ZingTruyen.Asia

Bts X Lisa One Shot

Như thường lệ Lisa thường hay phụ mẹ bán cá ở ngoài chợ sau mỗi buổi chiều đi học về. Được biết mẹ của cô đã rất vất vả nuôi cô ăn học từ nhỏ đến lớn cho tới khi cô lên học đại học thì bà vẫn là người luôn quan tâm chăm sóc cho cô nên cô rất thương bà. Còn ba của cô ư ? Đương nhiên là cô không biết năm xưa và hiện tại ông ta đang làm gì và ở đâu cô chỉ biết rằng khi mẹ cô đang mang thai cô thì đã bỏ nhà ra đi không nói một lời từ biệt gì vs mẹ cô cả. Cô không hận ông nhưng cũng rất giận ông ta.

" Mẹ, trên đường đi học về con có mua hai bắp ngô luộc nè hai mẹ con mình ăn cho đỡ đói nha " Lisa mỉm cười giơ hai trái bắp lên nói vs mẹ mình

" Ừ, cảm ơn con gái yêu của mẹ "

" Dạ, mẹ ăn đi "

Thế là cả hai người cùng nhau ăn bắp ngô thì đột nhiên có nhóm yang hồ đến phá hỏng hàng cá của mẹ cô và giật lấy bắp ngô trên tay của mẹ Lisa rồi nói

" Trừng nào thì hai mẹ con bà mới giả tiền đây ?" Tên Yang hồ trừng mắt nhìn mẹ Lisa

" Các...các chú cho tôi khất vài hôm tôi hứa sẽ trả tiền cho các chú mà " khi bà dứt lời thì đã bị bọn côn đồ kia phá đồ đạc của bà và bắt giữ lấy Lisa.

" Mẹ kiếp, bà có biết là bà nói câu này bao nhiêu lần rồi không hả ? Con gái bà cũng xinh đẹp phết đấy hay là bà bán nó đi để trả nợ cũng được hahaha"

Cái gì cũng được nhưng Lisa con bà thì không bao giờ vì cô chính là tất cả đối với bà nếu thiếu cô thì bà biết sống thế nào đây.

" Không được, nó là tài sản duy nhất của tôi, tôi xin các chú tha cho con tôi đi mà " Mẹ Lisa khóc lóc van xin

Đúng lúc này Jimin đi ngang qua thì thấy cảnh cô bạn thân cùng vs mẹ của cô đang bị đám người của ba mình bắt nạt, anh xông tới đạp mấy tên yang hồ đó ra rồi bị chính ba của mình tát.

" Park Jimin con đừng làm mất mặt ba " ông ta nói xong thì bỏ đi đám yang hồ còn lại thì cũng bỏ đi nốt, sau khi bọn họ đi hết rồi thì Jimin phụ Lisa cùng vs mẹ của cô dọn dep đống hàng mà khi nãy đám người kia phá nát.

" bà không sao chứ ?" Jimin lo lắng hỏi

" tui không sao đâu mặt Jimin bị thương kìa để tui sát trùng cho " nói rồi Lisa kéo tay Jimin đi sử lý viết thương trước khi kéo Jimin đi thì cô quay lại nói vs mẹ mình

" Mẹ, bọn con về trước nhé " Lisa

" Ừm, đi đi đừng lo cho mẹ "

Thế là Lisa đưa Jimin về để xử lý viết thương cho anh cả hai cùng nhau trò chuyện vui vẻ đến tối thì cả hai cùng nhau ra biển ngồi trên tảng đá để nói chuyện

" Lần sau Jimin đừng giúp hai mẹ con tui nữa được không chuyện đó tự tui giải quyết được mà "

" Lisa là con gái làm sao mà giải quyết được Lisa cứ để tôi giúp Lisa vs mẹ của Lisa đi đừng từ chối tui mà" Jimin nhìn cô nói

"Ừm, Jimin sao băng kìa mau ước đi "

Thế là Lisa nhắm mắt chắp hai tay vào ước nguyện Jimin thấy vậy liền nhân cơ hội cô nhắm mắt thì ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô thực sự cô rất xinh đẹp dịu dàng ở trong mắt anh.

" Jimin sao ông không ước đi tôi ước xong rồi đấy " Lisa ngạc nhiên nhìn Jimin

" À tui có gì mà phải ước mà Lisa ước gì vậy "

" tui ước được gặp lại ba và có một gia đình thật hạnh phúc có cả cha và mẹ á " Lisa mỉm cười nhìn Jimin nói
"...."

Những ngày sau đó thì Jimin phải chuyển lên học ở thành phố dù biết cô đang rất buồn và anh cũng thế nhưng anh không thể từ chối được vì gia đình anh đã quyết định rồi nên không thể từ chối được. Vẫy nện sau khi anh lên thành phố học tập thì anh sẽ gửi thư cho cô và cô cũng vậy.

Rồi ngày này qua ngày khắc năm này qua năm khác cả hai vẫn có thói quen gửi thư cho nhau những bức thư mà cô gửi Jimin đều trân trọng nó.

Cho đến một ngày, lớp của Jimin đang học có học sinh nữ chuyển tới cả lớp thì rất thích thú vì được học cùng vs nữ thần xinh đẹp này riêng Jimin thì không cảm xúc vì người con gái anh thích chỉ có mình Lalisa mà thôi.

" Chào cậu, tớ là Lee Nancy rất vui được biết cậu tớ có quà này tặng cậu nè mong cậu nhận nó " Nancy mỉm cười tặng bút máy cho Jimin

" Cảm ơn " Jimin lạnh nhạt nói rồi tiếp tục học bài .

Nancy thấy anh lạnh lùng vs mình thì có chút buồn nhưng nhất định cô ta sẽ làm anh thích cô bởi vì cô ta đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Sau khi tiết học kết thúc thì Jimin cho bút máy mà Nancy tặng anh cho Taehyung dùng rồi bỏ về kí túc xá của mình ngồi viết thư gửi cho Lisa.

Sáng hôm sau, Nancy đến lớp thì thấy cây bút mà cô ta tặng cho Jimin mà Taehyung đang dùng kia còn Jimin thì vẫn dùnh cây bút cũ của Lisa tặng, cô ta tức giận chạy tới lấy cây bút của Jimin lên đập mạnh mũi bút xuống bàn. 

Jimin thấy vậy liền chạy tới đủn cô ta ra rồi cầm cây bút máy đấy bỏ đi cô ta thấy anh bỏ đi rồi mới bật cười trong bất lực

Jimin đem cây bút máy đó về sửa một lúc sau thì cây bút đó cũng đã sửa xong và anh tiếp tục viết thư cho cô.

Đối vs anh thương cô là điều mà anh không thể ngờ được dù chỉ là yêu đơn phương cô thế thôi nhưng anh vẫn cố chấp yêu cô yêu cô đến cả sinh mạng anh cũng không cần chỉ cần cô hạnh phúc là anh cũng mãn nguyện rồi.

Về phía Lisa thì sau khi Jimin đi lên thành phố học tập vài tháng thì ba của cô quay trở về nhận lại cô và muốn đưa cô và mẹ cô ra nước ngoài một phần là đưa cô ra nước ngoài để chữa bệnh.

Đúng vậy, Lisa bị bệnh nếu không cứu chữa kịp thời thì e là đôi mắt của cô sẽ không thấy nữa có nghĩa là mắt cô sẽ mù vĩnh viễn.

Vào một hôm Lisa mang đồ ăn về cho mẹ của mình thì đột nhiên mắt cô mờ dần cộng vs chứng chóng mặt cô khẽ lắc đầu một cái nhưng không được cuối cùng cô đã ngã xuống đất xỉu tại chỗ , mẹ cô thấy vậy liền chạy lại lay lay người của cô.

" Lisa, Lisa con sao vậy Lisa,  tỉnh lại đi con tỉnh lại đi Lisa đừng lm mẹ sợ mà "

Thế là Lisa được đưa đi bệnh viện để chữa trị một thời gian sau đó cô cùng vs ba và mẹ của mình đi ra nước ngoài định cư luôn.

Quay trở lại vs Jimin thì đã hơn 2 tháng nay Jimin không còn nhận bức thư của Lisa nữa điều đó lm anh rất lo lắng không biết cô bị gì nữa mà sao hai tháng nay không thấy gửi thư cho anh vậy?

Rồi một ngày anh nhận được lá thư và cũng là lá thư cuối cùng của Lisa ban đầu Jimin rất vui vẻ bóc ra đọc nhưng vài giây sau thì rất tức giận liền đập phá đồ đạc trong nhà ai ngăn anh cũng không được.

Sau khi biết cô chuẩn bị ra nước ngoài anh tức tốc mua vé xe chạy thẳng về nông thôn để gặp lại cô khi anh tới nơi thì thấy cô đang khoác tay ba của mình đi thì anh đứng sững lại nhìn cô và cô cũng vậy nhưng cô vẫn phải đi lướt qua người anh rồi mới quay đầu lại nhìn anh mỉm cười.

" Jiminie, em xin lỗi anh nhiều lắm vì đã không giữ được lời hứa năm đó chúng ta hứa vs nhau, giá mà em giỏi nói dối nhiều hơn một chút chắc anh đã yên lòng vì em nhiều hơn giá mà em vượt qua được chắc em sẽ tìm đến anh để nói sự thật, em giờ đang ở một nơi rất xa và luôn theo dõi anh, em mong rằng không có em ở đây anh sẽ thật hạnh phúc và tự do bay đến nơi mà anh thấy yêu thương cuộc đời này thương anh là điều mà em cũng không thể ngờ anh là tự do là cuộc sống của em "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia