ZingTruyen.Asia

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

12

Jenshin__b161

"Khốn kiếp! Hỗn đản! Thật mẹ nó hỗn đản! Hỗn đản!" Nương theo từng trận âm thanh lộn xộn, Jennie vùi đầu vào trong chăn.

"Cạch..." Cửa mở ra.

Jennie trong chăn thò đầu ra, trông thấy Chaeyoung lại vùi đầu vào.

Chaeyoung vỗ vỗ vai cô: "Jennie, đừng nóng giận. Cậu giận cậu ta cái gì nha? Cậu cũng không phải không biết tính tình Jisoo, cậu ta nói chuyện chính là như vậy."

Giọng nói rầu rĩ trong chăn truyền ra: "Ai giận cậu ta chứ!"

Chaeyoung cười cười, một lúc lâu cũng không nói gì. Jennie từ trong chăn lộ ra một mắt, đột nhiên giật mình! Cô đẩy mặt Chaeyoung ra: "Tiểu Chaeng! Cậu đừng có tự nhiên không nói gì lại nằm trước mặt tớ như thế, rất dọa người đó."

Chaeyoung nhìn cô hỏi: "Jennie, cậu nói cho tớ biết, có phải cậu thích Jisoo không?"

Thanh âm Chaeyoung rất bình tĩnh, trong mắt không nhìn ra giễu cợt hay gì đó tương tự, cứ như vậy bình tĩnh nhìn Jennie, giống như đang hỏi "Jennie, có phải cậu thích nữ sinh nào không?"

Jennie trong nháy mắt không kịp phản ứng. Đợi đến lúc ý thức được lời nói của Chaeyoung, mặt "Phừng" một cái đỏ lên thẳng đến lỗ tai. Cô bối rối bò ra, ngữ khí hung hăng nói với Chaeyoung: "Ai, ai thích cậu ta! Tớ, tớ, bọn tớ đều là bạn thân của nhau! Cậu đừng có đùa loại chuyện này!" Jennie có chút nói lắp, đoạn cuối cùng lại làm cho Jennie đỏ mắt.

Chaeyoung xoay đầu chui vào trong chăn. Từ khi bị Lisa kia quấn lấy, nàng mới biết trên thế gian này người và quỷ cũng có thể làm chuyện đó, cũng có thể ở cùng một chỗ.

Song thời gian qua, nàng tận mắt chứng kiến ánh mắt của Jennie không giống như người bình thường, tình cảm của Jennie đối với Jisoo không giống của nàng đối với Jisoo.

"Tiểu Chaeng, cậu, có phải cậu ghét tớ không..." Jennie nhìn Chaeyoung, trong mắt mang theo ủy khuất, nước mắt hết lần này tới lần khác không chịu rơi xuống. Cô hung hăng nắm chặt hai tay, "Tớ biết, tớ biết rõ như vậy là không đúng..."

Chaeyoung không nói gì. Nàng chôn ở trong chăn, đầu óc một mảnh ngầu đục, tựa như trong trí nhớ có thứ gì đó chỉ một giây sau sẽ cuồn cuộn chảy ra, quấy đến đầu óc hỗn loạn mơ hồ. Loại cảm giác quen thuộc mãnh liệt này, đau đớn khôn cùng.

Jennie thấy Chaeyoung không nói gì liền quay người bỏ chạy. Jisoo đứng ngoài cửa nhìn Chaeyoung. Jennie không đủ sức bận tâm nhiều như vậy, giống như điên chạy ra ngoài.

"Vì sao cậu không đuổi theo." Chaeyoung ngồi xuống nhìn Jisoo.

Jisoo đứng ở cửa ra vào đưa lưng về phía ánh sáng, không thấy rõ ánh mắt cô.

"Tôi không biết cậu là ai, nhưng cậu không phải Jisoo." Chaeyoung nghiêng đầu nhìn cô, nội tâm rất bình tĩnh, cậu không cảm thấy sợ hãi.

"Cậu là Nancy? Ngày hôm qua khiến tôi ngủ mơ, cùng Nancy có quan hệ. Nhưng cậu cũng không phải Nancy. Nếu cậu là Nancy, nhất định cậu sẽ giết tôi trước."

Jisoo không nói gì. Chaeyoung tựa ở trên giường, nói tiếp: "Tôi muốn xin cậu đừng làm hại Jisoo với Jennie. Có gì thì cứ tìm tôi."

Jisoo cúi thấp đầu che giấu tâm tình, giọng nói cô thật thấp truyền tới: "Sao mày biết tao không phải Jisoo?"

Chaeyoung nở nụ cười: "Cậu diễn quá kém. Đêm qua động tĩnh lớn như vậy, vì sao tất cả mọi người trong phòng ngủ lại giống như đều không nghe thấy, an tĩnh như thế. Còn có Jisoo thực sự rất quan tâm Jennie, cậu sai ở điểm này."

Jisoo cũng cười, ngẩng đầu lên, trong nháy mắt ánh mắt trở nên ác độc, thế nhưng lại không tới gần Chaeyoung. Cô nói: "Mày cũng sai rồi, tao là Nancy. Người tao muốn giết nhất đúng chính là mày, nhưng tao lại không thể giết mày."

Chaeyoung trầm mặc một hồi, nàng cúi đầu nắm chăn: "Đây không phải chuyện của tôi. Là Lisa đã giết cậu, cậu nên đi tìm cô ta."

"Vì sao phải tìm cô ta! Là mày! Là mày đã hại tao! Nếu như không phải tại mày thì tao làm sao phải chết?!" Jisoo nghe những lời này của Chaeyoung, đột nhiên trở nên kích động.

Jisoo tiến đến muốn bóp cổ Chaeyoung, ngay lúc sắp chạm vào Chaeyoung lại lùi lại một bước, cả người co quắp té xuống mặt đất bất tỉnh.

Trên vách tường trắng như tuyết bên giường Nancy xuất hiện một bóng đen đang vặn vẹo, thế nhưng có thể nhìn ra được là hình người, nước mắt Chaeyoung cứ thế khẽ rơi.

Cảm giác tội lỗi trong lòng nàng dần biến dày đặc.

Hết thảy cũng không phải do nàng làm, nhưng cũng là do nàng mà ra.

Chaeyoung đêm nay không ngủ, nàng biết rõ tối nay nhất định sẽ có chuyện phát sinh. Jisoo khôi phục bình thường, Jennie lại bắt đầu tránh mặt Jisoo.

"Jennie, hôm nay cậu phát bệnh thần kinh cái gì?"

Jisoo nhìn Jennie chuyển chăn màn khỏi chỗ của mình, nhịn không được hỏi.

Jennie sửa soạn chăn màn, không ngẩng đầu nói: "Hai người ngủ hơi nóng."

Jisoo nhìn Jennie như vậy cảm thấy rất không thoải mái, muốn nói gì đó lại không biết nên mở miệng như thế nào, một cơn tức giận ẩn ẩn trong lòng, thiêu đốt cô không ngừng bất an.

Jisoo quay đầu nhìn giường ngủ bên cạnh, Jennie đang trùm chăn, quay lưng về phía mình. Phòng ngủ vô cùng yên tĩnh.

Jisoo lật người gọi Chaeyoung: "Tiểu Chaeng, Tiểu Chaeng!'

Thấy Chaeyoung không trả lời, Jisoo liền di chuyển thân thể đụng tới Jennie bên cạnh, ngữ khí có chút không được tự nhiên: "Cái kia, tôi thấy hơi lạnh, chúng ta ngủ chung đi."

Jennie hé miệng, giống như đã ngủ rồi. Jisoo cũng mặc kệ cô có đồng ý hay không, đưa tay kéo Jennie sang bên mình, hai người đắp chung một chăn, ôm cả người Jennie chìm vào giấc ngủ.

Nửa đêm, cửa phòng ngủ nhẹ nhàng bị đẩy ra, ánh trăng ngoài cửa chiếu vào. Ở cửa không một bóng người, chỉ có một bóng dáng xiêu vẹo in dưới mặt đất đang từ từ đi về phía chiếc giường trống.

Chaeyoung vốn đang nhắm mắt lại lúc này đã mở mắt ra, nàng bất động thanh sắc nhìn bóng dáng kia bộ pháp quỷ dị chậm rãi tiến tới.

Bóng đen đi đến trước giường Jisoo Jennie, ngừng một chút tựa hồ như đang suy nghĩ cái gì. Sau đó di chuyển tới chỗ Jisoo, từ từ bò lên chăn Jisoo.

Chaeyoung lật người một cái che lên người Jisoo! Bóng đen thấy Chaeyoung trở mình trong nháy mắt như đụng phải thứ gì đó cực kỳ kích thích, mãnh liệt lùi lại tựa trên tường không dám lại gần.

"Tôi biết chị ở đây, nếu chị muốn bọn họ chết, vậy giết tôi trước đi." Chaeyoung cũng không phải nói với bóng đen kia, nàng đang nói với hư vô bên cạnh bóng đen.

Trong không khí tản mát ra một dòng khí tức u lãnh, bóng đen dời sang chỗ bên cạnh. Nguyên bản chỗ trống không bên cạnh bóng đen lúc này xuất hiện một nữ nhân áo đen.

Chaeyoung đã không còn cảm giác sợ hãi, nàng hít sâu một hơi, nhìn Lisa: "Vì sao vẫn muốn quấn lấy tôi?"

Lisa trầm mặc nhìn nàng, trong mắt như đầm nước tĩnh mịch, sâu không thấy đáy.

"Có phải chị thích tôi không? Đúng không? Nếu chị thích tôi, vậy thì đem chị đã chết, làm quỷ cũng không thể làm đi!" Chaeyoung đưa ngón tay chỉ bóng đen bên kia, một cảm giác phẫn nộ chậm rãi sinh sôi trong lòng nàng, loại cảm giác không thể giải thích này mang theo khát máu, giống như cảm giác vui sướng cường đại từng tầng từng tầng tăng lên.

Lisa vẫn không nhúc nhích. Bóng đen kia dần dần di chuyển, muốn đi ra cửa chạy trốn. Nhưng ngay lúc sắp tới gần cửa lại phát ra tiếng thét chói tai vô cùng thê thảm.

Chaeyoung thở dài một hơi, lập tức từ trên người Jisoo đứng dậy, về lại chỗ của mình trên giường. Trên mặt nàng thấm đầy nước mắt.

Tại một khắc nhắm mắt này, trên người bị vật thể nặng nề đè lên, nước mắt trên mặt cũng bị lưỡi liếm không còn một vệt.

"A...." Chaeyoung ôm lấy đầu mình, va chạm dưới thân càng phát ra kịch liệt.

Lisa gương mặt tái nhợt, ánh mắt điên cuồng. Giường phát ra tiếng vang "Cọt kẹt..." Chaeyoung nhắm chặt mắt không dám nhìn Jisoo đang ngủ bên cạnh, trong lòng chồng chất cảm giác nhục nhã đau đớn.

Lisa tách tay Chaeyoung ra khỏi đầu, để nàng quay mặt về phía mình, sau đó cúi đầu nói bên môi Chaeyoung, hạ thân lại thúc mạnh một cái, ngón tay Chaeyoung co quắp lại, khớp xương trở nên trắng bệch.

"Đừng khóc... Thật không nghe lời... Lúc nào cũng muốn ép tôi, vì sao lại không muốn nhớ ra tôi... Tôi làm em không nhớ ra sao?" Trên mặt Lisa mang theo thương xót, một bên lại tàn nhẫn đánh thẳng vào lòng Chaeyoung, thanh âm khàn khàn như từ địa ngục truyền đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia