ZingTruyen.Asia

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Bức Nàng

qing126

Thẩm Trọng Hoa vốn là muốn nói, nếu Thất Thất trở thành thê tử của hắn, hắn chắc chắn sẽ giống nhạc phụ nhạc mẫu làm một đôi cầm sắt hòa minh, năm tháng tĩnh hảo. Cả đời chỉ ái một người, tuyệt không nạp thiếp, cũng tuyệt không cùng cái nữ nhân khác quấn quýt si mê.


Lời này nói ra làm Tô phụ rất là vui vẻ, lại cũng có chút ngoài ý muốn, nhà giàu nhân gia kết thân đều là chú ý môn đăng hộ đối, nhưng ít có nam tử đại gia tộc bên cạnh chỉ có duy nhất chính thê, Thẩm Trọng Hoa nói lời này, Tô phụ rất là vừa lòng.


Tô phụ vỗ bả vai Thất Thất nói: "Nữ nhi ngươi đừng lo cái gì thánh chỉ không thánh chỉ, chuyện này chủ yếu muốn xem ý nguyện của ngươi, nữ nhi của ta nếu là không muốn, dù là hoàng đế tứ hôn, ta cũng nhất quyết không đáp ứng."


Thất Thất rất là cảm động, nhìn khuôn mặt phụ thân kiên nghị nháy mắt biến đỏ hốc mắt.


Hoàng đế tứ hôn, làm thần tử nói không muốn liền không muốn sao?


Thất Thất nhớ tới đời trước Thẩm Trọng Hoa sở dĩ thí huynh đoạt vị, cũng là vì lúc ấy Hoàng thượng đã đối với việc Tô tướng quân tay cầm binh quyền mà tâm sinh khúc mắc, cố ý muốn đem Tô gia diệt trừ.


Này một đời, tuy rằng rất nhiều sự tình đều có chút thay đổi, nhưng Thất Thất không dám bảo đảm chuyện này hay không cũng có thể cùng đời trước có điều bất đồng, nàng lo lắng chuyện này biến thành một cái nguyên nhân dẫn đến bi kịch. Nàng trong lòng dây dưa tích tụ, chỉ có thể nhỏ giọng trả lời: "Còn thỉnh phụ thân để cho nữ nhi tinh tế ngẫm lại."


"Hôn nhân đại sự, là nên hảo hảo ngẫm lại." Tô phụ trấn an nói: "Dù sao thánh chỉ còn chưa hạ xuống, bệ hạ cũng chỉ là ở thư phòng cùng ta nói qua."


Thế là cả một ngày kế tiếp Thất Thất liền có chút thất thần.


Tẩu tẩu hẳn là cũng từ chỗ huynh trưởng nghe được tin tức, mặt bên tới trấn an nàng.


Thất Thất nâng má, thực không có tinh thần hỏi nhị tẩu tẩu: "Các tẩu đều cảm thấy Huyên Vương gia là cái phu quân tốt sao?"


Nhị tẩu tẩu cười, chỉ nói: "Huyên Vương gia tuấn tú lịch sự, đối tiểu cô ngươi lại rất là để bụng, nếu không có thiệt tình thích, cũng sẽ không ba ngày hai bữa tới tướng quân phủ để bị sập cửa vào mặt đi?"


Tam tẩu tẩu gật đầu, cũng nói: "Ta xem Vương gia là thiệt tình ái mộ ngươi."


Đại tẩu tẩu nhưng thật ra tương đối công chính, chỉ nói: "Bất quá tâm nam nhân cũng không dám bảo đảm trước, trước khác nay khác, ai nói được sau này thế nào? Là một đời đều sẽ chung tình, si tâm, hay chỉ là nhất thời hứng thú?"


Thế là Thất Thất càng thêm ăn mà không biết mùi vị gì.


Nàng cảm thấy một đời này Thẩm Trọng Hoa có quá nhiều biến hóa, có lẽ liền như chính mình suy nghĩ như vậy, chỉ là bởi vì thân phận của nàng, lại hoặc là bởi vì nàng đối hắn trở nên lãnh đạm, ngược lại làm hắn sinh ra hứng thú, càng khơi dậy ham muốn chinh phục được nàng.


Thất Thất lắc lắc đầu, nằm ở trên giường nghĩ tới mất ngủ.


Chính do mất ngủ, bỗng nhiên nghe được rất động tĩnh rất nhỏ.


Động tĩnh này nàng thực quen thuộc, hiển nhiên là Thẩm Trọng Hoa cố ý làm vọng lại thanh âm, nhắc nhở nàng hắn đã đến. Bởi vì lấy công phu của Thẩm Trọng Hoa, nếu là không muốn làm nàng phát hiện, nàng tự nhiên là phát hiện không được.


Thất Thất lạnh giọng mở miệng, ôm lấy chăn đứng dậy: "Huyên Vương gia thân phận tôn quý, như thế nào luôn là làm ra hành vi tiểu nhân, không màng lễ nghi liêm sỉ, nửa đêm xâm nhập khuê phòng nữ tử, thực sự phóng đãng vô lễ!"


Nàng nói năng tàn nhẫn, hiển nhiên là sinh khí.


Nàng cũng nên sinh khí a.


Thẩm Trọng Hoa liền sợ nàng không thèm sinh khí với hắn, không oán hắn, cũng không hận hắn, nếu không vậy chính là không yêu hắn.


"Ta lo lắng ngươi ngủ không được. Đêm dài lại thực tịch mịch." Lời này Thẩm Trọng Hoa nói thập phần thành khẩn, cũng không nửa phần càn rỡ chi sắc.


Thất Thất không rõ Thẩm Trọng Hoa đến tột cùng là từ thời điểm nào mà trở nên khác lạ như vậy, nói năng ngọt xớt, không hề giống bộ dáng âm lãnh như trước kia. Nàng nghĩ thầm, hắn nhưng thật ra biết nàng ngủ không được, chẳng lẽ còn không biết nàng ngủ không được như vậy đều là ai làm hại sao?


Nghĩ đến việc này Thất Thất liền rất là sinh khí, trở tay túm lấy cái gối đầu, ném bay thẳng đến trên người Thẩm Trọng Hoa.


Thẩm Trọng Hoa không né, trực tiếp để gối đầu đập vào người, dù sao cũng không đau.


Hắn ôm gối đầu, nói: "Ta biết ngươi không muốn nhìn thấy ta, nhưng ngươi cũng nên biết, đây là ý chỉ của Thánh thượng. Dù là Tô tướng quân thương ngươi, nhưng ngươi nguyện ý để phụ mẫu ngươi, thậm chí liên lụy toàn bộ tướng quân phủ trên lưng mang tội danh kháng chỉ sao?"


Hắn uy hiếp nàng.


Thất Thất cắn răng, trên mặt phiếm hồng: "Ngươi vô sỉ! Ngươi đây là đang ép ta!"


"Có lẽ là có chút vô sỉ, ta xác thật có ý tứ ép ngươi lấy ta." Thẩm Trọng Hoa thản nhiên nói: "Nhưng nếu ta không bức ngươi, chỉ sợ ngươi sẽ đem ta bức điên rồi."


Nhìn một cái! Này còn không phải là ác nhân cáo trạng trước sao!


Thất Thất hướng hắn trợn trắng mắt, thậm chí đều lười lại cùng hắn nói thêm một câu. Lại thấy Thẩm Trọng Hoa không có liêm sỉ đến bên người nàng ngồi xuống, giường bị lõm đi một khối, tay hắn sờ soạng lại đây, đặt ở trên tay nàng.


Nàng khó thở, muốn dùng sức ném ra, Thẩm Trọng Hoa lại cũng không giận.


Hắn cười cười, duỗi tay đẩy ra vạt áo chính mình.....


"Ngươi! Ngươi làm cái gì?" Thất Thất có chút khẩn trương, nghĩ thầm hắn sẽ không nửa đêm tới đây, chính là vì cùng nàng...... Cùng nàng gạo nấu thành cơm đi! Thất Thất sợ tới mức hướng bên trong co rụt lại, nhưng mà Thẩm Trọng Hoa lại không có động tác kế tiếp, hắn chỉ là lộ ra cái nốt chu sa trên ngực.


Thất Thất nhận ra cái ấn ký này.


"Đây là......" Nàng mở to hai mắt, nói không rõ là kinh ngạc hay là lo lắng cũng hoặc là sợ hãi: "Đây là cổ ngân!"

--------------------------------------------

21/01/2022 - Qinggg

Liêm sỉ rẻ quá. Nào nào, lại đây, mỗi người lấy một rổ đi =))))

Wattpad: @qing126

Truyện được cập nhật nhanh nhất tại @qing126 và duy nhất ở @qing126. Còn lại là ăn cắp bưng đi. Xin chử.i ch*t ch* mấy đứa ăn cắp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia