ZingTruyen.Asia

мυℓтιcσυρℓε ✘ sau này đừng làm bạn

what happen?

Min110199

ngày hôm sau đi học, seungwan được mọi người vây quanh hỏi han ngay trước cổng trường tạo thành một cảnh tượng có một không hai của trường trung học seoul.

mọi người trong lớp đều lo lắng, dò hỏi seungwan đã xảy ra chuyện gì khiến cô vô cùng cảm động. chỉ có điều sau những gì xảy ra tối qua, seungwan thật không dám nói ra lại càng không muốn nhắc lại. vậy nên khi bạn bè hỏi đến, cô chỉ biết lặng thinh. nhất là đối với bae joohyun - người bạn thân suýt chút nữa đã lục tung cả trái đất lên vì cô.

vẫn biết joohyun tốt với cô nhưng seungwan không nghĩ sẽ kể lại chuyện này cho nó biết. bởi qua lời kể đầy khoa trương của ông anh họ baekhyun cô mới biết được joohyun đã vì cô mà xích mích với chanyeol, thậm chí nó còn tát anh một cái nữa. nếu để nó biết nguyên do cùng những gì đã xảy ra thì cô nghĩ nó sẽ lột da người đó ra mất.

khi ấy cả lớp đang náo nhiệt vây quanh seungwan, cũng là lúc park chanyeol cùng park chaeyoung bước vào.

hai mắt chạm nhau chưa đến 3 giây, seungwan cười có lệ coi như lời chào sau đó liền đảo mắt đi nơi khác. mặc cho anh vẫn cứ dõi theo cô chưa từng rời mắt.

hành động trắng trợn đến nỗi không ai là không nhận ra của chanyeol khiến ai nấy đều tò mò. nhất là khi park chaeyoung còn đang đi cạnh anh.

không khí đang rộn rã thoáng chốc trở nên lúng túng bức bách.

chuông báo vào tiết, mọi người tản ra, ai về chỗ người ấy, đôi tình nhân họ park cũng nhanh chóng về chỗ của mình, chỗ ngồi của park chanyeol là ở cuối lớp, trùng hợp phải đi qua chỗ của seungwan, anh không kiềm được lén nhìn cô đang cúi đầu trò chuyện với cậu em cùng bàn - oh sehun mà không hề để ý gì đến anh. nhưng rồi chanyeol đành phải tiếp tục lướt qua cô để về chỗ.

seungwan lúc ấy thừa biết anh đang nhìn cô, cái nhìn nóng bỏng cứ dán lên người cô chính là một minh chứng nhưng seungwan chính là nhát gan, chỉ có thể giả ngốc làm như chuyện gì cũng không biết càng không dám đáp lại cái nhìn từ anh. chỉ biết dùng cậu em cùng bàn làm lá chắn để xoá đi cảm giác xấu hổ.

tối qua cô đã làm mọi chuyện xấu đi, tồi tệ hơn có khi là phá hỏng đi tình bạn mà cô và anh đều gìn giữ bấy lâu nay lại chỉ vì một phút bốc đồng của seungwan mà hủy đi toàn bộ khiến cô ảo não vô cùng.

seungwan chán nản cúi đầu, không hề để tâm đến ông thầy heechul đang hăng hái giảng bài trên bục. gục xuống bàn mơ mơ màng màng, suy nghĩ vẩn vơ rồi ngủ quên mất lúc nào không hay.

thủy chung không hề biết đến, từ đầu đến cuối luôn có người thu hết nhất cử nhất động của cô vào tầm mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia