ZingTruyen.Asia

Bunny lover [Bnha]

Ngoại truyện 2

ThinhNguyen706

Sau khi cuộc họp kết thúc các giáo viên rời khỏi phòng, chỉ còn lại Nezu, All Might và Aizawa. Nezu nở một nụ cười buồn và lên tiếng :
-Unchained không nói cho cô về việc này sao Miruko-san ?

Giọng nữ quen thuộc từ đầu dây bên kia vang lên từ chiếc điện thoại bàn :
-Cậu ta kể cho tôi làm gì chứ ? Khoe khoang ư ? Tôi dám chắc cậu ta đã làm nhiều hơn thế mà không ai hay biết...

All Might và Nezu thậm chí đã định chất vấn lãnh đạo của các nước sau khi thông tin về Unchained được công bố cho dân chúng. Mọi tội lỗi và thiệt hại của chiến tranh đổ dồn về một mình cậu-người tự tay kết thúc cuộc chiến. Thật nực cười và hiếm ai có thể chấp nhận được điều đó như cậu. Nezu đã ngỏ lời giúp đỡ khi ấy nhưng nhận lại chỉ là một nụ cười tự tin và giọng nói có phần tự hào của cậu :"Tôi đã kết thúc chiến tranh thế giới. Được nhìn thấy nụ cười của người dân vùng chiến tranh và của những người lính khi có lệnh rút khỏi cuộc chiến là tôi thoả mãn rồi".

Khi đó một cậu nhóc 17-18 tuổi bước ra chiến trường và ngăn chặn nó chỉ vì nó là điều phải làm. Thật điên rồ...Nezu vẫn nhớ lần đầu gặp cậu khi cậu còn là một đứa nhóc. Khi ấy cậu là một đứa nhóc yếu đuối, nói lắp, lo lắng mọi lúc nhưng một điều ông luôn nhìn rõ trong cậu nhóc đó là một niềm tin sắt đá và lí tưởng cao đẹp của một anh hùng thực sự. Cậu nhóc khi ấy đã từng rất thích ca hát và chơi nhạc cụ..... Nhưng cậu nhóc ngày ấy bắt buộc phải trưởng thành từ một lần vô tình hiểu được bản chất Kosei của bản thân và cậu đã gặp "hắn".

Thời đại của Kosei được mở ra không phải ngẫu nhiên mà nhờ một người hắn là God. Mọi Kosei đều liên kết với God. Việc 20% dân số không có Kosei là do năng lực của God không phải là vô hạn. Kosei sẽ được ban cho thế hệ đầu tiên và dần dần được truyền cho thế hệ tiếp theo. Hay nói cách khác God đơn thuần là tạo ra Kosei cho nhân loại và rồi quan sát như một trò tiêu khiển. Những người có năng lực vượt trội và liên lạc được với God được gọi là "The Alpha". Tập hợp những người mà mỗi cá nhân đều có năng lực huỷ diệt thế giới. Và khi vô tình nhận ra tiềm năng của Kosei thì Izuku đã liên lạc được với God. Và The Alpha đã tìm đến cậu, họ tin rằng cậu là chìa khoá để chống lại lời tiên tri của một thành viên trong The Alpha, một lời tiên tri rằng God sẽ xoá xổ thế giới này. Áp lực sau khi mẹ cậu qua đời và lời tiên tri đặt nặng lên cậu nhóc khi ấy. Cậu chỉ có thể đem lời ca của mình tiến ra chiến trường khốc liệt ấy :

...So take aim and fire away
I've never been so wide awake🎶🎶🎶
No, nobody but me can keep me safe🎶🎶
And I'm on my way
The blood moon is on the rise🎶🎶🎶
The fire burning in my eyes
No, nobody but me can keep me safe
And I'm on my way🎶🎶🎶
......

Lời tiên tri không cho biết khi nào God sẽ huỷ diệt thế giới. Điều đó càng làm cậu điên cuồng luyện tập. Cho đến một ngày năng lượng vượt quá khả năng mà Kosei của cậu có thể tiếp nhận và tràn ra ngoài cơ thể cậu khiến cơ thể cậu chịu trọng lượng gấp nhiều lần bình thường. Ban đầu nếu một người bình thường bỗng nhiên phải chịu trọng lực gấp 20 lần bình thường thì chắc là đã chết rồi. Nhưng năng lượng ngày càng lớn áp lực lên cơ thể cậu tăng theo cấp số nhân, Kosei từng khiến cậu có niềm tin giờ đây lại hành hạ cậu. 7 năm qua nó cứ thế tăng dần và giờ đây không ai biết rằng cậu đang phải chịu áp lực lớn đến nhường nào. Áp lực về tinh thần, về thể xác đang mài mòn cậu cho đến khi cậu gặp được cô... liều thuốc tinh thần của cậu. Nếu cậu đã từng muốn cứu cả thế giới thì giờ đây cậu sẵn sàng đánh đổi cả thế giới để cứu lấy cô-Miruko....

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia