ZingTruyen.Asia

[CAOH/ Hoàn] Cô Tựa Độc- Thận Ngôn

Chương 13: Chọc thủng lời nói dối

Tieu_Muoi0831


Hôm sau, Tô Tình lấy lại được tự do.

Mở to mắt nhìn di động trên tủ đầu giường, nghĩ đến tối hôm qua đầu tiên là bị Thượng Quân Ngạn thao lộng trong toilet, sau đó lại tới trên giường bị anh lăn lộn một hồi, khi kết thúc trời cũng đã gần sáng.

Chỉ có thể nói, một người đàn ông quanh năm cấm dục khi đã khai trai thì sẽ mất kiểm soát không thể ngăn cản, nghĩ đến Thượng Quân Ngạn còn là xử nam, cô lại có chút buồn cười.

Cô gửi một tin nhắn cho người bạn thân nhất của mình là Cố Dĩ An đã: 【 mấy hôm trước tớ hạ dược rồi lên giường với Thượng Quân Ngạn, tớ thật sự không nghĩ tới anh ấy vậy mà vẫn là xử nam. 】

Mẹ của Cố Dĩ An, Thượng Lộ, là cô của Thượng Quân Ngạn, thân là biểu muội cô ấy nghe được biểu ca là xử nam sau một lúc cũng không thấy kinh ngạc:【Nhị biểu ca của tớ từ trước đến nay giữ mình trong sạch, đã bị cậu hạ dược mạnh mẽ áp giường, người phụ nữ là cậu đây vẫn còn sống, chứng tỏ tính tình của nhị biểu ca rất tốt. 】

【Nếu tính tình của an ấy tốt, tớ cũng không đến mức bây giờ mới liên lạc với cậu. 】

Tô Tình nói với Cố Dĩ An chuyện mình bị Thượng Quân Ngạn hạn chế tự do, còn tịch thu điện thoại, hôm nay mới được khôi phục tự do, lại phàn nàn về kỹ thuật của người đàn ông này, 【 kỹ thuật kém muốn chết, ngay cả khiêu khích làm màn dạo đầu cũng không làm! 】

Cố Dĩ An biết Tô Tình đối với chuyện biểu ca Thượng Quân Ngạn ra tay đối phó với người Tô gia còn canh cánh trong lòng, bằng không cô sẽ không phàn nàn như vậy.

Sau khi đọc hết tin nhắn phàn nàn, giao diện nói chuyện không còn hiện thị cô đang nhập tin nhắn nữa, biết cô đã vừa phàn nàn xong, Cố Dĩ An mới trả lời, 【 Tiểu Tình, chuyện của ba và anh trai cậu thật ra không thể hoàn toàn trách biểu ca của tớ được. 】

Tô Tình không trả lời, không phải tức giận vì Cố Dĩ An nói vậy, mà là Thượng Quân Ngạn đã về rồi.

......

Thượng Quân Ngạn mới từ bệnh viện trở về, bàn tay đã thay băng gạc mới tinh, cũng mang bữa sáng cho Tô Tình.

Tô Tình chỉ uống ly sữa bò rồi trở về phòng ngủ, Thượng Quân Ngạn biết cô không muốn nhìn thấy mình, trước khi đi nhìn chằm chằm cánh cửa đóng kín ở lầu hai, chậm chạp không rời đi, chỉ khi trợ lý tiến vào nhắc nhở 9 giờ rưỡi còn phải đến phủ Tổng Thống đón tiếp Thủ Tướng Syria, lúc này mới thu hồi ánh mắt đi ra ngoài.

Thượng Quân Ngạn mới vừa đi, Tô Tình liền từ trên giường ngồi dậy, cười lạnh kéo màn cửa ra, sau khi rửa mặt trang điểm xong, đến trung tâm thương mại đi dạo.

Mấy giờ sau, trong thời gian nghỉ ngơi, Thượng Quân Ngạn nhìn thấy có mấy chục tin nhắn chi tiêu hiện lên trên màn hình điện thoại, mày hơi cau lại, tới buổi chiều lại nhận được điện thoại của giám đốc Triều Đường, Yến Tống, biết được Tô Tình lại đến Triều Đường chơi,

Kêu mười mấy tên vịt, trong tay mỗi người đàn ông đều có một món quà, Tô Tình đem tất cả những món đồ xa xỉ hôm nay mau tặng hết đi, còn cho mỗi người bọn họ một khoản tiền boa lớn, nhưng cô phát hiện bất luận mình tiêu xài tiền của Thượng Quân Ngạn nhiều như thế nào, nội tâm vẫn cảm thấy trống trải không thỏa mãn.

Đi vào toilet, khi trở về ghế lô đám tiểu thịt tươi đã không thấy đâu, trên sô pha chỉ có một người đàn ông ngồi thẳng tắp ở đó.

Thượng Quân Ngạn búng tàn thuốc, đặt bên môi hút một hơi, ánh mắt hơi lạnh nhìn về phía người phụ nữ ở cửa, giọng nói trầm thấp: "Tôi không thỏa mãn được em?."

Tô Tình trào phúng nói: "Với kỹ thuật đó của anh, anh cảm thấy có thể thỏa mãn tôi?"

"Tôi sẽ tiến bộ." Khói thuốc trập trùng, Thượng Quân Ngạn chỉ cảm thấy áp bức có chút thở không nổi, duỗi tay kéo cà vạt ra, cồ gắng khống chế cảm xúc của mình: "Em phải cho tôi thời gian."

"Không liên quan đến thời gian, tôi trời sinh dâm đãng, thích chơi nhiều thể loại." Tô Tình đắc ý cười với anh, "Đặc biệt là chơi NP!"

Ánh mắt Thượng Quân Ngạn bình tĩnh nhìn chăm chú cô mấy chục giây, ngón tay thon dài búng tàn thuốc, không giống như tối hôm qua thuận theo lời nói dối của cô: "Nếu hận tôi thì có thể trực tiếp mắng tôi, em không cần phải bôi đen chính mình."

Bởi vì đêm đó phản ứng bài xích và đau đớn của cô, đủ để chứng minh cô cũng giống mình đều là lần đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia