợ không phải quá tốt sao?

" Được không đó? " - Chaeyoung nhìn cô hỏi rồi đi lấy một bộ đồng phục của quán đưa cho Lisa - " nè, nếu muốn thì Lisa ra ngoài ấy giúp nếu thấy mệt thì vào trong nghỉ ngơi ngay có biết không? "

" Dạ rõ " - Lisa đưa tay lên trán cười nhanh nhảu chạy vào phòng tắm thay đồ. Chaeyoung cũng nhìn cô một cái rồi mau chóng rời đi.

Một lúc sau Lisa bước ra ngoài với bộ đồng phục nhân viên của quán bộ đồng phục từ trên xuống đều là màu đen chỉ có mỗi chiếc tạp dề jean màu xanh được buộc ngang lưng quần .Cô vui vẻ mặc thêm bộ áo khoác rồi chạy ra quán cafe.

" Cô là nhân viên mới hả? " -Lisa nhìn cô nhân viên đang đứng trước mặt cảm thấy không quen vì trước đây nhân viên trong quán cô đều gặp qua cả rồi nhưng cô gái này là lần đầu cô gặp.

" chị Joohyun bận việc xin nghỉ rồi nên tôi vào đây làm thay chị ấy " - Cô gái ấy nhìn Lisa nói rồi tiếp tục pha chế. Nhìn cách cô ấy làm quả thật cũng rất khá nhưng không bằng Joohyun. Pha cà phê cũng cần phải có kĩ thuật mới ngon được.

" Cô còn nhìn gì nữa? Còn không bưng nước cho khách? " - Cô ấy thấy Lisa cứ nhìn mình như trời trồng liền khó chịu lớn tiếng làm cô giật mình.

" tôi làm ngay nè " - Lisa nói rồi lấy khay phục vụ để một ly cà phê đã pha sẵn lên đấy bắt đầu vào làm việc, mấy chuyện này đơn giản mà, chỉ cần đưa cho họ là được, vậy mà Chaeyoung lại không cho cô làm, thật đáng ghét quá đi!

" Cô gái này nhìn có vẻ ngốc nhở, nếu " nhờ " cô ta làm hết việc chắc cũng không sao đâu ha "

Dòng suy nghĩ thoáng qua trong đầu cô gái kia cô ấy nhìn Lisa đang miệt mài chạy bưng nước cho khách, miệng nở nụ cười. Một lúc lâu sau khi khách bắt đầu rời đi bớt Lisa mở cửa tiễn họ rồi cúi đầu cảm ơn từng người, đến gần 3 giờ trưa cánh cửa kính đóng lại. Cô ngồi xuống ghế nghĩ ngơi một chút, nếu Chaeyoung biết cô chăm chỉ làm việc như thế này chắc chắn sẽ rất vui cô nghĩ đến đó thôi cũng cảm thấy vui lây.

" Nè mau lau hết bàn rồi lấy dùm tôi li nước " - cô gái ấy tiến đến chỗ Lisa đang ngồi ném cái khăn nhỏ lên bàn rồi lên giọng ra lệnh. Mấy cô nhân viên khác nhìn về phía hai người khó hiểu rồi cũng thôi. Lisa nhíu mày nhìn cô ấy rồi cũng cầm cái khăn lên đi lau hết những bàn trống dọn dẹp hết những cái ly sót lại. Xong  cô nhanh cầm cốc nước đá đến chỗ cô nhân viên lúc nãy. Vừa dứt câu cô ấy giật ly nước từ tay Lisa thản nhiên uống.

" Tính tiền dùm tôi "

" Vâng, đến ngay đây ạ "

Lisa vừa nghe liền chạy đến chiếc bàn ấy.

" Của anh là 10000 won " - Lisa cười rồi đưa hóa đơn cho người khách hàng đấy

Anh ấy ngước lên nhìn chăm chú vào Lía, ánh mắt rà soát từ trên xuống dưới người cô, rồi lại lia tầm nhìn lên gương mặt khả ái. -" Em... em tên gì đấy? "

" Tôi tên Lisa " - Lisa gãi đầu rồi cười tươi nói. Cô cũng không ngại giới thiệu bản thân.

Anh lợi dụng lúc Lisa đang cúi người đặt hoá đơn lên bàn liền nắm lấy tay cô ấy, khoé môi cong lên. - " Em có người yêu chưa? "

" Anh buông ra! Lisa có Chaeyoung rồi, không thích anh đâu " - Lisa cũng đã hiểu được phần nào ý đồ, cô rút tay mình ra nhìn thẳng vào mặt người khách đó.

" Hay là mình tìm hiểu nhau trước đi! Có khi em thay đổi ý định " - Người khách ấy đứng dậy bước ra sau cô lấy tay ôm ngang hông cô.

" Lisa đã nói là không thích rồi mà! Anh đi đi " - Lisa bắt đầu bực bội cô vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của anh ta nhưng cô cũng chỉ là con gái sức lực chắc chắn không bằng nam nhân nên muốn cũng không thoát khỏi.

" Em thật sự rất xinh đẹp đó " - Anh ta nói rồi xiếc tay mình vào eo cô chặt  hơn. Hắn đang quấy rối cô?

Cánh cửa mở ra, chủ của quán cà phê này đã về tới, từ sau tấm kính cô đã thấy hết mọi chuyện, Chaeyoung lập tức đi thẳng vào trong tay quơ lấy ly nước mà cô nhân kia đang thản nhiên uống, cô ta cũng bất ngờ hướng mắt nhìn theo. Lisa đang giằng co thì có một lực kéo kéo cô về phía người đó, là vợ cô, Park Chaeyoung. Hắn ta cũng hụt hẫn khi bị người nào đó kéo cô khỏi tay mình liền ngước lên nhưng lại là một mỹ nhân không kém gì Lisa.

" Cà phê này của anh tôi mời, ly nước này tôi cũng mời " -Chaeyoung nhìn anh ta nói, cô phun nước bọt vào li nước đang cầm trên tay rồi hất thẳng vào mặt anh ta.

" Mong anh về cho " - Chaeyoung nhìn anh ta bằng cặp mắt hình viên đạn xung quanh người thì đằng đằng sát khí. Lisa thấy lão bà của mình bỗng trở nên dữ tợn cũng chỉ biết nép sau lưng . Chaeyoung nói rồi kéo Lisa ra quầy.

" sáng giờ Lisa đã làm gì rồi? " -Chaeyoung để cô ngồi xuống ghế khom người xuống nhìn cô hỏi.

" Lisa bưng nước cho khách, Lisa lau bàn, lisa tiễn khách, lisa tính tiền. Lisa lấy nước cho nhân viên. Lisa giỏi lắm phải hong vợ hì " - Lisa mắt sáng rực lên kể những chuyện sáng giờ mình đã làm bằng giọng hãnh diện cô nhìn Chaeyoung phì cười nhưng thấy cô chẳng vui chút nào nên lập tức không cười nữa, môi mím lại như mới làm sai điều gì, nhưng cô có làm gì đâu chứ?

" Vậy cô nhân viên ấy làm gì? Em thuê cô ấy để làm việc chứ không phải ra lệnh cho Lisa làm việc. Còn Lisa đã nói nếu mệt thì phải vào nghỉ ngơi rồi mà " - Chaeyoung tức giận nhìn Lisa nói. Đúng là ngốc thì chỉ nên giữ trong nhà nếu ra ngoài sẽ bị người ta lạm dụng thế đấy mà lại chẳng biết gì cả.

" Cô vào đây " - Chaeyoung đứng thẳng người dậy ra lệnh cho cô nhân viên ở đằng đó. Cô ta lập tức chạy tới.

" Ngày mai cô không cần phải đi làm nữa đâu! Mau về đi " -Chaeyoung nhìn cô ta tức giận nói. Cô ta lấy cái quyền gì mà lôi  chồng cô ra sai bảo như con mình vậy chứ?

" Xin lỗi cô chủ! Nhưng tôi không làm gì hết mà " - cô ta lập tức gập người xin lỗi

" Vợ ơi đừng đuổi cô ấy mà, Lisa không sao đâu, nha vợ " -Lisa nắm lấy tay Chaeyoung vuốt giận cho cô. Chaeyoung thở mạnh một cái rồi bỏ đi, Lisa cũng lập tức đuổi theo sau

" vợ? Cô ấy là vợ của cô chủ? AAA CHẾT MÌNH RỒI "

...

Tối hôm đó...

" Vợ ơi Lisa xin lỗi mà, Lisa không biết chăm sóc bản thân bị lợi dụng, Lisa biết lỗi rồi đừng giận Lisa nữa mà "

Chaeyoung đang ngồi trên sofa mặt lạnh xem TV. Lisa đang đu đeo trên người cô hôn khắp nơi trên mặt cô tạ lỗi, đã bị người khác lợi dụng rồi còn bị Chaeyoung giận, không chịu nhìn mặt cô nữa, Lisa cảm thấy mình đáng thương vô cùng.

" Huhu Lisa xin lỗi " - Lisa nói rồi tiếp tục hôn. Chaeyoung định quay sang la cô một cái nhưng nghĩ lại càng tức nên cứ im lặng với cô vậy đi.

" là anh ta tự ôm Lisa đấy vợ ơi! Lisa muốn đẩy ra nhưng không được. Vợ tha lỗi cho Lisa đi mà " - cô tiếp tục nài nỉ nhưng vẫn không có sự phản ứng từ người kia. Cô lấy hết can đảm hôn vào môi Chaeyoung. Chaeyoung cũng bất ngờ trừng mắt lên. Vì Lisa khờ lúc nào cũng như trẻ con nên việc đụng chạm da thịt dường như chỉ có một lần là vì đêm đó Chaeyoung say cô chủ động hôn Lisa nên chuyện gì tới cũng tới nhưng đến giờ vẫn chưa có lần nào nữa nhưng hôm nay Lisa chủ động hôn cô, Bị sao vậy nè? Mặt đỏ lên hết rồi. Chaeyoung đẩy cô ra đứng bật dậy

" CHỒNG NGỐC TỐI NAY SOFA "

_______________

Trời ơi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia