ZingTruyen.Asia

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

62. Bae Jinyoung - Đồ Ngốc ❤️

miyeon2510_

Đã 3 ngày...
Rồi 1 tuần...
2 tuần trôi qua rồi...
Sao cái tên Baejin đó đâu rồi chẳng thấy qua nhà "xà nẹo" theo mình nhỉ? Không có cuộc gọi hay tin nhắn, qua tận nhà thì không có ai, đi học cũng chẳng gặp...Haizz chẳng biết là có gì đang xảy ra không nữa. Lo chết đi được, mất hết 10 năm tuổi thọ của T/b này rồi ~.~

Đang ngồi uống cốc nước, chống tay lên cằm suy nghĩ thì ai đó ôm từ phía sau. Bạn định chống cự nhưng ngửi thấy mùi đặc trưng của Bae không thể nào lẫn với ai được. Nó thơm quá cơ ~~ Người gì đâu đã xinh trai còn thơm ghê, muốn "ôm"và "thơm" phát quá! Nhớ mùi này suốt 2 tuần rồi đấy >< Những dòng suy nghĩ bỗng dừng lại do có tiếng nói từ người phía sau:
- Uầy, anh về rồi mà không nói gì à?
- Anh anh cái gì? Cậu đi đâu suốt 2 tuần rồi không thấy? Biết mình lo lắm không?
- Xin lỗi, anh với ba mẹ cần về quê ông bà có chuyện gấp, không báo trước được, còn không gọi hay nhắn tin là do anh...quên!!
- Cậu thôi cái giọng điệu anh anh em em đi, mình nghe mà rợn cả nguời =)) Mà cậu cũng cả gan nhỉ? Đi không nói, có biết là ở đây có một đứa con gái nào rất nhớ cậu lắm không hả đồ ngốc?
Bạn nói rồi nước mắt tuôn chảy, trôi cả lớp makeup :)) xoay người ôm eo anh, khóc bù lu bù loa.
- Cậu mới là đồ ngốc ấy, mình vẫn còn ở đây có chết đâu mà cậu làm quá! Mà mình cũng nhớ cậu nữa, cậu vẫn ăn uống đầy đủ và không bỏ bữa đó chứ?
- Mình làm theo lời cậu dặn khi trước mà!
- Thế mới ngoan, mình mới thương nhiều <3
Anh hôn nhẹ vào tóc bạn, mùi hoa lavender cứ thoảng thoảng trong làn tóc mượt. Tình yêu đôi khi chỉ là những hành động nhỏ mà chất chứa cả trái tim.
—————————————
Góc không liên quan lắm:

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Sắp tới cá tháng 4 rồi có thím nào có ý định gì không?
👇👇 vote đi nào các bạn đáng yêu, xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia