ZingTruyen.Asia

[Chaelice] [futa] Người yêu của em Lalisa !

Rời Bỏ (13)

thw_yes




Cô đang ngồi cạnh giường bệnh , móm từng muỗng cháo cho em , từ lúc tỉnh dậy Chaeyoung đã rất yếu , công thêm việc sau cú Shock ấy , tâm trạng của em chẳng thể nào nuốt nổi . Lisa phải cực lực khuyên nhũ . Đến tận chiều hôm sau , Chaeyoung mới ăn được chén cháo đầu tiên , điều đó làm tâm tình của cô cũng được yên ổn hơn .

Em ăn xong lại ngủ , lisa cũng ra ngoài để tránh kinh động đến em , chỉ cần em không vừa ý , cô liền thay đổi ngay lập tức , bây giờ em chẳng khác nào một bà hoàng thực sự cả . Bệnh tình của em khuyên giảm , lisa cũng đỡ lo hơn , cô ấy ngày qua suy ngẫm , vết thương của cô đã lành lại và ổn hơn nhiều , bây giờ có thể xuất viện , nhưng cô không nở . Chỉ cần rời khỏi đi , cô liền không quay lại được .

Cha của em , lão ta vẫn đang cho người trực tiếp quan sát , lực lượng của cô chỉ có thể trụ ở bệnh viện , chỉ cần cô điều động thêm , chắc sẽ khống chế được tình hình hiện tại , điều bây giờ cô lo lắng chính là Chaeyoung em . Cô không muốn bất kì thứ gì , có thể tổn hại đến em , em bây giờ là tất cả của cô .

" Lisa..

Đang ngồi bên ngoài phòng , chợt cô nghe tiếng em gọi bên trong , lo lắng đi vào :

" chị đây , Chaeyoung "  lisa ngồi ở giường , ôm lấy cơ thể phát run của em .

" Chaeyoung , em sao vậy ? Chỗ nào không khoẻ sao ? " em chẳng nói gì chỉ lắc đầu , nép bản thân sát vào người của cô , vài phút sau nhỏ giọng đáp :

" lisa ! Chị biết không , lúc em tỉnh lại không thấy chị , loại cảm giác trong người em , lại dâng lên. "

" ân , chị chỉ ở bên ngoài, tránh làm em thức giấc , là tại chị không tốt , Lisa xin lỗi em ! "

Cô ôm chặt em vào lòng , sợ cô gái nhỏ này lại bị tổn thương, cô loại chuyện gì cũng đã gặp qua , điều không có chút kinh sợ , tuyệt nhiên , chỉ cần nhìn thấy Chaeyoung rơi lệ , tâm can của lisa lại đau lòng , cô sợ hãi khi nhìn thấy em khóc , Chaeyoung được cô ví như sinh mệnh của mình . Tiểu yêu tinh này làm cô điên cuồng yêu lấy trên giường lẫn bên ngoài .

" Chaeyoung , chị yêu em ! " lời nói chỉ đủ cho em nghe thấy , cũng chỉ mỗi em có thể nghe lisa nói yêu mình .

" ân , em cũng vậy , yêu chị rất nhiều Lisa "

Cô được em làm nũng trong lòng liền sinh ra , bản thú tính kích tình ( động dục ) , oh no kìm chế bản thân , em chỉ vừa khoẻ lại , nếu cô cùng với em thì sẽ rất khó coi . Tâm tư không cho phép bản thân , lisa cố áp chế cảm xúc lại . Đợi lúc sau cô thấy em gục bên vai của mình , mới thở phào nhẹ nhõm . Đặt em lại vị trí thoải mái , liền bước ra ngoài .

" Alo lisa ! " đầu dây bên kia chỉ nhìn thấy số là biết được ai , không quá nhanh để nhận ra .

" um..là mình lalisa " cô cười mỉm đáp lại .

" wow có chuyện gì , mà đại minh tinh chúng ta , gọi cho tớ thế ? "

" không có gì quan trọng, chỉ muốn nhờ cậu giúp một chút " suy cho cùng cô vẫn muốn , chuyện này càng làm lớn thì sẽ càng tốt .

" tớ rất sẵng lòng nga , chỉ cần là cậu lisa " cô gái trong cuộc gọi , có thể rất hiểu biết về cô .

" 2 ngày nữa , cậu đến bệnh viện *** giúp mình , một vài kí giả , cùng với hai người quay phim , cùng cậu phỏng vấn tớ " vừa xoa hai bên chân mài , cô vừa nói .

" sao lại ở bệnh viện ? Có chuyện gì nghiêm trọng à ?

" không , chỉ muốn công bố với mọi người một chuyện , rất quan trọng " bên kia nghe cô nhấn mạnh từ cuối , liền hiểu ra vấn đề lần này .

" lisa , dù cậu có chuyện gì đi nữa , mình vẫn bên cạnh ủng hộ cậu , có khó khăn nhất định mình sẽ giúp cậu . Được 9h sáng 2 hôm sau hẹn gặp cậu . "

" Cám ơn cậu , Mina..

*tútttttttttttttt*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia