ZingTruyen.Asia

[CAO H - EDIT] NỮ SINH TRONG KÍ TÚC XÁ NAM SINH

Chương 46: Đền tội 2

Trangi858

Khi bị đám đàn em của Lý Kế Văn vây lấy, gương mặt nhỏ nhắn vốn đã tái nhợt của Hình Lộ càng thêm trắng bệch hơn.

"Anh Văn!" một tên đàn em của Lý Kế Văn khó xử nhìn ông ta:" Anh thực sự cho chúng em cùng thưởng thức sao?"
" Đúng vậy!" Lúc này Lý Kế Văn đã mặc lại quần áo ngồi hút thuốc ở bên cạnh.

Ông ta mỉm cười vỗ vai người đàn em kia:" Anh Văn bây giờ chẳng có thứ gì tốt cho các cậu cả, cũng chỉ có người phụ nữ này. Anh em như tay chân, phụ nữ như quần áo."
" Cám ơn anh Văn!" Chờ Lý Kế Văn ra ngoài, đám đàn ông đã lâu không được chạm vào phụ nữ không chịu nổi nữa, từng đôi tay bẩn thỉu nắn bóp thân thể Hình Lộ.

" Mẹ kiếp!" Một tên trong đó hưng phấn nói:" Da dẻ người phụ nữ này mềm mại thật, cứ như da em bé vậy, sờ thật thích!"

Những người còn lại cũng gật đầu tán thành. Ngay khi đám cầm thú bên ngoài định chà đạp Hình Lộ thì bên ngoài bỗng vang lên tiếng xe cảnh sát.

" Tất cả mọi người"..."

" Mẹ kiếp! Đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao bọn cớm lại tìm được chỗ này?"
"Đi mau!" Lý Kế Văn từ ngoài chạy vào:" Cảnh sát tới các anh em chạy mau."
Nhưng đã muộn rồi, những tiếng bước chân nhanh gọn và dứt khoát vang lên. Trước khi bọn chúng bỏ chạy thì cảnh sát đã xông vào bên trong dùng súng khống chế tất cả mọi người trong phòng.

Lý Kế Văn"..." 

Thuộc hạ"..."

Lúc này một người đàn ông bước ra khỏi đám đông đi thẳng đến trước mặt Hình Lộ, cẩn thận đỡ cô dậy:" Cô Hình, cô không sao chứ!" Nói xong người nọ không nhịn được xoa đầu cô:" Yên tâm đi! Sau này sẽ không ai có thể làm tổn thương cô được nữa..."
Lý Kế văn:"... Vương Tổng!!!!" Giọng nói lạnh lẽo đến tận xương.

Giống như nghĩ đến điều gì, sắc mặt Lý Kế Văn thay đổi rõ rệt:"Là mày!" Ông ta không thể tin được nhìn Hình Lộ:" Chính mày đã báo cảnh sát?"

Hình Lộ đối mặt với chất vấn của Lý Kế Văn thì không nói gì, chỉ sợ hãi núp sau lưng Vương tổng.

" Không thể không nói, Lý Kế Văn, ông cũng có vài phần năng lực đấy!" Vương tổng cười híp mắt nhìn Lý Kế văn:" Cứ tưởng ngay lúc ông đưa cô Hình đi là chúng tôi có thể bắt được ông rồi, không ngờ chúng tôi giăng ra thiên la địa võng như thế cũng không cầm chân được ông."

Vương tổng dừng một chút rồi nói tiếp:" Cũng may là tôi đã nghĩ đến mọi tình huống, gài một thiết bị theo dõi nhỏ trên người cô Hình."
Lý Kế văn lạnh lùng nhìn Hình Lộ:" tao nuôi mày lớn đối xử với mày tốt như thế, yêu mày như thế vậy mà mày lại giúp người ngoài đối phó tao. Hình Lộ, mày khiến tao quá thất vọng."

Vương tổng nghe thế thì không nhịn được cười ra tiếng:" Lý Kế Văn ơi Lý Kế Văn, không ngờ da mặt ông lại dày như thế. Ông lấy đâu ra tự tin để nói mình đối xử tốt với cô Hình thế?"
"Theo như tư liệu mà tôi có được thì ông đối xử với cô ấy không tốt chút nào! Ông cưỡng hiếp cô ấy ngay trước mặt mẹ cô ấy, rồi để ba người đàn ông khác thay nhau cưỡng hiếp cô ấy mấy ngày liền. Lại còn..."
Vương tổng châm chọc nhìn Lý Kế văn:" Để có được vốn đầu tư của tôi, ông đã không chút do dự dâng cô Hình cho tôi. Chẳng lẽ những điều này gọi là đối xử tốt à? Gọi là yêu à? Nếu thực sự là như vậy thì tình yêu của ông quả thật vô cùng đáng sợ."

Nói đến đây vương tổng đi đến trước mặt Lý Kế Văn.

" Vương tiên sinh cẩn thận!' Cảnh sát phía sau nhắc nhở.

" Không sao đâu!" Vương tổng khẽ vẫy tay.

Ông ta đứng trước mặt Lý Kê Văn, đấm một đòn thật mạnh vào mặt ông ta:" Tôi đã chướng mắt với loại người đê tiện như ông từ lâu rồi. Chỉ vì muốn thỏa mãn thú tính của mình mà ông có thể phát tiết dục vọng lên một cô gái còn chưa vị thành niên, thế mà luôn miệng nói yêu cô ấy. Ông cũng xứng nói yêu sao?"

Lý Kế Văn:"..."

Lý Kế Văn lập tức bị đánh tới tấp. Chờ ông ta phản ứng lại muốn phản kích thì đã bị cảnh sát nhanh chóng chế ngự.

Khi trở về biệt thự nhà họ Vương thì trời đã tối. Hôm nay Lý Kế Văn bị bắt rồi, Hình Lộ tin chắc Vương tiên sinh sẽ không bỏ qua cho ông ta, có lẽ Lý Kế Văn phải ngồi tù đến hết đời.

Còn cô thì... Hình Lộ không cầm được nước mắt... Cuối cùng cô cũng thoát khỏi bàn tay của ác ma rồi. Nhưng thoát khỏi Lý Kế Văn thì cô có thể sống một cuộc sống bình thường không? Không thể! Mọi chuyện không thể như xưa được nữa!!!

Ba ngày sau Vương tổng nói cho Hình Lộ biết Lý Kế Văn có chết cũng không chịu nhận tội, vụ án đi vào bế tắc.

Một tuần sau Vương tổng lại nói với Hình Lộ, Lý Kế Văn đồng ý nhận tội nhưng điều kiện là Hình Lộ phải đến nhà giam gặp ông ta.

" Cô đồng ý gặp ông ta không?" Cô gái này đã chịu quá nhiều đau khổ, bây giờ lại bắt cô đi gặp Lý Kế Văn, Vương tổng cũng không biết cô chọn thế nào.

"Nếu cô không đồng ý cũng không sao, chúng tôi sẽ có cách để ông ta nhận tội."

" Không, không cần!" Hình Lộ ngẩng đầu lên nhìn Vương tổng:" Tôi đi..."

Sáng hôm sau, Vương tổng đưa Hình Lộ đến nhà giam.

"Hình Lộ!" Lý Kế Văn si ngốc nhìn cô. Cô không nói câu nào, chỉ lạnh lùng nhìn ông ta.

Trong thời gian này, Vương tổng đã cho ông ta biết hết mọi chuyện. Thì ra tất cả mọi chuyện là do Hình Lộ, cô nhẫn nhục ở bên cạnh ông ta, chịu để ông ta chơi hết mình là vì muốn tìm bằng chứng.

Sau này, mọi chứng cứ phạm tội của ông ta đều là do cô đưa cho Vương tổng, sau đó Vương tổng nói cho đối thủ cạnh tranh của ông ta.

Khi mới nghe thì Lý Kế Văn vô cùng hận Hình Lộ, nhưng sau đó lại phát hiện thực ra trong lòng ông ta không hận cô.

Đúng vậy! Ông ta có tư cách gì để hận cô cơ chứ? Tất cả mọi chuyện đều là do ông ta gieo gió gặt bão. Nếu như đổi lại là người khác thì có lẽ ông ta đã băm người đó ra làm chăm mảnh rồi!

_____________________________________________________

Đầu Năm mà đen ơi là đen điện  thoại thì bị rơi hỏng, máy tính đi học không biết sao cũng hỏng màn hình luôn  (T-T)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia