ZingTruyen.Asia

[CAO H - EDIT] NỮ SINH TRONG KÍ TÚC XÁ NAM SINH

Phần 28 4P CAO H- Hạ

Trangi858


Ngay khi Tề Dự và Thủy Thanh Hành đang sung sướng thì Hình Lộ sắp ngất đến nơi.

Tề Dịu vẫn ổn, dù sao thì cũng chỉ chân ướt chân ráo tiến vào, nhưng Thủy Thanh Hành lại cảm thấy vô cùng không hài lòng. Hắn mới chỉ cọ nhẹ bên ngoài Hình Lộ vài cái.

Tề Dự rút côn thịt to lớn của mình ra khỏi thân thể Hình Lộ, tinh dịch theo bắp đùi cô chảy xuống. Thấy Tề Dự rút ra Thủy Thanh Hành nóng lòng cầm dương vật của mình định cắm vào

"Hình Lộ mệt lắm rồi." Triệu Bác ngăn cản.

"Hừ..."THủy Thanh Hành hừ một tiếng:"Nếu thực sự đau lòng thì cậu đừng có đâm nhiều lần như thế chứ!Bây giờ giả bộ cái gì."

Hắn dường như nghĩ đến chuyện gì, vẻ mặt đầy châm chọc:"Còn thao cả hai lỗ..."

Triệu Bác"...."

Tề Dự không nói gì chỉ nhẹ nhàng đỡ HÌnh Lộ đi tới một bên.

Thủy Thanh Hành khiêu khích nhìn Triệu Bác. Đồng thời đỡ Hình Lộ từ tay Tề Dự, chậm rãi đưa dương vật của mình vào trong cô.

Sau khi đạt tới cao trào nhiều lần, tiểu huyệt của Hình Lộ vô cùng mẫn cảm, chỉ chen vào trong một chút đã không chịu nổi.

Hình Lộ khóc nức nở:" Đừng...Đừng mà..."

"Bảo bối..." Thủy Thanh Hành khẽ hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của cô:"Sao lại đừng chứ? Chồng em còn chưa bắn ra đâu."

Triệu Bác:"..." Sắc mạt hắn lúc xanh lúc trắng, cuối cùng Triệu Bác hừ lạnh một tiếng đi ra ngoài. 

Hôm nay nếu không để Thủy Thanh Hành thoải mái làm Hình Lộ thì chắc chắn hắn sẽ không chịu để yên... Mà Triệu Bác hắn hình như cũng không có tư cách nào ngăn cản.

Nhưng có một câu hắn nói thật lòng, Hình Lộ thực sự đã mệt mỏi lắm rồi. Tối hôm qua... Nghĩ đến chuyện tối hôm qua, gương mặt lạnh lùng của Triệu Bác lập tức nhu hóa trở lại. Hôm qua hắn muốn hình lộ cả đêm, cho dù cô khóc lóc xin tha nhưng hắn vẫn chôn chặt trong người cô không chịu đi ra ngoài. Giằng co thật lâu, cuối cùng Hình Lộ mệt mỏi ngủ mất thì hắn mới trút ra niềm sung sướng cuối cùng.

Còn hôm nay... Hôm nay Hình Lộ bởi vì ba người đàn ông bọn họ mà thừa nhận dục vọng hết lần này đến lần khác, chắc chắn cô rất mệt mỏi.

Thế nên ... Triệu Bác cúi đầu nhìn dục vọng cứng rắn của mình. Hắn nhắm mắt lại, coi như không nghe thấy không nhìn thấy. Cố gắng chịu đựng vậy!

Tề Dự cũng thế, coi như không nhìn thấy không nghe thấy. Hắn cũng sợ bản thân không nhịn được mà nhào tới làm hiệp hai. 

Cơ thể Hình Lộ vô cùng gầy gò, nếu thật sự phải lần lượt thỏa mãn nhu cầu của của cả ba người thì cô chắc chắn sẽ suy sụp mất.

Thủy Thanh Hành không quan tâm hai người kia nghĩ gì, hắn chỉ biết bây giờ côn thịt của mình được tiểu huyệt của Hình Lộ mút vô cùng thoải mái.

Chín nông một sâu, hắn cắm vào chưa được bao âu thì Hình Lộ đã đạt đến cao trào. Sau khi cao trào đi qua, HÌnh Lộ Hình Lộ cảm thấy mình đến một ngón tay cũng không cử động được. Quá mệt mỏi! Đây là cảm giác duy nhất còn sót lại của Hình Lộ lúc này.

Hai cánh tay trắng nõn của cô ôm lấy cổ Thủy Thanh Hành, thụ động chịu những cú thúc của hắn.

"Thủy Thanh Hành..."Tề Dự bên cạnh lên tiếng.

"Thủy Thanh Hành, Hình Lộ mệt lắm rồi cậu để cô ấy lên giường đi."

Thủy Thanh Hành:"..." Hắn nhìn Tề Dự trong lòng không muốn. Bởi vì tư thế này có thể giúp hắn tiến vào nơi sâu nhất trong cơ thể Hình Lộ. Hơn nữa, nếu giữ nguyên tư thế này thì mỗi lần hắn đâm vào thì Hình Lộ sẽ vô thức mà siết chặt tiểu huyệt lại hơn, mút lấy hắn chết đi sống lại.

Nhưng mà... Nhìn Hình Lộ mệt mỏi thở không ra hơi, Thanh Thủy Hành cũng không nỡ. Thân thể Hình Lộ quan trọng nhất hắn thầm nhủ.

Thế là hắn để hai chân cô ôm lấy hông mình, bàn tay thì đỡ lấy bờ mông cô, chậm rãi đi tới bên giường.

Chỉ mấy bước chân mà cả Hình Lộ và Thủy Thanh Hành đều vã mồ hôi lạnh.

Bởi vì mỗi bước đi đều khiến dương vật Thủy Thanh Hành chạm đến nơi sâu nhất trong tử cung Hình Lộ. Thậm chí Hình Lộ còn có cảm giác hôm nay cô sẽ bị Thủy Thanh Hành xuyên qua. Thật đáng sợ!

Chờ đến khi được đặt lên giường thì Hình Lộ vẫn chưa khôi phục lại sau khoái cảm đó.

Còn Thủy Thanh Hành thì sao? Chỉ vài bước đi mà hắn suýt nữa đã bắn ra. Sau khi đặt cô xuống giường, hắn không lập tức di chuyển mà phải nằm yên khoảng một phút mới có thể áp chế cảm xúc muốn bắn xuống. Nếu như hắn thực sự bắn nhanh như vậy thì Triệu Bác và Tề Dự chắc chắn sẽ cười nhạo hắn.

Hừ! Hắn làm sao có thể để hai người này có cơ hội cười nhạo mình được. Thủy Thanh Hành thay đổi góc độ tiến vào cơ thể Hình Lộ. Khoảng mười phút sau, hắn ôm chặt lấy cô khẽ gầm một tiếng rồi bắn ra.

Ngay lúc Thủy Thanh Hành bắn, Hình Lộ cũng hét lên một tiếng, tử cung cô co thắt lại. Thủy Thanh Hành vẫn chưa lui ra, hắn cảm nhận được một chất lỏng trơn trượt đổ lên quy đầu mình. Thủy Thanh Hành nhanh chóng phản ứng lại, mừng rỡ như điên mà hôn Hình Lộ.

"Bảo bối... Em lên đỉnh rồi... em vì tinh dịch của anh mà lên đỉnh." Hình Lộ không nghe được hắn nói gì, sau khi lên đỉnh lập tức hôn mê bất tỉnh.

Thủy Thanh Hành:"..." Hắn rút côn thịt khỏi cơ thể cô, tinh dịch lẫn với dâm thủy chảy ào ào ra ga trải giường làm ướt đẫm một mảng lớn trông vô cùng dâm dục.

Thủy Thanh Hành nhìn không chớp mắt. Tề Dự bước tới ôm lấy Hình Lộ đang hôn mê. 

"Làm gì đấy?" Thủy Thanh Hành khó chịu nhìn Tề Dự

"Tôi ôm cô ấy đi tắm" Tề Dự nhíu mày.

"Tôi cũng có thể ôm cô ấy đi."

"Cậu.." Tề Dự không để ý tới hắn trực tiếp ôm Hình Lộ đi. Thủy Thanh Hành còn định đuổi theo nhưng Triệu Bác ngăn lại.

Triệu Bác:"Cậu không được tôi cũng không được. HAi chúng ta sẽ không nhịn được đâu."

Thủy Thanh Hành"..." Triệu BÁc nói đúng, nếu hắn ôm Hình Lộ vào phòng tắm. Chỉ cần nghĩ đến cảnh đó là Thủy Thanh HÀnh đã cảm thấy mình cứng sắp hỏng rồi.

Chờ khi Tề Dự đưa Hình Lộ ra đã là nửa tiếng sau.

:Sao mà chậm như thế?" Thủy Thanh Hành đỡ lấy Hình Lộ từ tay Tề Dự hỏi

"Chậm?" Tề Dự nhíu mày, đột nhiên khẽ nhếch môi cười:"Không phải chậm! Mà là... chúng ta đã bắn vào trong cô ấy quá nhiều."

Triệu Bác, Thủy Thanh Hành:"..."

---------------------------------------------------------

Ulatr đọc truyện của nhà khác edit rồi thì thấy rõ nhanh mà sao tự edit lại lâu thế nhỉ

Huhuhu....... Đau lưng qué T_T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia