ZingTruyen.Asia

[ BTS X Lisa ] One shot

chap 39 Yoonlice

Konpinkbang

Bài kiểm tra Vật lý vừa được trả, cô vội vàng mang giấu nhẹm đi, không ngờ cậu bạn cùng bàn nhanh tay cướp lấy rồi cười to:

- Haha, tốt nhất sau này hãy cưới người có IQ cao một chút, như tôi chẳng hạn, nếu không con cậu sẽ thật... Gen của cậu thật tệ. Haha...

Cô cúi đầu, mắt ngấn lệ, ừ thì... cô không thông minh. Bỗng bên cạnh vang lên 1 giọng nói quen thuộc trầm ấm nhưng cũng đầy kiên định:

- Việc đó không cần cậu quản, con của chúng tôi sau này sẽ mang IQ của bố nó, và đáng yêu như mẹ nó là đủ rồi.

Cô giật mình, ngước lên nhìn cái người vừa nói, là thầy dạy Lý...

*******

Ami : Lisa, nghe nói cậu và anh Yoongi đang hẹn hò vs nhau hả

Lisa : làm gì có, tụi mình chỉ là bạn thôi

Ami : Thế từ bố trong tiếng Anh là gì

Lisa : daddy

Yoongi : bé con gọi tôi ??

Lisa : Ai đánh mà anh khai vậy chứ @_____@

******

Lisa : " hôm nay tôi muốn thử độ ghen của nyc để xem phản ứng của anh ấy ra sao hưm... trước hết thì tôi phải ăn mặc thiệt hở hang đó là áo croptop,  cùng vs chân váy ngắn xẻ tà bó sát sau đó hất nhẹ tóc rồi lạnh lùng đi qua mặt nyc =)) "

Và... có một người rút đt thoại ra chụp ảnh lại khiến ai kia khó chịu liền đứng dậy cản hắn lại sau đó tiến về phía Lisa cởi áo khoác vào eo cô rồi kéo cô thật chặt và nói

Yoongi : sau này nhớ ra đường ăn mặc kín đáo mặc dù anh và em đã chia tay lâu rồi nhưng đừng làm anh phải ngứa mắt vì những thằng khác nhìn em

Lisa : *ôm cổ anh* bộ anh ghen hả * cười*

Yoongi :....

*****

Lisa : " Mình đã chết thật rồi sao ? Cũng tốt thôi, không phải vướng nợ hồng trần , hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời và thoát khỏi sự kiểm soát của hắn ta, chắc bây giờ hắn ta đang phát điên lên vì không thấy mình...Aaa cũng thú vị nhỉ * mỉm cười * chắc chắn hắn ta sẽ không bao giờ tìm thấy mình nữa "

Yoongi : " Chắc em đang vui mừng khi thoát khỏi Min Yoongi tôi lắm nhỉ ? Để xem...chà! Em trốn kĩ quá nhỉ, ở tận địa ngục cơ mà, thân xác em ở đây nhưng linh hồn xinh đẹp của em lại muốn trốn thoát khỏi tôi... nhưng tiếc nhỉ tôi lại nhớ em rồi bé con...về nhà thôi nào"

Lisa : "Là kẻ nào? Là kẻ nào đang theo dõi tôi?! Tôi bây giờ chỉ là một linh hồn vất vưởng mà anh cũng không tha cho tôi nữa à?!! Chôn chân tại địa ngục này hạnh phúc hơn là ở với một tên ác ma như anh!! Dừng ngay cái trò mập mờ chiết tiệt của anh đi!! Mau ra đây! MIN YOONGI!!

Yoongi : Tôi đây!!! Bé con gọi tôi?! Cả đời này em đừng mong thoát khỏi Min Yoongi tôi! Cho dù em có là một linh hồn đi nữa thì em vẫn mãi mãi thuộc về một mình Min Yoongi này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia