ZingTruyen.Asia

Bts Fanfic Chuyen Trong Nha Khong Tien Noi Ra


Hồi mới chập chững làm thực tập sinh, Kim Taehyung đã được mọi người rỉ tai rất nhiều giai thoại về rapper line (những thành viên đầu tiên của BTS). Trong đó, mỗi lần hỏi đến Min Yoongi, cậu đều chỉ nhận được một câu trả lời: "Tránh xa cậu ta ra thì tốt hơn".

Nói thật Taehyung chưa bao giờ hiểu rõ câu nói đó. Cho đến khi cậu được chọn vào BTS, sống chung một căn phòng với Min Yoongi kia. Chỉ sau vài tháng sống chung, người ta đã bắt gặp một Kim Taehyung mặt mũi nghiêm trọng, gặp ai cũng nhắc nhở:

"Nhớ tránh xa Min Yoongi ra, càng xa càng tốt"

"Tại sao?" Người ta hỏi lại.

"Vì anh ấy là của tôi"

.

.

.

[tưởng hết rối hả? =))))]

Trong mắt mọi người ở Bighit, Kim Taehyung rõ tội nghiệp. Bị Min Yoongi cự tuyệt ra mặt thế mà vẫn luôn vẫy đuôi cún, mở đèn xanh suốt ngày đêm không mệt mỏi. Việc Kim Taehyung thích Min Yoongi không ai không biết. Việc cậu ta bị ghẻ lạnh thế nào cũng không ngoại lệ. Có điều hình như họ đã đánh giá quá thấp Taehyung rồi.

Sau thêm vài tháng sống chung, người ta thấy một Min Yoongi từ vô cảm trở thành kẻ thường xuyên nổi điên với Kim Taehyung, từ một kẻ chẳng để thứ gì vào mắt trở thành người quán xuyến Kim Taehyung, từ một người lúc nào cũng lười biếng trở thành kẻ bị rút cạn sức sống.

Kim Taehyung thỏa mãn ủ một Min Yoongi khó ở trong lòng, gặp ai cũng gằn giọng:

"Tránh xa xa ra, Min Yoongi cần không khí để hít thở"

"Yah! Đừng có nhìn Yoongi lâu như vậy!"

"Yoongi a~ Tối nay anh có rảnh không?"

Tóm lại, Min Yoongi rõ tội nghiệp.

Chấm hết.

- Mel -


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia