ZingTruyen.Asia

[Bonten x Takemichi] Giam cầm tình yêu

Chapter 10 Làm nũng

Tahiruna

Takemichi ngượng ngùng gục mặt vào trong lồng ngực vững chắc của  Kakuchou , sự xấu hổ của em đã lên tới đỉnh điểm rồi tại sao mọi người đều biết chuyện xảy ra tối qua giữa em và Mikey chứ. Tên Ran kia còn nói ra một cách bình thản như thế chứ , thật là không muốn cho em một chút mặt mũi nào mà. 

" Có gì đâu mà ngại như thế nhỉ , sớm thôi bọn tôi cũng sẽ 'làm' với em thôi bé con à"

" Cá...cái gì cơ ...' làm ' với mấy người á "
Takemichi suy sụp nhìn Mikey rồi lại nhìn Kakuchou và Kokonoi , mấy tên đó không có vẻ gì phủ nhận việc đó , thậm chí nhìn Rindou và Ran cứ phởn phởn kiểu gì ý. Takemichi chính thức biết được cúc hoa của mình đang gặp nguy hiểm, 1 tên như Mikey em đã không chịu nổi rồi , nghĩ đến cảnh thêm cả mấy tên nữa vào ...Takemichi đang rất chi là sầu não, em biết mình toang thật rồi ...

"Takemicchi..."

"...''

"Takemicchi..."

"...''

" TAKEMICCHI "

" Á...Mikey có chuyện gì vậy "

"Takemicchi... Em không quan tâm tôi.... Em không chịu nhìn tôi...Hức..."

" Êy...êy đừng khóc mà Mikey ... Tao quan tâm mày mà , sẽ nhìn mày mà đừng khóc  "

Tuy vẫn đau nhưng khi thấy Mikey khóc Takemichi lại vẫn đứng lên đi ôm lấy hắn , xoa xoa nhẹ tấm lưng gầy của tên thủ lĩnh Bonten , hắn là một tên tội phạm mà sao vẫn có thể làm nũng với em được chứ .

Nhìn em loay hoay dỗ tên thủ lĩnh của mình mà mấy tên top còn lại chỉ biết đứng cố nhịn cười (?) nhưng trong lòng vẫn không khỏi  có chút ghen tỵ, Boss của bọn hắn luôn được em quan tâm như vậy đó ,  bọn hắn cũng muốn được quan tâm như vậy ...

" Takemicchi... hôn tôi đi "

" Hể... Mikey à "

Takemichi rất muốn từ chối nhưng ôi nhìn gương mặt cún con dễ thương của Mikey được vì thế em đã hôn lên má hắn. Nhưng có vẻ Mikey chưa hài lòng với nó  , hắn chỉ chỉ vào môi mình . Đến đây thì Takemichi đã hiểu hắn muốn gì rồi , nhưng không phải còn nhiều người ở đây sao ,em cũng biết ngại chứ.

Thấy Takemichi chần chừ , do dự , Mikey lại rơm rớm nước mắt như thể 1 chú cún bị bỏ rơi. Như vậy thì đương nhiên Takemichi không thể chịu đựng được cám dỗ to lớn như vậy nên đã hôn hắn . Ban đâu thì nó cũng chỉ như 1 nụ hôn chuồn chuồn lướt qua nhưng Mikey đâu để yên như vậy được và hắn đã biến nó thành một nụ hôn sâu . Kết quả là ta có 1 Takemichi đang cố gắng để thoát khỏi nụ hôn của tên tâm cơ kia. Cuối cùng khi nụ hôn kết thúc thì ta có 1 bé Take thở dốc do thiếu dương khí...

Mấy tên còn lại nhìn em người thương với tên Boss âu yếm nhau một hồi cũng cay cú lắm chứ nhưng có làm được gì đâu . Những tưởng mọi chuyện cứ thế kết thúc thì tên giả trân Ran không có liêm sỉ lại đi tới ôm lấy eo của Takemichi mà nũng nịu :

" Bé con à... em không thể thiên vị Boss như vậy chứ , bọn tôi cũng muốn mà ...hôn bọn tôi có được không "

ÔI lại một cú đánh chí mạng vào trái tim Takemichi , em lại bị dụ dỗ nữa rồi ... Các bạn nghĩ Takemichi sẽ vượt qua được không . Chắc là không rồi, với trái tim bao dung không muốn người khác buồn của mình thì Takemichi đã hôn Ran . Nhưng chả lẽ vậy là xong sao, không lẽ mấy người còn lại không được hôn sao . Thế là Takemichi phải hôn hết  cả lũ .Và thành quả là mấy tên công rất vui chứ em là không vui rồi , môi của em nhờ bọn hắn mà đã sưng lên rõ ràng rồi.

Sau một hồi phải dỗ dành mấy tên tội phạm kia thì Takemichi chợt nhớ ra mục đích của việc Mikey cho em xuống nhà ... Không phải là để cho em ăn sao . Thế mà giờ phải dỗ dành lũ này , bảo bảo đang rất là đói rồi...

Nắm lấy góc áo của tên gần mình nhất là Sanzu - tên có vẻ không ưa em lắm (?) nhưng vẫn rất vui vẻ khi đuọc em hôn ,với  ánh mắt long lanh ngập nước Takemichi  muốn năn nỉ Sanzu lấy đồ ăn cho mình.

" Hửm... vậy sao  ... thế em muốn ăn gì tôi lấy cho "

Sanzu cũng không kiệm lời mà đáp lại em . Hành động này của hắn đã làm Takemichi hết sức bất ngờ  người này ngày hôm qua còn cứ luôn miệng gọi em là tên cống rãnh hôi hám... còn dí súng vào đầu em nữa cơ . Sao giờ lại ôn nhu thế được , bảo bảo không quen nha .

Cả lũ nhìn sự bất ngờ của Takemichi thì chỉ cười phá lên, còn riêng Sanzu thì có chút sầu sầu vì trước đây quá lạnh lùng còn mắng chửi  em người thương tưởng thế là ngầu nhưng  giờ đây khiến người ta không quen với sự dịu dàng của mình. Bỗng dưng Sanzu cảm thấy mặt  của mình có chút đau .

Suy nghĩ một hồi thì Sanzu nhanh chong cất bước đi mua đồ ăn cho em ... Thấy Sanzu rời đi thì Takemichi bỗng ngăn hắn lại nhẹ giọng hỏi :

" Ở trong nhà không có đồ ăn sao"

" Không có "

" Vậy thì thôi không cần đi mua đâu , hôm nay tao sẽ trổ tài nấu ăn cho bọn bây, được rồi chỉ tao nhà bếp ở đâu "

Sau đó thì Takemichi được Kakuchou dẫn tới phòng bếp, mấy tên còn lại thì cũng vẫn ngời đó. Khi Takemcihi và Kakuchou vừa rời đi thì không khí thay đổi nhanh chóng , mấy tên ban nãy còn vui vẻ làm nũng với Takemichi thì bây giờ đã lạnh lùng hẳn như thể mấy tên ban nãy không phải là bọn hắn. Căn phòng bỗng chốc âm u với sự nghiêm túc của bọn công khi làm việc , nhưng việc bọn hắn đang bàn bạc có gì đó lạ lắm ... Vì bọn hắn đang bàn việc giam cầm Takemichi như thế nào để em không chạy trốn , thậm chí là còn có cả kế hoạch để' ăn ' em . ... 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia