ZingTruyen.Asia

Chaelisa Edit Doan Van Memories

Nàng thân là cảnh sát lại bị chuốt thuốc kích dục khi đang tuần tra, thật mất mặt. Bây giờ hơn hết phải giải quyết nó đã, nàng cố gắng bước về phía xe cảnh sát nhưng càng bước thân thể càng rạo rực.
Lúc đó nàng nắm phải vạt áo của một cô gái, nàng không nhìn rõ, cảm nhận được tí hơi ấm của cô ta thì cơ thể nàng lập tức dính vào, điêu luyện quyến rũ tì ngực lên ngực cô ta.

Cô mỉm cười, nàng ngước nhìn cô ánh mắt đầy mê hoặc. Cả hai im lặng không nói, cô kéo nàng cùng bước vào một căn nhà gần đó.

"Cô cảnh sát, nửa đêm đi tuần tra lại gặp vấn đề gì sao?"

-đây là nhà cô sao?

"Đúng vậy"

- xin hãy giúp đỡ tôi... tôi không biết làm chuyện này!

"Tôi có thể giúp gì cho cô?"

- tôi bị một tên biến thái tiêm thuốc kích thích vào người... haaa tôi chịu không nổi nữa, cô muốn sao cũng được, hãy giúp tôi đi!

Nàng cảnh sát tiến về phía cô, ngồi trên đùi cô và hôn cô. Những động tác điêu luyện xuất phát từ người "mà cả thủ dâm cũng không biết" làm cô hứng lên cực độ. Cô chiều ý nàng, nụ hôn nóng bỏng đầy mê hoặc. Cô cắn vào môi dưới của nàng khiến nàng rên lên rồi tiếng vào giữ thế thượng phong. Hơi thở cả hai dồn dập hơn, nàng không theo kịp cô, nàng hoàn toàn không thở được. Cô tạm thời buông tha nàng. Chưa để nàng nghĩ ngơi quá lâu, cô bế nàng lên giường, cô khẽ nhết mép cười nói:

"Ngoan, ở yên đây chờ tôi"

Nàng trong lúc chờ đợi mới phát hiện ra rằng, mình đang trong kỳ kinh nguyệt... nhưng cơ thể nóng bừng bừng không ngừng kích thích này nàng không biết phải làm sao... trong lúc này đầu nàng trống rỗng chẳng nghĩ được gì cả...

----
Tay nàng bị cô trói lại, toàn bộ quần áo đều đã bị lột sạch và chân nàng ở trạng thái không chạm đất. Nói chính xác là cô treo nàng lên. Nàng cử động, phát hiện những giọt máu đỏ tươi rơi trên nền nhà và điều này làm nàng kích động. Tay cô lướt nhẹ trên người nàng, vừa hôn vừa vuốt ve thân thể mềm mại của một nữ cảnh sát, hứng thú cắn mạnh vào cổ khiến nàng rên lên.

"Tên của cô?

- Chaeyoung là tên tôi

"Madam Chaeyoung, mọi thứ bây giờ mới bắt đầu...

Cô mạnh bạo ngấu nghiến hai bầu vú to và săn chắc của nàng, cắn mút không ngừng. Một tay cô chu du khám phá người nàng , tay còn lại đưa xuống nơi tư mật mà xoa. Nàng rên ư ử mỗi lúc một lớn, cô đưa lưỡi xuống rốn cô rồi liếm một vòng, nàng hẩy người về phía trước, khuôn mặt thỏa mãn vô cùng dâm đãng.
Cô dang chân nàng ra, úp mặt liếm láp máu rồi đâm mạnh hai ngón tay vào. Kích thích tột độ khiến nàng hét lên, cô nhanh chóng ra vào. Máu chảy ra nhiều hơn, nàng rên lớn và thở dốc.

Cô cho chiếc máy rung vào hậu môn nàng, rồi giữ lấy roi da quất vào người nàng. Một lằn máu xuất hiện trên thân thể trắng trẻo của nàng cảnh sát, nhưng vẫn chưa đủ, những roi tiếp theo nhanh hơn và mạnh hơn nữa quất vào ngực, bụng và chỗ ấy khiến nàng khóc thét lên. Cô đổi chế độ máy rung sang "max", rồi trườn lên hôn lấy nàng.

Nàng đã hoàn toàn chìm trong dục vọng mãnh liệt, thân thể không tự chủ cứ hẩy về phía cô tạo ma sát, vừa đáp trả nụ hôn của cô. Vừa muốn rên lên vì sung sướng lúc này. Cô say đắm nhìn nàng, những giọt máu đỏ rơi xuống nền nhà. rất hài lòng cắt dây treo tay nàng xuống để tư thế bò của nàng hiện hữu trước mắt, cô lấy cây gậy từ bộ đồng phục của nàng, bắt đầu đánh vào mông, đùi nàng,  nàng la hét rên rĩ rất lớn, cô hài lòng trước cử chỉ của nàng lúc này. Cô lấy cái sextoy ra khỏi nơi tư mật của nàng rồi đưa đến trước mặt nàng ra lệnh:

" LIẾM SẠCH NÓ ĐI... toàn bộ đều là của cô đấy.

- vâng... tôi sẽ... liếm ngay

Nàng đưa lưỡi liếm vào vật đó, mùi máu tanh nồng xộc vào mũi nàng, nàng vẫn tiếp tục liếm cho đến khi nó sạch.

"Ngoan lắm"

- tôi..thiếu...aaaa

"Tôi biết mà" là câu cuối trước khi nàng nhận được sự chăm sóc lớn hơn từ cô, cô cho hẳn ba ngón tay thon dài vào trong nàng cùng lúc cô cắn và bấu mạnh vào hai đầu vú, khuôn mặt cô đầy máu của nàng, còn tay thì điều chỉnh tốc độ nhanh hơn. Nàng đã đến giới hạn. Ưỡn người và "khóc" thật nhiệt tình rồi thiếp đi.

"Nữ cảnh sát, nghe đây tôi là Lalisa Manoban  lần sau tôi sẽ tiếp đãi cô chu đáo hơn"
....!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia