ZingTruyen.Asia

[ BTS ] IMAGINE 18+

Jimin

Zynnier_y

- Y/N a~ Y/N ~ anh về rồi đây!!

Anh bước vào nhà , chưa kịp tháo giầy đã chạy đến bên sôpha ôm chầm lấy bạn. Thật sự là anh rất nhớ mùi người yêu huhu T~T , một ngày không gặp thôi đã như hàng thế kỉ trôi qua vậy đó , thế nên anh vừa hoàn thành lịch trình là bay về nhà gặp bạn ngay.
Còn bạn , đang vừa ăn snack ,  vừa uống sinh tố vừa xem laptop đặt trên bàn thấy anh từ đâu như chú chim bay tới ôm bạn.

- Y-Yah Ji...Jimin à , chặt quá , ôm như vậy khó thở em a!

Bạn ra sức lấy hai tay đẩy người đàn ông đang đè lên người bạn đây xuống. Nhưng sức người phụ nữ con gái chân yếu tay mềm bạn đây làm sao chống chọi lên tên mochii lùn này cơ chứ!

- Y/N à , anh thật sự nhớ em lắm đó! Đi có một tuần mà làm như một năm vậy đó!

- Không phải ngày nào cũng facetime sao?_ bạn khó hiểu nhìn anh , nếu bạn không nói thì có lẽ fan anh và các thành viên trong nhóm anh không biết anh nghiện hơi vợ đâu nhỉ? Anh thật sự thật sự là tên bám dai nhất mà bạn từng gặp. Như lúc đầu gặp anh đó , bạn chỉ là một đứa fan girl đi fansign như bao người khác thôi , vậy mà được anh tỏ tình rồi nói gì mà trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp bạn. Mà biết rồi đấy , đứa mê trai như bạn mà anh còn là bias của bạn nói gì bạn không đồng ý? Thật không có tiền đồ. Bạn còn nhớ , từ khi bạn quen anh , anh luôn luôn mọi lúc mọi nơi mọi giờ mọi phút bám theo bạn , trừ khi anh đi diễn hay tham gia hoạt động gì đó ở công ty thì anh không bám theo bạn mà thay vào đó là nhắn tin 24/24 cho bạn. Chưa hết đâu , anh còn đùng một cái đòi chuyển đến nhà bạn sốnh với cái lí do "Anh thật sự nhớ buồn nếu không có em bên cạnh" aiss trẻ con quá trẻ con. Vậy mà vì cái tính trẻ con , hay chọc bạn khi bạn buồn , hay cười rồi ngượng khi bạn khen anh , thấy bạn khóc là lật đật nhận lỗi bạn khóc là do anh không chăm sóc rồi lật đật xin lỗi bạn mà bạn lại yêu anh rất nhiều. Càng đâm sau thì càng lún sâu , càng bên nhau thì càng yêu đậm sâu hơn. Bạn không thể bỏ anh được , vì bạn có thể cũng đã bị lây căn bệnh "nghiện người yêu" của anh luôn rồi.

- Y/N à , bây giờ anh đi tắm , em xuống nấu gì cho anh ăn đi , anh đói!

Thoát khỏi cái suy nghĩ đó , bạn giật mình vì mê chơi quên mất nấu đồ ăn cho anh , thật sự bạn không nhớ hôm nay là anh về , còn chưa kịp đi siêu thị mua đồ về nấu. Aiss!!

- Em...em quên đi siêu thị mua đồ rồi...._ bạn cúi gầm mặt xuống như hối lỗi.

- Không sao không sao , nhà còn mỳ gói không? Nấu cho anh cũng được!

- Còn , trong tủ còn trứng nữa , đành ăn mỳ trứng vậy!!

Bạn đứng dậy , đi tà tà xuống nhà bếp nấu mỳ cho anh ăn. Còn anh thì ngồi tủm tỉm cười vì cô vợ đáng yêu của mình. Sau đó bỏ lên lầu lấy đồ tắm.

Sau khi anh tắm xong , xuống nhà bếp thấy bạn đang bỏ trứng vào tô. Trên người còn đeo tạp dề, người ngoài nhìn vô sẽ nghĩ bạn và anh là cặp vợ chồng mới cưới mất.

Anh móc trong túi cái điện thoại , ấn vào máy ảnh, "tách" , anh chụp một chụp tấm hình về bạn , bạn nghe thấy tiếng điện thoại , quay lại thì là anh.

- Đứng đó làm gì , lại đây ăn nè!

Anh nán lại vài phút , ấn gửi , anh đã send tấm hình đó cho nhóm nhắn tin của nhóm. Sau đó cười nhẹ tắt điện thoại tiến lại bàn. Cho bọn họ - FA gato chơi , haha.

Vừa ăn mỳ , anh vừa nhìn bạn ăn. Ăn mỳ cũng được , miễn là có vợ.

- Jimin này , em được nhận vào công ty anh rồi đấy!_ bạn bỗng nói.

- Hả? Gì cơ?_anh giật mình khựng lại việc ăn. Không lẽ bạn định làm thực tập sinh chứ?

- Em bảo em được nhận vào công ty anh! Nhưng yên tâm đi! Em không làm thực tập sinh đâu , em làm dancer!_ bạn như hiểu được suy nghĩ của anh , nói trước tránh làm anh hiểu lầm.

- Ừ sao cũng được , tùy vợ!_anh nói , anh cũng thấy vui vui vì sắp ngày nào cũng gặp vợ trong công ty.

- Bộ anh không cấm à?

- Mắc gì cấm vợ?

- Em tưởng anh sẽ nổi giận khi em giấu anh chứ? Thật chả giống trong phim!

- Trời , anh không quan tâm ba cái đó , chỉ cần có vợ , cuộc sống của anh cũnh đủ màu hồng rồi!

Bạn ngước lên nhìn câu nói sến sủa đó của anh , anh nói phải , bạn cũng vậy , chỉ cần có nhau , cả thế giới bỗng chốc biến thành màu hồng như tình yêu của bạn và anh vậy. Park Jimin , em yêu anh!

#Hânn🍃

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia