ZingTruyen.Asia

Cao H Hoan Yeu Khong

"Cậu giúp tôi được không?" Đông Phương Thiên Hàn đặt tay Đường Song Y lên đũng quần đã dựng lên một túp lều nhỏ của mình.

Ánh mắt của Đường Song Y dời lên đũng quần của anh, con ngươi có chút sâu lại: "Giúp như thế nào?"

"Cậu giúp tôi thật hả?" Mừng quá hóa càn rỡ, Đông Phương Thiên Hàn đứng dậy cởi dây lưng trước mặt cô, nhanh chóng kéo khóa xuống, sau đó là quần lót, côn thịt kích động nhảy ra trước mắt Đường Song Y.

"Lần trước cậu chưa chính thức gặp nó phải không?...Chào hỏi nó đi?... Song Y?" Anh cầm côn thịt mà vuốt lên xuống.

Thật to... Mặt cô đỏ bừng, không dám nhìn chính diện. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy côn thịt của đàn ông gần như vậy mặc dù bữa trước có đụng nó nhưng...chỉ hạ thân cô tiếp xúc...

Đường Song Y giơ tay, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng một cái.

Côn thịt rất cứng và nóng như sắt làm cô sợ tới mức rụt tay lại.

Trời ạ... Nóng như vậy cứng rắn như vậy to như vậy, sao bữa trước nó vào được trong mình vậy...

Đông Phương Thiên Hàn thấy biểu cảm đáng yêu của cô liền cười: "Song Y, hôn nó đi."

Cô không có chút nào phản kháng mà đưa nó lại gần.

Môi mềm mại đụng vào lửa nóng của Đông Phương Thiên Hàn làm anh thoải mái kêu ra tiếng: "A... Song Y, liếm nó."

Đường Song Y vươn bàn tay hàng ngày cầm dao nấu bếp nhưng vẫn trắng đẹp ra cầm côn thịt, sau đó thử lè lưỡi nhẹ nhàng liếm lỗ nhỏ chảy ra chất lỏng trong suốt rồi liếm từng vòng đầu quả nấm, thắt lưng anh nóng lên, thiếu chút nữa không kìm nén được đâm mạnh vào miệng cô. Côn thịt trong tay cô càng cứng rắn hơn vài phần.

"Song Y, ngậm nó." Anh lại tiếp tục đưa lời đề nghị của mình.

Cô vẫn làm theo lời anh nói. Đưa dương vật của anh vào miệng của mình, cô thử mút mạnh một cái rồi lại dùng chiếc lưỡi của mình liếm quanh mấy vòng. Đường Song Y nhả ra rồi liếm xuống một đường đến tận gốc côn thịt sau đó lại vòng lên ngậm lại côn thịt và bắt đầu di chuyển ra vào. Một tay cô nắm lấy phần thân côn thịt mà cô không ngậm được, một tay cô nắm hai tiểu cầu của anh mà xoa bóp.

Đông Phương Thiên Hàn bị cô kích thích như vậy thật không chịu nổi mà kêu ra vài tiếng. Tay anh đặt sau đầu cô, đẩy đầu cô dí sát vào thân thịt để thanh thịt có thể vào trong miệng cô sâu hơn càng nhanh, càng mạnh làm cô bị đâm đến cổ họng đau đến ứ nước mắt.

Mắt anh đảo quanh rồi dừng lại ở thân thể của cô, dây áo của lại tuột xuống làm lộ ra bầu ngực, đùi trắng vì váy ngắn mà lộ ra, nhìn rõ hơn có thể thấy quần lót của cô.

"...Không chịu nổi nữa rồi!" Đông Phương Thiên Hàn mất hết sự nhẫn nhịn chiếm lấy thân xác của cô mà rút côn thịt ra khỏi miệng cô, nhanh tay đẩy cô nằm ra ghế, mình thì nhảy lên ghế chen vào giữa hai chân cô.

Bàn tay anh lần vào váy của cô muốn cởi lấy quần lót của cô ra.

"Này, bỏ cái tay ra!" Đường Song Y lúc nãy đang ngậm thịt của anh giống như đến say mê nhưng bị anh rút ra lại có chút mê màng, rồi bị anh đẩy ra ghế và lần tay vào váy ngủ của mình mới ý thức được mà giữ tay anh lại.

"Cho tôi vào đi! Tôi thật chịu không nổi!" Đông Phương Thiên Hàn cầm lấy dương vật cạ vào quần lót của cô mà nói.

"...Nhưng mà bữa trước...cậu...làm... làm, làm, làm tôi...bị sưng..." Cô vì ngượng mà quay đôi mặt đỏ đi.

"Sưng?...Như thế nào?" Nói rồi lại gấp gáp mà cởi chiếc quần lót ra mặc cho cô cố níu. Nhưng sức lực của cô dù có luyện võ như thế nào vẫn là không thể thắng sức lực của người đàn ông cũng luyện võ không kém.

Đông Phương Thiên Hàn nhìn chăm chăm vào nơi tư mật ấy. Tay đưa đến hai bối thịt đang hơi sưng và run rẩy mà vuốt một đường.

"Tôi xin lỗi. Nhưng... tôi chịu hết nổi rồi." Anh lại dí côn thịt vào âm hộ khô ráo, khuôn mặt như có chút đáng thương.

"...Vậy làm nhẹ thôi đấy." Đến chính bản thân Đường Song Y cô, cũng chẳng thể hiểu tại sao mình lại đồng ý.

"Được." Nói xong, anh đè lên người cô hôn lấy môi cô.

Đầu tiên anh nhẹ nhàng liếm láp cánh môi cô, chờ cô vô thức mở miệng, đầu lưỡi anh nhanh chóng chui vào, quấn quýt lấy đầu lưỡi của cô, mạnh mẽ liếm mút, đưa nước bọt của mình vào trong miệng cô.

Sau một lúc lâu, anh mới buông môi cô ra. Đông Phương Thiên Hàn nhẹ giọng nói: "Môi thật mềm."

Dứt lời, anh dần đi xuống, hôn lên xương quai xanh của cô, để lại vài nụ hồng ngưng.

Ngẩng đầu nhìn lại những dấu vết của mình, Đông Phương Thiên Hàn hài lòng mà cởi chiếc áo ngủ của cô mà tiếp tục rãi hoa hồng lên người cô.

Hôn dần đến núm vú của cô, anh ngắm ngay núm vú của cô mà ngậm, mút, liếm làm nó nở rộ dưới cái lưỡi của anh, rồi lại dùng răng gặm cắn. Và tay cũng không quên xoa bóp bầu vú bên kia.

Đường Song Y chịu không nổi mà kêu lên: "Cậu, cậu...Đừng mà~ A~..."

Trêu chọc nụ hoa của cô đến khi nó nở trướng thì anh mới dừng lại. Đông Phương Thiên Hàn ngẩng đầu, liếm đi vết nước miếng ở khóe môi rồi kết luận: "Vú mềm, núm ngọt."

Này... Thật dâm đãng...

Đường Song Y xấu hổ đỏ mặt, hai tay cô che mặt lại.

Đông Phương Thiên Hàn cười rồi tiếp tục đi xuống, anh hôn thẳng một đường đến rốn cô, hôn hôn bụng nhỏ, kích thích Đường Song Y từng cơn rùng mình.

Cuối cùng, anh mò hôn đến nơi thần bí đỏ hỏn đang run rẩy mà chảy nước.

"Ướt rồi này..." Ngón tay anh chạm vào nơi khe thịt đang chảy nước.

"...Tôi cho vào đây." Đông Phương Thiên Hàn cầm lấy côn thịt đè ép vào tiểu huyệt của cô.

"...Ừm."

Đường Song Y đỏ mặt gật đầu xong thì anh nhấn quy đầu vào âm đạo của cô rồi động thân một phát, côn thịt đâm đến lút cán.

"Aaa..." Cả hai người cùng kêu lên một tiếng.

Côn thịt chui vào trong lỗ nhỏ nháy mắt vui sướng vô cùng.

Đông Phương Thiên Hàn từ nãy giờ nôn nóng, khó chịu, ngay giây phút đâm vào chỗ kia, cảm thấy như từng tế bào của như đang giản nở

"Thiên Hàn~" Đường Song Y đau đến mày đẹp nhíu lại, trên má thấm ra một lớp mồ hôi thơm.

"Sao vậy?" Anh cúi đầu, in một nụ hôn lên môi đỏ căng mọng của cô, khàn khàn hỏi.

"Cậu làm tôi đau!" Đường Song Y gầm lên, tay cô cào mấy đường lên lưng anh.

"Xin lỗi mà! Cậu đừng giận!" Đông Phương Thiên Hàn luống cuống nói.
Tay xoa nhẹ hai bối thịt đang bao bọc hạ thân mình.

"...Đừng xoa nữa...Mau chuyển động đi." Đường Song Y nói.

"Được." Nhận được lời lệnh Đông Phương Thiên Hàn liền nâng thắt lưng, toàn bộ cự vật bị kéo ra nguyên cây rồi toàn bộ gốc lại cắm vào.

Lỗ nhỏ bị vật thể cứng rắn bốc lửa này chà xát càng nhanh hơn, khiến cô dần dần cảm giác được khoái cảm không khỏi hai chân kẹp chặt eo anh, đôi tay cũng ôm lên cổ...

"A a a ! Ư~ A~...~" Cô bất chấp thẹn thùng, mở miệng kêu lên: "Lại dùng lực chút nữa! Thiên Hàn...Côn thịt lớn làm tôi thật thoải mái~!"

Đông Phương Thiên Hàn được khuyến khích, chuyển động của cơ thể phía dưới càng mạnh mẽ hơn. Cự vật dài mỗi lần đều tiến vào đều sâu hơn lúc trước, ở một bên tai cô hỏi: "Song Y, tôi làm cậu có sướng không hả?"

"Hả...a..." Cô bị làm tình dục làm đê mê, đỏ ửng trải rộng toàn thân, nhất thời không phản ứng lại anh đang nói cái gì.

"Tôi hỏi cậu có sướng không!" Anh đâm mạnh mấy cái.

"Aaa~...Sướng aaa...~ Muốn nữa aaa..." Vì mấy cái động mạnh của anh mà cô kêu lên.

Đông Phương Thiên Hàn đỏ mắt tăng tốc chuyển động của phần thân dưới, "Song Y thật dâm! Nếu không phải bữa trước màng trinh của cậu bị tôi đâm thủng, tôi tự hỏi liệu có phải cậu đã làm điều này với những người đàn ông khác không." Anh thật cao hứng mà nói.

"Hả...Không có... Từ, từ trước là, là đợi... Tước, Tước ca... Không có... làm với ai hết."

"Aaaaa... Đừng mạnh như vậy!~ ...Chịu không nổi, hỏng aaa...~" Đường Song Y vừa dứt lời liền bị Đông Phương Thiên Hàn dùng lực mà đâm thật mạnh vào hoa huyệt.

"Từ nay không được nhớ đến nhị ca nữa! Phải bỏ hết những thứ liên quan đến nhị ca! Biết không?" Anh nói thật to.

"Biết, biết rồi...a~... Nhẹ một chút, không hỏng mất...aaa~" Đường Song Y bị anh đâm đến tiểu huyệt tung tóe cả nước, cả người mềm nhũng, đôi mắt màu xanh lam mơ màng.

"Ngoan." Đông Phương Thiên Hàn hôn chụt lên môi cô rồi đâm vài cái.

Hai chân cô dang rộng như thế cho anh ra vào một hồi lâu, "Hàn~ Mỏi a... chân...aaa~" Cô kêu.

Đông Phương Thiên Hàn nghe vậy thì ôm cả người đứng dậy, treo người cô trên côn thịt, hai chân vắt lên khuỷu tay của anh, bàn tay anh thì bâu lấy cặp mông trắng của mà bóp rồi di chuyển cho côn thịt đi vào tiểu khu của cô.

"Như, như vậy...té mất... a~" Hai tay cô vòng lấy cổ anh thật chặt mà giữ thăng bằng nhưng vẫn sợ té.

"Không té. Tôi giữ cậu chặt rồi." Hơi thở anh nặng nề phả vào tai cô.

Đông Phương Thiên Hàn ra vào bên trong cô thật nhanh, thật mạnh tạo ra những âm thanh 'bạch, bạch', cơ thể hai đổ mồ hôi như xối nước, phía dưới hạ thể hai người đang giao hợp thì tóe tung cả nước, tiếng thở dốc, rên rỉ làm cả căn phòng trở nên nồng tình dục nếu có người nghe vào chắc chắn đỏ mặt tía tai mà kinh hãi.

Anh cứ ra vào mãnh liệt bên trong một hồi nữa thì đâm mạnh, lút cán côn thịt vào bên trong hoa tâm của cô khiến cô run cả người, sâu bên trong lỗ nhỏ phun ra một dòng dâm dịch. Đông Phương Thiên Hàn lại đâm thêm vài chục cái ở hoa tâm Đường Song Y rồi gầm một tiếng bắn tinh vào trong cô mà cô thì bị bắn vào hoa tâm càng kích thích mà cao trào lần thứ hai.

Cả hai thở phì phò vì lên đỉnh.

Đông Phương Thiên Hàn đặt cô xuống ghế sofa rồi rút côn thịt ra. Theo côn thịt đi ra, mầm mống trắng đục, nồng mùi hoocmon mãnh liệt của đàn ông lan tỏa khắp không gian.

Anh nhìn sững hai chân cô vì quá mỏi mà không khép lại được mà thấy ngay nơi tư mật của cô đang không ngừng co bóp sau khi cao trào.

"...Cậu...lại bắn vào bên trong tôi." Mặc dù vẫn còn mơ màng nhưng cô vẫn biết là anh bắn vào bên trong cô.

"Hả?" Đông Phương Thiên Hàn vẫn chưa ý thức được việc mình bắn vào bên trong cô, nhìn chằm chằm lại nơi tư mật của cô anh phát giác: "... Tôi, tôi xin lỗi. Tôi không cố ý. Tại, tại bên trong cậu thoải mái quá...quá nên..." Anh luống cà luống cuống nói.

Đường Song Y nhíu mày: "Lấy hộp giấy lau cho tôi!"

"À à biết rồi." Anh quay qua cái bàn, với lấy hộp giấy rồi rút ra mấy tờ.

Đông Phương Thiên Hàn lại nhìn nơi hoa mật của cô, nhìn nó lâu lâu cứ nhỏ ra vài giọt trắng đục, nhìn thật kích thích.

"Có, có cần lấy... bên trong ra không?" Anh lưỡng lự hỏi.

"Sao lại không?" Cô trừng anh.

"Tôi làm liền." Đông Phương Thiên Hàn nhanh chóng làm việc. Anh đưa ngón tay vào trong hoa viên khẽ moi ra một chút tinh dịch nhớp nháp.

Đường Song Y vì đau mà run rẩy, hai cánh hoa sưng tấy chỉ chạm nhẹ vào cũng đã rất đau rồi, cô có chút phản kháng.

Một hồi, cô ngẩng đầu lên lại thấy anh đang dừng động tác, chăm chăm nhìn mình: "Hôm nay cậu rất đẹp."

Má cô ửng hồng.

Đông Phương Thiên Hàn nhận ra không khí lại có chút ngượng ngùng, lấy giấy mà ra đi những tinh dịch chảy ra, "...Tôi bế cậu đi tắm."

Nói rồi bế cô vào bồn tắm, xả nước cho cô ngâm một lúc, còn mình thì tắm sơ qua rồi bế cô ra, thay cho cô một chiếc váy ngủ mới.

"Ngày mai tôi phải qua thành phố E công tác một tuần. Cậu chăm sóc bản thân cho tốt nhé! Và cũng đừng giận tôi nha?" Đặt cô vào giường ấm, anh cũng nằm ké một bên.

"...Chả lẽ trước kia cậu là luôn chăm sóc tôi hay sao mà nói vậy! Đi thì đi, tôi giận cậu làm gì." Đường Song Y nhàn nhạt nói.

"Ừm..." Đông Phương Thiên Hàn hít hà hương thơm của cơ thể cô rồi lại nói tiếp: "...Cậu đừng uống thuốc tránh thai có được không? Nếu có thai cũng đừng phá...có được không?" Tay anh đặt trên chiếc bụng bằng phẳng của cô.

Là hôm đó anh đi theo xe của cô.

"Nếu như tôi thật sự có thai thì cậu sẽ làm gì?" Đường Song Y ngước đầu lên hỏi.

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu và cưới cậu!" Anh nhổm người dậy, nhìn vào mắt cô kiên định nói.

"...Cậu có ý gì mà cưới tôi? Cậu luôn gây sự với tôi, tôi làm gì cậu cũng nói này nói kia, cậu cứ thích chọc tôi, cậu còn có vẻ ghét tôi nữa... Vậy thì tại sao cậu muốn cưới tôi? Hay như cậu nói, cậu chỉ muốn làm cha nếu có đứa bé?"

"Không phải! Không phải như cậu nghĩ đâu!... Vấn đề này tôi sẽ trả lời cậu sau, giờ cậu ngủ đi!" Đông Phương Thiên Hàn muốn giải thích nhưng lại thôi nên ôm cô vào lòng mình kêu ngủ.

"Tùy cậu..." Nói rồi cô cũng chìm vào giấc ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Anh Hàn có điều khó nói👉👈😞

Mng vote và cmt ủng hộ mình nha🙆❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia