ZingTruyen.Asia

Các fic về WakaTora

Chap 7

Miklyhen

Cả đám như được giải thoát khi tiếng chuông vang lên kết thúc hai tiết toán hình khiến đầu óc rối như cái hình vẽ trên bảng vậy. (Tui còn nhìn ra được câu a, b còn mọi người ổn không ◉‿◉ )

Cả bỏ lôi kéo nhau xuống căn tin vơ vét những thứ có thể bỏ bụng được đều lấy không chừa. Hai tiết toán đó đã lấy đi không ít sức của họ rồi.

Sau khi yên vị trên sân thượng thì mạnh đứa nào đứa nấy ăn không quan tâm đến xung quanh.

Bầu khí sẽ rất bình thường nếu như Takemichi không buộc miệng hỏi một câu khiến cho những người khác phải vội bịt miệng cậu lại:
- Tao thắc mắc nhá, sao mày lại có thể thích ông chú đó thế?

Cậu chỉ cười rồi thôi, không nói bất cứ lý do hay là cậu đã chuyện gì để rồi sa vào cái tình yêu đơn phương đau đến chết đi sống lại này.

Tiếng chuông vào học vang lên đánh tan sự im lặng. Cả bọn lại lết xác vào học tiếp 2 tiết văn. 

Sau khi kết thúc một ngày không mấy vui vẻ cậu lại phải trở về nơi đã khiến cậu rơi nước mắt biết bao nhiêu lần vì người ấy.

Hít thở thật sâu lấy lại tinh thần rồi bước vào, đập vào mắt cậu là những mảnh vải rơi trên đất kéo đến phòng hắn.

Cửa phòng không được đóng lại kĩ nên cậu có thể thấy được những việc diễn ra bên trong. Cậu như chết lặng khi chứng kiến màn ân ái của ả và hắn.

Tim cậu như đau thắt lại, vội chạy thật nhanh về phòng. Khi cánh cửa khép lại cũng là lúc nước mắt cậu rơi, cậu ngã khụy xuống nền gạch lạnh lẽo mà cuộn mình lại.

Cố gắng không phát ra một tiếng khóc nào, chỉ một mình cậu chịu một mình cậu nghe tiếng khóc đau lòng đến bất lực.
*********************************
Đọc đỡ giùm tui nha tui sẽ đền sau
⊂((・▽・))⊃
Thật ra thứ bảy tui sẽ đăng nhưng vì cái điện thoại mới sửa xong cộng thêm việc mê game nên hôm nay tui mới đăng cho mọi người. Thông cảm nhe (◡ ω ◡)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia