ZingTruyen.Asia

[CAOH/ Hoàn] Cô Tựa Độc- Thận Ngôn

Chương 14: Làm tình lúc thanh tỉnh (H)

Tieu_Muoi0831


Tô Tình cảm thấy mình ở trước mặt Thượng Quân Ngạn giống như một chú hề đang nhảy nhót, người đàn ông này sớm đã nhìn thấu lời nói dối của cô, lại không vạch trần, tùy ý cô đắc ý châm chọc, sa vào cảm xúc vui sướng khi thắng lợi.

Giờ khắc này, Tô Tình đột nhiên tỉnh lại, biết được bất luận mình làm cái gì đều không phải là đối thủ của Thượng Quân Ngạn.

Rời khỏi Triều Đường, sau đó trở lại biệt thự, Thượng Quân Ngạn không nhắc lại chuyện Tô Tình tìm vịt ở Triều Đường làm trò tiêu khiển, giống như bình thường trở về liền vào thư phòng xử lý công việc.

Tô Tình một mình ngồi trong phòng khách lầu một, hồi tưởng hành động của mình trong khoảng thời gian trước đó, cô phát hiện từ sau khi ba và anh trai bị bỏ tù, cuộc sống của cô liền mất đi phương hướng, hoàn toàn không biết con đường sau này sẽ đi như thế nào.

Trước đây cô yêu Thượng Quân Ngạn, đem người đàn ông này coi như một phần quan trọng nhất trong sinh mệnh, mà nay đã không còn yêu, chỉ muốn ly hôn với anh phân rõ quan hệ.

Nhưng cô cũng hiểu rõ Thượng Quân Ngạn không có khả năng sẽ thả mình đi.

Vì thế cô quyết định nghe theo trái tim mình một lần, bất luận có thành công hay không, vẫn phải thử một chút.

......

Thượng Quân Ngạn nhận ra đêm nay Tô Tình hơi khác thường, quá mức ngoan ngoãn, biểu hiện ở trên giường điên cuồng không thôi, không có hôn môi vuốt ve, nhưng nhục huyệt phía dưới đã chảy đầy dâm thuỷ.

Thanh âm phụt phụt khi thọc vào rút ra không ngừng vang lên, Thượng Quân Ngạn thở dốc ôm Tô Tình vào trong ngực, mặt đối mặt nhìn kỹ mặt cô đỏ lên, "Uống thuốc rồi?"

Tô Tình mở đôi mắt mê ly ra, chỗ sâu trong huyệt ngứa ngáy khó nhịn, không ngừng vặn bãi mông kích thích eo, đem tất cả côn thị thô dài của anh nuốt vào huyệt, "Không phải muốn nhiều nước sao? Không uống thuốc sao tôi có thể có nước?"

Nghe được đáp án, dục hỏa trong cơ thể Thượng Quân Ngạn lập tức bị dập tắt, dù cho dương vật bị âm đạo cô kẹp rất chặt, cũng đã không còn cảm giác vội vàng muốn thao cô.

"Sao lại bất động?" Hai tay Tô Tình ôm sát vai anh, tần suất vặn vẹo mông nhanh hơn, làm đại quy đầu của anh đỉnh ma cung khẩu mẫn cảm, "Động đi, bên trong rất ngứa, thao tôi."

Thượng Quân Ngạn nhìn cô vài giây, sau đó đột nhiên động thân đem dương vật dữ tợn giữa háng đỉnh tiến hoa huyệt ướt nhẹp của cô, bàn tay to ấn chặt mông cô không cho cô cơ hội trốn tránh, giống như máy đóng cọc vừa nhanh vừa tàn nhẫn thọc vào rút ra trong huyệt cô, ánh mắt lạnh nhạt giống như máy móc không có tình cảm.

"A a......" Tô Tình lớn tiếng kêu lên dâm đãng, cảm giác giống như sắp bị anh thao xuyên, "Ngô ngô...... A, ưm ư...... Bức sắp bị đại dương vật thao chết."

Vài lần làm tình trước đều thích nghe cô kêu lên dâm đãng, nhưng đêm nay, Thượng Quân Ngạn không muốn nghe một chút nào, chỉ cảm thấy quá giả tạo, bàn tay ấn gáy cô xuống, nhắm ngay môi hôn lên, đem toàn bộ tiếng rên rỉ của cô lấp kín.

Môi lưỡi giao triền, nước bọt dung hợp cùng nhau, hút lấy đầu lưỡi cô lại lần nữa đem cô đè ở dưới thân, sau khi không còn tiếng kêu dâm đãng của cô, Thượng Quân Ngạn mới khôi phục lại dục vọng.

Nửa giờ sau, Tô Tình nghênh đón cao trào, âm đạo co rút lại, gắt gao hút đại nhục côn vào sâu bên trong, móng tay để lại vết cào thật dài trên lưng Thượng Quân Ngạn.

......

Tô Tình không uống nhiều thuốc lắm, sau một lần cao trào, tác dụng của thuốc liền hết, nhưng chờ sau khi cô khôi phục lý trí, lại nhìn thấy Thượng Quân Ngạn từ trong phòng tắm lấy ra dịch bôi trơn.

Làm tình lúc thanh tỉnh, bị đại dương vật của Thượng Quân Ngạn tàn nhẫn va chạm, dù cho có dịch bôi trơn rồi hôn môi cùng với âu yếm, Tô Tình phát hiện mình không có cảm giác của đêm đó, vẫn có chút bài xích, không hề sảng khoái.

Thượng Quân Ngạn cũng cảm giác được thân thể cô bài xích, chưa từ bỏ ý định không ngừng hôn môi cô, mút cắn cổ và đầu vú cô, ngón tay xoa âm đế cô, tận lực làm cô có cảm giác động tình, nhưng bất luận anh trêu chọc như thế nào, người phụ nữ này vẫn không có sự động tình đáp lại của đêm đó.

Kết thúc qua loa, Thượng Quân Ngạn cũng không thỏa mãn, sau cưỡng bách mình bắn tinh, đứng dậy đi vào phòng tắm tắm rửa.

Hai mắt Tô Tình dại ra nằm trên giường, nghe được tiếng nước trong phòng tắm, bất đắc dĩ bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia