ZingTruyen.Asia

Bts Fanfic Chuyen Trong Nha Khong Tien Noi Ra

Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, những chiếc cúp vẫn luôn là thứ có ý nghĩa đặc biệt với Bangtan.

Cầm trong tay chiếc cúp Music Core đầu tiên trong sự nghiệp, sau 5 năm hoạt động, sau tất cả thành công ở thị trường trong và ngoài nước, nhóm trưởng Kim Namjoon có chút xúc động.

Anh còn nhớ nhóm đã chờ lâu như thế nào để có được chiếc cúp đầu tiên. Những ngày ngồi trong phòng chờ, dán mắt vào màn hình. Nín thở chờ đợi. Rồi lại thất bại. Lại đâm đầu tập luyện, đâm đầu sáng tác. Lại thất bại. Lại luyện tập. Không biết đến bao nhiêu ngày để lấy được chiếc cúp đầu tiên. Jimin không cầm được nước mắt. Anh lớn Jin lặng lẽ lau đi giọt nước rỉ ra từ khóe mắt. Trong 7 người đều nhen nhóm cái cảm xúc hạnh phúc lại xúc động khó tả. Mà sau này, dù được nhận biết bao chiếc cúp danh giá hơn, cảm xúc về chiếc cúp đầu tiên vẫn in đậm không hề phai nhòa.

Còn nhớ những ngày ở trong căn kí túc xập xệ. 7 thằng con trai với nhau đồ đạc vứt loạn hết cả. Thế nhưng nơi đặt cúp lại luôn sạch sẽ. Là cái tủ kính duy nhất cả đám bấm bụng nhịn ăn tự mua lấy. Thậm chí còn để nhờ ở công ty để tránh xa tầm tay "hủy diệt" của Namjoon.

Những chiếc cúp là biểu tượng cho tình cảm fan dành cho họ. Cũng chính là xương máu mồ hôi và nước mắt.

Chẳng phải tự dưng Min Yoongi kiệm lời mặt lạnh lại cứ thích nhìn chằm chằm cái tên BTS khắc tròn trịa trên cup. Hay 7 thành viên cứ chuyền qua chuyền lại chiếc cúp, đến tay mình đều hận không thể cầm lâu hơn một tí. Đến tay Namjoon lại nơm nớp lo sợ nó bị nhóm trưởng vụng về làm hư mất.

Những chiếc cúp ấy là những lời hứa hẹn. Thời mới debut, comeback không đếm xuể. Tinh lực tràn trề. Luyện tập cùng sáng tác liên tục. Album ra liền mấy cái. Cứ comeback không ôm được cúp về lại không biết làm gì hơn ngoài comeback. Vì biết đâu được thêm một lần thất bại, sẽ chẳng được hát trên sân khấu thêm lần nào nữa. Bố Bang hứa cho nhóm đi chơi nếu đoạt cúp. Anh Sejin hứa ra mắt chị dâu. Các staff hứa mua nước. Hyung line hứa dẫn cả bọn ăn thịt cừu xiên nướng. Maknae line hứa sẽ ngoan. Lời hứa cứ ngày một tăng lên. Nhiều thật nhiều. Mà tương lai lại mờ mịt không biết khi nào mới có thể thực hiện.

Những chiếc cúp vẫn luôn là minh chứng tuyệt vời nhất.

Cho đoạn đường chúng ta cùng nhau cố gắng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia