ZingTruyen.Asia

Bw Sac Mau Noi Anh

52.

bright gật đầu và tiếp tục làm việc của mình, còn win thì ngồi nhìn anh làm. cậu quan sát từng cử động của anh. chuyện anh là một người thường thường và nhạt nhẽo là sự thật, nhưng việc đó cũng chẳng có gì xấu, và đúng là chẳng có gì xấu cả. nhưng để viết sách ư? là một người thường thường  là điều cuối cùng một nam chính tiểu thuyết muốn trở thành.

anh ấy phải nổi bật. phải khác biệt. anh ấy cần phải khiến người người yêu anh ấy cơ.

vừa lúc đó, bright đi ra khỏi bếp cùng một túi nilon trong tay và đi thẳng ra khỏi quán. trí tò mò chiến thắng và win quyết định đi theo bright.


điều cậu thấy khiến trái tim cậu tan chảy hơn cả những gì cậu có thể tưởng tượng.


bên ngoài quán cafe là bright và một gia đình mèo hoang, dưới ánh đèn đường đêm. anh đang cho những người bạn bốn chân chỗ đồ ăn thừa trong ngày.

"ăn hết nhé mấy đứa? xin lỗi nha hôm nay anh chỉ có chừng này thôi. chẳng còn mấy đồ ăn thừa nữa nên anh không thể cho mấy đồ bữa tiệc to như đã hứa hôm qua rồi." anh vừa nói vừa gãi đầu chú mèo mẹ. "đừng lo, mai anh sẽ quay lại, nha." win nghe được tông giọng mềm mại nhất từng nghe từ bright. giọng này của anh trầm hơn, và cũng ấm áp hơn nhiều. bright xoa bụng và vuốt ve lũ mèo, đổi lại bằng những tiếng rù rù thỏa mãn từ chúng.

gió đêm phớt qua da win lành lạnh. nhưng ngạc nhiên là cậu lại thấy thật ấm áp. và win biết cảm giác ấy chẳng liên quan gì tới thời tiết cả, và tuyệt đối liên quan đến người con trai đang ở trước cậu đây.


mềm yếu nhất là khi ở bên cạnh lũ mèo, win thầm ghi nhớ lại điều ấm áp này.


53.


54.


55.



56.

57.


58.


59.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia