ZingTruyen.Asia

[ BTS Imagine ] [ FICTIONAL GIRL ] Anh là đồ ác quỷ

❤️8❤️

_Seoww_

Tối hôm sau , tôi đem cái balo đến nhà anh Jimin . Tôi đi một mình vì Jungkook nói là anh ấy bận cái gì đó . Lấy chìa khoá anh Jimin đã đưa sẵn cho tôi để mở khoá , bước vào nhà , tôi bị giật mình bởi cảnh tượng trước mắt mình . Nhà cửa lộn xộn , bàn ghế thì nằm ngổn ngang , những miếng thuỷ tinh nhỏ vương vãi khắp dưới sàn . Tôi thầm nghĩ không phải Jimin lại nổi điên rồi đấy chứ .
Để tạm chiếc balo của mình ở cái bàn gần đấy , tôi vội chạy lên phòng Jimin . Mở cửa bước vào , thấy căn phòng vẫn ngay ngắn và anh ấy đang ngồi trên giường cầm tấm ảnh tôi cùng Jimin chụp chung với nhau . Lúc này thì anh ấy cực kì đáng sợ nhưng nếu để như vậy thì không ổn chút nào , tôi bước nhẹ nhàng đến ngồi cạnh Jimin .
- Jimin , anh có chuyện gì sao
Anh ấy ngước lên nhìn tôi với đôi mắt chứa đầy tâm sự trong đấy
- Anh không sao . Mà Yuna này , có phải anh rất vô dụng không
- Sao anh lại nói vậy , Jimin của em là một người cực kì tài giỏi và thông minh mà
- Tại sao ai cũng muốn chà đạp lên nỗi đau của anh vậy , anh đã làm gì sai sao
Đấy là câu chuyện xảy ra lâu rồi , khoảng 6 năm trước gia đình tôi ở bên Mỹ , khi đó Jimin chỉ là một cậu nhóc 12 tuổi không hơn không kém , anh ấy có một người bạn thân mà anh ấy cực kì quý mến . Hai người luôn như hình với bóng , chơi với nhau rất lâu nếu như ngày đó không xảy ra . Người bạn đó vì cứu Jimin nên đã gặp một tai nạn khủng khiếp mà qua đời , tuy đó không phải lỗi của anh ấy nhưng mà Jimin vẫn cứ trách mình và đổ lỗi hết vào mình . Từ đấy bạn bè của anh ấy đều thừa cơ hội mà trêu chọc thậm chí là đánh đập . Tuy bây giờ anh ấy đã không nhớ gì về điều đó cả , anh ấy đã gạc hết tất cả để giải phóng cho mình . Bây giờ thì anh ấy đã có Taehyung bên cạnh rồi , tôi nghĩ bọn bắt nạt khi ấy đã sang tận đây để gặp Jimin đấy nhỉ ?
- Anh gặp bọn nó đúng chứ , cái gì đã là quá khứ thì cứ thế mà cho qua luôn nhé
- Anh không phải là không nhớ đến chuyện đó , nó như là một cơn bão bay qua cuộc sống của anh vậy
- Đúng vậy , hãy coi nó như là một con chó chạy ngang qua mình ngoài đường vậy . Mà em nghĩ em không phải là người thích hợp để anh nói hết ra tâm sự của mình , đợi một chút em sẽ gọi cho Taehyung
- Cảm ơn em
Tôi đi ra ngoài rồi bấm số gọi cho Taehyung
- Alo , Taehyung sunbaenim
- Em gọi anh có việc gì không
- Anh có thể đến nhà em chứ , Jimin có vẻ không ổn lắm
- Anh sẽ tới sau 15' nữa
Tôi cúp máy và tiếp tục gọi cho một người nữa , lần này là Jungkook , tôi sẽ không để cho Jimin cứ bị dày vò thế này
- Alo , jagiya gọi anh có việc gì - Jungkook
- Kookie , em có việc nhờ anh một chút được không
- Em cứ nhờ
- Em muốn tống một bọn người ra khỏi thế giới này luôn cũng được
- Bọn nào em cứ nói anh
- Nhà bọn nó ở đường XX , số nhà ***** , em nghĩ anh thừa sức để làm việc này
- Miễn là em nhờ thì việc gì anh cũng làm , tối anh sẽ qua nhà Jimin chơi , nhớ chào đón anh nhé , bye em ❤️❤️
Một lúc sau thì Taehyung đến và đi lên thẳng phòng Jimin , tôi nghĩ Taehyung cũng đến đây thường xuyên lắm vì anh ấy có cả chìa khoá nhà cơ đấy . Đáng lẽ tôi đến đây để ngủ nhưng cơ mà lại phải bỏ thời gian ra dọn dẹp lại nhà cửa và nấu một bữa ăn .
Vì quá buồn chán trong khi hai con người kia làm gì trong phòng đã 2 tiếng rồi mà chẳng thấy ra , tôi mới đi lòng vòng trong nhà của mình .
Tôi đi đến cuối hành lang , nơi đó có một cánh cửa cực kì lớn và rộng , tôi chưa từng bao giờ vào đây vì lúc nhỏ ba tuyệt đối không cho tôi vào . Mở khẽ cánh cửa và bước vào trong .
Trong đây chỉ toàn là sách và không còn cái gì khác . Nơi đây được trang trí cực kì tinh tế , ở giữa là mô hình dải ngân hà , và xung quanh còn rất nhiều kính viễn vọng . Tôi nghĩ không phải ba của mình là nhà Chiêm Tinh Học đó chứ . Ở dưới nhà có tiếng chuông cửa nên tôi chạy vội xuống và thấy người đó không ai khác là anh Yoongi ........ủa , anh ấy đến đây là gì
- Oppa , anh đến có chuyện gì à
- Anh mày không biết , thằng Jungkook kêu anh đến đó
Yoongi đi qua tôi và bước vào nhà , ông anh này thật là , lúc nhờ vả người ta thì ôi thôi hiền lành cả phần thiên hạ , còn lúc không có giá trị gì thì phũ phàng nguyên một dòng họ .
- Anh không thấy Jimin nhỉ
- Em không biết , Taehyung và Jimin ở trên phòng nãy giờ - tôi vừa rót nước vừa nói
- Không phải hai đứa nó định động phòng trước khi đám cưới à
Nghe anh ấy nói xong tôi xém tí là làm rớt luôn nguyên cái li xuống
- Anh uống nước đi và đừng nói lung tung nữa
Anh Yoongi lấy từ trong túi ra một tấm hình
- Anh biết việc em nhờ Jungkook , có phải là tên này không
Tôi xem xong rồi trả lời anh ấy
- Vâng , đúng rồi ạ
- Hắn ta tên là Jack , quốc tịch Mỹ , và em muốn tụi anh đưa hắn ta về với thế giới bên kia
- Vâng
- Em được miễn trả phí vì là em dâu tương lai của anh đó
Tôi bất lực nhìn anh ấy , tưởng gì quan trọng lắm
Bỗng từ trong phòng Jimin , phát ra những tiếng......ừm.......phải nói sao ta , phải nói là ngàn chấm , nghe muốn đỏ cả mặt ấy chứ , thật là muốn độn thổ ghê
- Anh nói đúng chứ , hai đứa nó động phòng trước khi cưới rồi . Và bây giờ anh cần em có căn phòng nào mà không ảnh hưởng đến những tiếng rên rỉ của Jimin không , hai cái đứa này đúng là không biết lịch sự gì cả , làm ăn cũng phải im lặng xíu chớ
- ANH MỚI LÀ NGƯỜI CẦN IM LẶNG KHI NÓI RA MẤY CÂU BA CHẤM ĐÓ , ANH ĐI ĐẾN CUỐI HÀNH LANG PHÒNG ĂN , ĐÓ LÀ CHỖ HỌC CỦA EM NÊN KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ÂM THANH ĐÂU . CƠ MÀ EM ĐI TRƯỚC ĐÂY
Tôi vì quá xấu hổ nên cố lấy hơi nói thật to rồi chạy luôn vào phòng . Còn ở đó nữa là tim tôi sẽ nhảy ra ngoài và tung tăng chạy đi chơi mất .
_________________________________________________________________________________
End ❤️8 ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia