ZingTruyen.Asia

[CAO H - EDIT] NỮ SINH TRONG KÍ TÚC XÁ NAM SINH

Chương 31 Xe chấn- Thượng ( Caoh)

Trangi858

Thủy Thanh Hành vô cùng hưng phấn lôi Hình Lộ ngồi vào giữa mình và Tề Dự. Triệu Bác nghiến răng nghiến lợi nhìn về phía sau, không nói gì. Chờ lát nữa rồi tới trung tâm thương mại vậy. Nghĩ như thế, Triệu Bác lái xe ra ngoài. Cách nhà Triệu Bác chưa đến một nghìn mét có một rừng cây nhỏ vô cùng yên tĩnh, bình thường cũng không có người qua lại, là một lựa chọn tốt cho những trận dã chiến. 

Trong khi Triệu Bác lái xe, Thủy Thanh Hành và Tề Dự đã bắt đầu bận rộn.

"Bảo bối!' Tề Dự khàn giọng gọi Hình Lộ, đồng thời nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô đặt lên côn thịt mình:"Bảo bối, trước tiên hãy sờ cho anh đi." Thấy động tác của Tề Dự , Thủy Thanh Hành cũng không chịu thua kém. Hắn cũng cầm tay kia của Hình Lộ đặt lên côn thịt mình:"Bảo bối, em cũng sờ cho anh đi." 

Hình Lộ không ngừng thở hổn hển, cô cũng không rút tay về chỉ máy móc vuốt ve cho hai người họ. Cô cảm nhận được bàn tay to lớn của Tề Dự đang luồn xuống bên dưới cô, ngón tay linh hoạt đưa vào bên trong váy. Khẽ kéo quần lót của cô sang một bên, chui vào trong tiểu huyệt của cô. Tiểu huyệt của Hình Lộ hai ngày nay đã phải thừa nhận và chịu đựng ham muốn mãnh liệt của ba người đàn ông đã trở nên vô cùng mẫn cảm. Ngón tay vừa mới tiến vào trong mà cô đã không chịu được tiết ra dâm thủy trơn trượt.

Thủy Thanh Hành không nhịn được nữa, hắn ôm Hình Lộ đặt lên đùi mình không cởi quần lót của cô mà chỉ kéo sang một bên, sau đó nhét dục vọng đã thức tỉnh của mình vào. Tề Dự ngồi bên cạnh tỏ vẻ không vui.

Thủy Thanh Hành nhìn Tề Dự bằng ánh mắt khiêu khích, bắt đầu di chuyển. Nhìn thấy Hình Lộ buông "người anh em" của mình ra, Tề Dự cảm thấy vô cùng khó chịu. Hắn nắm lấy cằm Hình Lộ, hôn lên chiếc miệng nhỏ nhắn của cô. Tề Dự hung hăng phát tiết, những nụ hôn ướt át không ngừng trong xe. Khi hai người kia không ngừng hành động thì Triệu Bác đột nhiên phanh gấp một tiếng, chiếc xe lao về trước theo quán tính.

Thủy Thanh Hành cũng vì quán tính mà lập tức tiến vào nơi sâu nhất trong cơ thể Hình Lộ. Quy đầu to lớn nhanh chóng chặn trước miệng tử cung Hình Lộ. Hình Lộ phản xạ có điều kiện, miệng tử cung khẽ co lại, cái miệng nhỏ mút lấy quy đầu của Thủy Thanh Hành.

Thủy Thanh Hành nghiến răng nghiến lợi nói bên tai Hình Lộ"Bảo bối, em đừng mút chặt như thế. Làm anh suýt nữa đã bị em mút đến mức bắn ra rồi."

"Đừng..." Hình Lộ vừa sung sướng vừa đau đớn lắc đầu:"Đừng vào sâu như vậy sẽ rách mất." Dứt lời, Hình Lộ đặt tay lên chiếc bụng bằng phẳng của mình, Tề Dự và Thủy Thanh Hành cũng không tự chủ được mà nhìn theo tay cô. 

Chỉ thấy vùng bụng phẳng lì của Hình Lộ bị Thủy Thanh Hành đâm sâu đến mức gồ lên một bọc nhỏ. Hình dạng vô cùng rõ ràng, Thủy Thanh Hành nhìn thấy lập tức bị dục hỏa thiêu đốt, càng thúc mạnh hơn. Hắn hung hăng nắm lấy vòng eo nhỏ của Hình Lộ, đẩy lên sâu hơn. Tư thế này của hắn dường như muốn chọc thủng bụng Hình Lộ.

"Đừng mà...Đừng mà..." Hình Lộ bị làm đến mức phát khóc. Tề Dự  nhìn thấy dáng vẻ này của Hình Lộ thì trái tim mềm nhũn, vươn tay đè Thủy Thanh Hành lại, bực bội nói:"Nhẹ một chút, cậu làm cô ấy đau."

"Đau?" Thủy Thanh Hành cười:"Cô ấy thoải mái như thế, đau chỗ nào chứ?" Dứt lời, Thủy Thanh Hành càng làm kịch liệt hơn, không cẩn thận khiền Hình Lộ đập đầu vào mui xe. Một âm thanh vang lên, Hình Lộ đau đến chảy nước mắt. Cô cắn môi thoạt nhìn rất thương cảm>

Thủy Thanh Hành:"...."

Tề Dự:"...."

Triệu Bác dừng xe vừa vặn trèo xuống:"..."

Triệu Bác trừng mắt nhìn Thủy Thanh Hành, Hình Lộ vươn tay gương mặt đáng thương nhìn Triệu Bác như muốn hắn ôm. Triệu Bác"..." Nhìn thấy ánh mắt và biểu cảm đó của Hình Lộ, trái tim Triệu Bác như tan chảy ra thành nước.

Chiếc Land Rover này của Triệu Bác đã được cải tạo lại, ghế trước và ghế sau đều có thể chỉnh nằm ngang ra. Triệu Bác hạ thấp ghế xuống, nhấc Hình Lộ khỏi người Thủy Thanh Hành. Hạ thể của hai người vẫn đang dính chặt lấy nhau, khi hắn nhấc cô lên bên dưới còn phát ra những tiếng da thịt va chạm nho nhỏ.

Thủy Thanh Hành"..."

Trán Thủy Thanh Hành nổi đầy gân xanh, vẻ mặt vô cùng khó chịu nhìn Triệu Bác:" Cậu làm cái gì thế hả?"

Triệu Bác cũng không tỏ ra yếu thế, trừng mắt nhìn lại.

"Cậu làm cô ấy đau." Hắn trả lời thay Thủy Thanh Hành một câu.

Thủy Thanh Hành:"..." Hắn nhìn trán Hình Lộ bị đập đỏ bừng thì cũng hơi chột dạ. Tề Dự ngồi bên cạnh liếc nhìn Thủy Thanh Hành một cái, sau đó cười híp mắt ngồi bên cạnh Triệu Bác.

Thủy Thanh Hành"..." Không biết có phải ảo giác hay không, nhưng hắn luôn cảm thấy hình như tất cả mọi người đều vô cùng bài xích hắn. Còn Hình Lộ quay đầu không thèm nhìn hắn, vùi đầu vào cổ Triệu Bác.

Thủy Thanh Hành:"..." Không phải ảo giác của hắn , đúng là mọi người đều không thích hắn.

Thật ra, Triệu Bác và Tề Dự có bài xích hay ghét hắn cũng không quan trọng. Thủy Thanh Hành hắn chỉ quan tâm Hình Lộ, chỉ cần Hình Lộ không bài xích hắn không ghét hắn là được. Nhưng mà bây giờ Thủy Thanh Hành cảm thấy thương tâm không ngớt. Bởi vì hắn đột nhiên phát hiện, hình như Hình Lộ mới là người bài xích hắn nhất.

Sau khi ôm Hình Lộ vào lòng, Triệu Bác không nhịn được mà vén váy cô lên. Thân hình trắng nõn gầy guộc của Hình Lộ lộ ra, Triệu Bác lập tức cảm thấy hít thở không thông. Tề Dự ngồi bên cạnh cũng thuận thế xích vào, nhẹ nhàng cởi áo lót của Hình Lộ. 

Hôm nay Hình Lộ mặc một chiếc áo lót hồng, Tề Dự cởi áo cô, sau đó áp chiếc áo lên côn thịt nóng như sắt nung của mình, dùng nó để cọ xát. Chỉ cần nghĩ đến chuyện chiếc áo lót màu hồng đáng yêu đó là của Hình Lộ thì đã đủ để dục vọng mãnh liệt của hắn cuộn trào. Ánh mắt nóng rực của Tề Dự dính chặt lên người Hình Lộ.

Triệu Bác thì ngậm lấy bầu ngực của Hình Lộ, không ngừng bú liếm. Hình Lộ lúc này vô cùng mẫn cảm. 

Triệu Bác vừa mới mút lấy bầu ngực cô một chút mà bên dưới cô đã chảy nước.

Triệu Bác cảm nhận được một dòng nước ấm chảy xuống quần mình. Hắn vươn tay xuống dưới sờ một chút, dính nhớp nháp, sau đó đưa lên mũi ngửi mùi hương thiếu nữ lập tức ập vào mặt.

Triệu Bác không nhịn được vươn đầu lưỡi ra liếm.

"Bảo bối..." Giọng nói khàn khàn của Triệu Bác vang lên bên tai cô:"Nước của em thật ngọt." Hình Lộ nghe được câu này thì thân dưới càng ướt hơn.

------------------------------------------------------------------

Chương ngày mai nên lấy bài gì gắn vào đây nhỉ???

😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia